Những kinh nghiệm bỏ túi khi mua đồng hồ nam cao cấp

Ngày đăng: 10/4/2019 12:11:47 PM - Thời trang nam - Hà Nội - 130
Chi tiết [Mã tin: 2779902] - Cập nhật: 26 phút trước

Đồng hồ đeo tay là vật phẩm khẳng định đẳng cấp, cá tính của các quý ông. Nhưng làm sao để mua được chiếc đồng hồ chất lượng tốt, hàng chính hãng lại phù hợp với túi tiền lại là một bài toán khó

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp các bạn không phải đau đầu với bài toán đó

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc mua sắm online ngày càng trở nên quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên việc mua hàng qua mạng cũng tiềm ẩn các rủi ro như mua phải hàng nhái, chất lượng sản phẩm kém, đồng hồ không phù hợp… Do đó chúng ta cần phải xem xét kĩ trước khi quyết định mua.

Không nên ham rẻ mà mua hàng sale quá sâu

Mục đích lớn nhất của bán hàng là lợi nhuận do đó không có việc sale quá sâu mà mua được đồng hồ nam cao cấp trừ khi là thanh lý hàng tồn kho và các mẫu mã cũ

Hàng giảm giá quá nhiều và sâu có thể là hàng giả, hàng nhái đội lốt hàng chính hãng, các đại lý tự đôn giá lên sau đó giảm xuống.

Thông thường, với các đồng hồ cao cấp nam chính hãng, mức giá sẽ được niêm yết trên website chính hãng. Bạn có thể tìm kiếm trên trang web của hãng sau đó đến tại đại lý để mua hàng.

2. Tìm hiểu các thông số kĩ thuật trước khi mua

Nhiều bạn khi mua hàng đã không tìm hiểu rõ thông số kỹ thuật trước khi mua, khi nhận được sản phẩm sẽ gặp phải một số lỗi như đồng hồ quá to hay quá nhỏ với kích thước cổ tay.

Hay cũng có những trường hợp mua đồng hồ cao cấp nam theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình nhưng không hiểu gì về sản phẩm mình chọn mua, không phù hợp với môi trường làm việc. Vậy nên, bạn cần quan tâm những thông số kỹ thuật trước khi mua đồng hồ

Đường kính mặt đồng hồ

Đường kính mặt đồng hồ nam cao cấp sẽ được tính bằng centimeter(cm) hay minlimet (mm). Thông số này sẽ giúp bạn xem xét về độ phù hợp của chiếc đồng hồ so với cổ tay của bạn, quyết định mức độ thẩm mỹ khi mang chiếc đồng hồ trên tay.

Zalo

Bộ máy

Bộ máy đồng hồ cho ta biết chiếc đồng hồ nam cao cấp đang quan tâm chạy bằng năng lượng gì. Thông thường, sẽ có ba loại máy đồng hồ:

+ Quartz (đồng hồ pin): loại đồng hồ này sử dụng năng lượng pin thông thường có ưu điểm: mỏng, nhẹ, chạy chính xác.

+ Automatic (đồng hồ tự động/ đồng hồ cơ): Là dòng đồng hồ sử dụng bộ máy cơ khí tự động lên dây cót khi đeo trên tay hoặc tay chuyển động tự nhiên. Đồng hồ cơ thường dày và chạy không chính xác tuyệt đối (tùy vào việc người đeo nhiều hay đeo ít nó sẽ có mức độ sai số tương đối, có thể chạy nhanh hơn hoặc chậm hơn, mức độ sai số tùy vào từng thương hiệu).

+ Eco-Drive: sử dụng năng lượng mặt trời

Zalo

Khả năng chống thấm nước

Khả năng chống thấm nước giúp bạn biết khả năng chống thấm nước của đồng hồ. Đơn vị đo chỉ số chống thấm nước trên đồng hồ là ATM (áp suất trong nước mà đồng hồ chịu được). Hoặc có thể là M (mét).

Zalo

3. Chính sách bảo hành

Khi mua đồng hồ cao cấp nam, hãy chắc chắn rằng sẽ được hưởng chính sách bảo hành khi mua đồng hồ chính hãng.

Dù bạn đang tìm mua đồng hồ online hay mua trực tiếp tại cửa hàng cũng cần được hưởng một chế độ bảo hành tốt. Điều này đồng nghĩa với sự uy tín và bán hàng trách nhiệm của đại lý.

Một cửa hàng có chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn an tâm khi mua hàng, điều đó chứng tỏ cơ sở bán hàng đó đáng tin cậy. Đây cũng chính là một điểm để phân biệt website bán hàng thật và website bán hàng fake.

Với hàng fake, độ bền không đảm bảo nên sẽ không dám đưa ra các chính sách bảo hành lâu dài. Với những đồng hồ chính hãng có độ bền cao và ít khi gặp trục trặc khi sử dụng trong thời gian bảo hành nên các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng sẽ đưa ra chính sách bảo hành và hậu mãi có lợi cho khách hàng.

Bạn hãy mua hàng tại những website bán hàng uy tín, lấy chất lượng và khách hàng làm đầu, tránh mua phải những đồng hồ ở website lừa đảo, có tiền sử bán hàng fake hay chính sách bảo hành không tốt.

Zalo
Zalo

Trên đây là phiếu bảo hành của Henry London với chính sách bảo hành 2 năm, thay dây miễn phí 1 lần và thay pin miễn phí 5 năm, có tem xác nhận chính hãng qua sms

Đồng hồ nam cao cấp Henry London đẳng cấp lịch lãm đến từ châu Âu. Với thiết kế mang dáng dấp của chiếc đồng hồ vintage cổ điển kết hợp mặt hình vòm đặc trưng chứa đựng nhiều chất chứa của người đàn ông mang đầy hoài bão.

Đồng hồ Henry London đến từ Anh quốc, được chế tác từ những vật liệu cao cấp như dây da cừu thật, máy Nhật, pin Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Với đồng hồ dây thép được chế tác từ dây thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Đặc biệt có khả năng khắc chữ mặt sau giúp bạn có thể lưu giữ những kỉ niệm hoặc g

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam