Những kiểu dáng vỏ nhẫn kim cương nam cho quý ông

Ngày đăng: 2/22/2023 5:16:38 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4453626] - Cập nhật: 54 phút trước

Những kiểu dáng vỏ nhẫn kim cương nam cho quý ông 

Trong thế giới trang sức kim cương, nếu như những chiếc nhẫn nữ góp phần tôn vinh nét đẹp dịu dàng, kiêu sa của phái đẹp thì vỏ nhẫn kim cương nam là món phụ kiện giúp các quý ông thể hiện cá tính mạnh mẽ cùng phong cách thời trang lịch lãm của bản thân. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vỏ nhẫn kim cương nam và gợi ý 3 kiểu dáng vỏ nhẫn mà quý ông hiện đại không thể bỏ qua.

I. Vỏ nhẫn kim cương nam là gì? 

Vỏ nhẫn kim cương nam, hay ổ nhẫn đính, là một bộ khung nâng đỡ và định hình viên kim cương chủ. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò như lớp áo khoác bên ngoài của chiếc nhẫn để làm nổi bật vẻ sắc sảo đầy quyền lực.

Vỏ nhẫn kim cương nam là bộ khung nâng đỡ và định hình viên kim cương chủ

Vỏ nhẫn kim cương nam đẹp hiện nay có rất nhiều loại khác nhau cho quý ông lựa chọn tùy theo phong cách thời trang cũng như sở thích cá nhân. Nếu bạn ưa thích sự tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng thì có thể lựa chọn kiểu vỏ nhẫn kim cương nam trơn với thiết kế phảng phất chút truyền thống, cổ điển. Riêng đối với những quý ông hiện đại, các kiểu vỏ nhẫn từ Signet, Band Ring hay Decorated đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

II. Top 3 vỏ nhẫn kim cương nam đẹp cho quý ông hiện đại

1.  Vỏ nhẫn kim cương nam Signet

Là một kiểu vỏ nhẫn có lịch sử lâu đời và mang tính biểu tượng của nam giới, vỏ nhẫn kim cương nam Signet thường được các quý ông lựa chọn để khẳng định giá trị của bản thân. Dù không còn được sử dụng làm công cụ đóng dấu như trước đây, nhẫn Signet vẫn mang giá trị trường tồn với thời gian giúp tôn vinh vẻ quyền uy cho phái mạnh, đồng thời còn là biểu tượng của nhiều tổ chức trên thế giới.

Vỏ nhẫn kim cương nam Signet giúp quý ông khẳng định giá trị bản thân

Ở một số câu lạc bộ, tập đoàn hay gia tộc, người ta vẫn tặng nhẫn Signet như một cách thể hiện sự trân trọng đối với thành viên đó cùng những cống hiến của họ. Một số quân nhân cũng chọn mang vỏ nhẫn kim cương nam Signet có khắc cấp bậc hoặc đơn vị mà họ đóng quân.

Mua ngay: Vỏ nhẫn Kim Cương Nam Signet NNA2102

2. Vỏ nhẫn kim cương nam Band Ring

Vỏ nhẫn kim cương nam Band Ring sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm với kiểu đính kim cương tấm lấp lánh dọc theo đai nhẫn. Hiện nay, dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân chế tác, chiếc nhẫn Band Ring đem đến nhiều tạo hình phá cách nổi bật như sự kết hợp hoàn mỹ giữa vàng trắng và vàng truyền thống, sự hiện diện của các hình khối nạm kín kim cương hay các mảng mài nhám đầy mạnh mẽ,...

Vỏ nhẫn kim cương nam Band Ring sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm

Mua ngay: Vỏ nhẫn Kim Cương Nam Band Ring NNA8005

3. Vỏ nhẫn kim cương nam Decorated

Với thiết kế đai bản dày và rộng, có thể điểm xuyết thêm đá tấm cùng một số đường nét tinh xảo, Decorated là một trong những kiểu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp phổ biến được nhiều quý ông yêu thích. Thiết kế này vừa đơn giản, lại vừa phô diễn được trọn vẹn vẻ lấp lánh và rực rỡ của viên kim cương, giúp quý ông thể hiện cá tính mạnh mẽ không kém phần lịch lãm, sang trọng.

Decorated là một trong những kiểu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp phổ biến

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vỏ nhẫn kim cương nam cùng Top 3 kiểu vỏ nhẫn cho quý ông hiện đại. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để có thể sở hữu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Với mỗi sản phẩm nhẫn nam kim cương dành cho các quý ông, chúng tôi đều chú trọng đi vào từng chi tiết, đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác tuyệt đối, bên cạnh đó là cung cấp dịch vụ tư vấn 1-1 và thiết kế riêng theo yêu cầu. Với nguồn tìm kiếm kim cương kiểm định GIA phạm vi toàn thế giới, Tierra cam kết mang tới cho khách hàng không chỉ những mẫu vỏ nhẫn kim cương nam đẹp và sang trọng nhất, mà còn sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn món trang sức mang dấu ấn của riêng bạn.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/3-kieu-dang-vo-nhan-kim-cuong-nam-cho-quy-ong-hien-dai-1046



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức