Những kiểu bàn ăn được nhiều người lựa chọn hiện nay

Ngày đăng: 9/1/2020 2:41:10 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 3060192] - Cập nhật: 48 phút trước

Cuộc sống của chúng ta thì không thể nào thiếu đi 1 bộ bàn ghế trong nhà. Bàn ăn chính là nơi tất cả mọi người có thể gần gũi nhau hơn trong mỗi bữa cơm. Chính bởi vậy mà bộ bàn ăn 4 ghế mặt đá chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng ăn nhà bạn. Không những thế thì khi kinh doanh quán cafe 1 trong những yếu tố thu hút người dùng đó chính là chọn lựa bàn ghế phù hợp. Ghế bar cafe (https://ankyfurni.vn/danh-muc/do-noi-that/ghe-quay-bar/ghe-bar-cafe/) là một trong số những gợi ý sẽ giúp cho quán café của bạn ấn tượng và thu hút hơn.

Những kiểu dáng rộng rãi của bàn ăn 4 ghế

- Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại hình tròn

Nếu sở hữu bàn ăn 4 ghế hình tròn, không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và trang nhã hơn bao giờ hết. Với kiểu hình tròn, bàn ăn cho phép người ngồi xích lại gần nhau. Do đó, khi dùng kiểu bàn ăn này sẽ không tạo khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, khiến bữa cơm trở nên gần gũi, ấm cúng.

Không những thế, với điểm mạnh nổi bật là thiết kế mềm mại, không có những góc cạnh sắc nhọn sẽ mang tới sự an toàn và tin cậy khi dùng. Bởi thế, bàn ăn 4 ghế hình tròn cực kỳ thích hợp với những gia đình có trẻ con hay người già.

- Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn hình vuông

Bàn ăn hình vuông nhỏ gọn với 4 cạnh bằng nhau luôn tạo được sự cân bởi mang tới cảm giác bình yên, ổn định, thích hợp với những gia đình trẻ có từ hai – 4 thành viên.

Một trong những lý do làm cho rất nhiều người lựa chọn bàn ăn 4 ghế hình vuông là do bàn có thể kê sát tường một phương pháp vừa vặn mà không có chiếm nhiều diện tích không gian. Bàn ăn vuông thích hợp với các căn hộ chung cư có không gian nhỏ.

- Bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật

Bàn ăn hình chữ nhật là dáng bàn ăn phổ biến, được dùng khá nhiều trong những gia đình Việt do có sức chứa lớn, có thể bày biện khá nhiều đồ ăn. Ngoài ra, bàn ăn 4 ghế chữ nhật có thể kê sát tường giống với bàn ăn hình vuông. vì vậy, bàn ăn thích hợp với không gian phòng có diện tích dài và hẹp.

Bàn ăn hình chữ nhật có thể bố trí ở rất nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp. Đối với các không có gian nhỏ hẹp, không phòng bếp riêng biệt, có thể kê bàn ăn hình chữ nhật để khiến vách ngăn giúp phân biệt các khu vực chức năng.

Bên cạnh đó, một vài mẫu bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật còn được thiết kế tiện lợi với nhiều tính năng thông minh. Chẳng hạn như bộ bàn ăn 4 ghế gấp gọn có thể mở rộng, kéo dài, tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Combo bàn ăn Nedin M20

Những loại bàn ghế bar cafe phổ biến nhất hiện nay

- Bàn ghế bar cafe bằng gỗ: Có thể là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp bề mặt phủ melamine, laminate, veneer sơn PU chống thấm, chống xước, tăng tính thẩm mỹ.

- Bàn ghế bar cafe kim loại: Độ bền cực tốt, khả năng chịu lực ảnh hưởng cao, thường xuyên được sơn thêm lớp tĩnh điện để chống hoen gỉ, giúp sản phẩm trở thành sáng bóng hơn.

- Bàn ghế bar cafe mây nhựa: tiếp xúc được với nước và ánh nắng mặt trời, màu sắc phong phú, có thể tạo hình theo đa dạng phong cách thiết kế khác nhau nên thuận tiện “ghi điểm” với mọi hình thức không gian, từ trong nhà cho tới ngoài trời, tối giản cho đến sang trọng, đặc biệt, phá cách hay vẻ đẹp của sự ấm cúng pha chút hoài cổ.

Ghế Ghế Bar Cafe Đẹp Charles

Một số tiêu chí cần quan tâm để chọn mua ghế bar cho quán cafe đẹp

- Chiều cao ghế quầy bar

- Kích thước ghế quầy bar

- Kiểu dáng, mẫu mã ghế quầy bar

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin để có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế phù hợp tại: https://ankyfurni.vn/

Thông tin liên hệ:

AN KỲ FURNITURE

Showroom: 226/36 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Kho hàng: 5, Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0866.848.933 – 0901.828.222 (Zalo – Viber)

Email: noithatanky@gmail.com

Thời gian mở cửa: 9h – h [Thứ 2 đến Thứ 7]







Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp