Những kiểu áo dài “hot” chụp ảnh tết cho bé gái siêu xịn

Ngày đăng: 9/17/2020 1:01:23 AM - Thời trang trẻ em - Toàn Quốc - 311
Chi tiết [Mã tin: 3070277] - Cập nhật: 50 phút trước

Dịp Tết luôn là thời điểm để mọi gia đình sắm sửa cho con em mình những trang phục đáng yêu, bắt mắt tạo điểm nhấn cho ngày Xuân. Đặc biệt những mẫu áo dài cho bé gái luôn có sự thu hút, cách tân đa dạng tha hồ bố mẹ và các con lựa chọn. Cùng Sankid Studio tham khảo qua một số kiểu áo dài dự sẽ là “Hot Hit” trong mùa Tết năm nay nhé!

Cứ mỗi độ Xuân về, niềm vui của các bé nhỏ sẽ luôn là việc được bố mẹ cho đi mua sắm đồ mới đón Tết, nhất là đối với bé gái. Những ngày cuối năm, được mẹ dắt tay đi chợ Tết mua một chiếc váy xúng xính đầy sắc màu ưa thích dành cho năm mới chắc hẳn luôn là kỉ niệm khó quên nhất của các bé. 

Thời gian gần đây, bên cạnh nhiều kiểu váy áo đa dạng trên thị trường, rất nhiều các bậc phụ huynh thường lựa chọn áo dài cho con em mình. Những kiểu áo dài cách tân cho bé gái luôn được đặt sự ưu tiên hàng đầu vì mẫu mã, thiết kế ngày một đa dạng. Áo dài cách điệu cho bé gái không chỉ phù hợp cho các bé mà còn có thể kết hợp dễ dàng với các thành viên trong gia đình, vừa lưu giữ được nét cổ truyền, lại mang hơi thở hiện đại với ngày nay.

Mặc áo dài vào ngày Tết đang dần trở lại với đời sống của người Việt, nhiều gia đình còn lựa chọn lưu giữ cả album ảnh Tết gắn liền với áo dài rất duyên dáng và đáng trân trọng. 

Nhiều gia đình lựa chọn áo dài cách tân cho bé gái trong dịp TếtNhiều gia đình lựa chọn áo dài cách tân cho bé gái trong dịp Tết

Với sự đa dạng mẫu mã, thiết kế thay đổi liên tục, mùa Tết năm nay nên chọn những mẫu áo dài cách tân cho bé gái như thế nào để bắt kịp xu thế, chụp được những bộ ảnh thật xịn sò để lưu lại kỉ niệm cho các bé? Dưới đây là một số gợi ý để các vị phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn áo dài cho bé gái sao cho thật đẹp nhất.

Chọn kiểu dáng áo dài vừa bắt trend lại vừa ưng ý bé?

Tuy có rất nhiều kiểu dáng “Hot Hit” nhưng các bố mẹ vẫn cần chú trọng vào sở thích của các con trước tiên. Các bé gái luôn có sự ưu tiên sở thích khác nhau, cá tính khác nhau nên lựa chọn cũng rất đa dạng, đôi khi là trái với sự gợi ý của bố mẹ. 

Cách chọn kiểu dáng áo dài vừa bắt trend lại vừa chụp ảnh cho bé đẹpCách chọn kiểu dáng áo dài vừa bắt trend lại vừa chụp ảnh cho bé đẹp

Khi khoác trên mình những bộ áo dài ưng ý, các bé mới có thể vui vẻ cho ra được những bức ảnh cho bé thật xịn sò. Màu sắc luôn là thứ các bé quan tâm nhất. Một chiếc áo dài cách điệu cho bé với tone màu ưa thích mà không cần đến họa tiết quá nhiều chắc chắn là giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này. 

Bên cạnh đó, những họa tiết tươi sáng hoặc hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ luôn thu hút các bé nhỏ. Kiểu thiết kế này trên áo dài hiện ở thị trường cũng xuất hiện khá nhiều.

Áo dài cách tân siêu “hot” chụp ảnh Tết được ưa chuộng nhất

1. Áo dài cách tân cho bé gái phối ren

Những bộ áo dài cách tân phối ren luôn được các bé gái ưa chuộng và các mẹ đều ưng ý vì chất liệu rất xinh xắn, dễ mặc với mọi lứa tuổi của các bé gái. Thông thường khi chọn áo dài cho bé gái dịp Tết, kiểu dáng áo dài phối ren kết hợp chân váy xòe luôn được nghĩ tới ngay đầu tiên. Họa tiết ren nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu đa dạng giúp cho các bé xinh như những nàng công chúa nhỏ. Diện bộ áo dài như vậy chắc chắn rằng các con sẽ có được những bức ảnh vô cùng nổi bật và tinh tế. 

Áo dài cách tân cho bé gái phối ren chụp ảnh cho bé thật xinhÁo dài cách tân cho bé gái phối ren chụp ảnh cho bé thật xinh

2. Áo dài cách tân cho bé gái họa tiết hoa nhí 

Họa tiết hoa nhí trên áo dài là lựa chọn khá thú vị, cho ra bộ ảnh Tết vô cùng sinh động để lưu giữ những khoảnh khắc cho các bé yêu. Thời gian gần đây, hoa nhí luôn dẫn đầu xu thế, xuất hiện trên mọi kiểu dáng khác nhau. Sắm cho các bé gái một chiếc áo dài cách điệu rực rỡ hoa sẽ tạo niềm vui bất ngờ cho các bé, bên cạnh đó các mẹ cũng rất dễ lựa chọn để mặc cùng con. Kiểu dáng này còn cực kì phù hợp với xu thế hiện nay khi mà xu hướng chụp ảnh Vintage, Retro đang quay trở lại và lên ngôi mạnh mẽ. Một concept ảnh xịn sò đúng chất cổ điển sẽ vô cùng đáng nhớ cho dịp Tết. 

Áo dài cách tân cho bé gái họa tiết hoa nhí Áo dài cách tân cho bé gái họa tiết hoa nhí 

3. Áo dài cách tân cho bé gái thêu họa tiết

Một lựa chọn nữa luôn phù hợp và không bao giờ hết hot đó là dáng áo dài cách điệu với những họa tiết thêu nổi bật trên chất liệu thô. Với kiểu áo dài này, các bé gái sẽ trở nên thật duyên dáng và điệu đà. Đi kèm với đó, một chiếc mấn đội đầu càng tăng thêm nét tinh nghịch và đáng yêu hơn nhiều.  

Áo dài cách điệu cho bé gái với họa tiết thêu nổi bậtÁo dài cách điệu cho bé gái với họa tiết thêu nổi bật

Hiện nay áo dài ngày càng được ưa chuộng và ưu tiên trong mọi dịp lễ, Tết. Đặc biệt là hướng đến thiết kế nhiều dành cho trẻ em. Áo dài cách tân cho bé gái ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh và các bé.

Để lưu giữ những bức ảnh thật đẹp và đáng nhớ trong dịp Tết, áo dài đang và sẽ là một gợi ý đáng để lựa chọn cho các bé yêu của bạn. Bên cạnh mang lại cho các bé những tấm ảnh thật xinh xắn và duyên dáng, lựa chọn áo dài cách tân chụp ảnh cho bé gái ngày Tết còn giúp lưu giữ những nét truyền thống và mới lạ giao thoa. 

Trên đây là một số gợi ý những kiểu áo dài cách tân cho bé gái “hot” cho dịp Tết mà Sankid Studio đã lựa chọn. Sankid Studio mong rằng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều ý tưởng tuyệt vời để chụp ảnh cho bé ngày Tết sở hữu bộ ảnh thật đáng nhớ cùng với các bé yêu. 

Xem thêm: Cách phối trang phục Tết cho mẹ và bé đẹp lung linh


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang trẻ em