Những kinh nghiệm khi lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

Ngày đăng: 1/28/2019 2:25:27 PM - Tổng hợp - TP HCM - 213
Chi tiết [Mã tin: 2596121] - Cập nhật: 38 phút trước

Thiết kế và thi công nội thất căn hộ đang được nhiều người ưa chuộng bởi vì sự tiện nghi của nó. Khách hàng không cần tốn nhiều thời gian cho việc thiết kế cũng như thi công, chỉ cần giao cho công ty thiết kế họ sec cảm thấy hài lòng với căn hộ của mình. Tuy nhiên, đừng vôi đặt hết niềm tin vào công ty thiết kế, các bạn nên tham khảo các uy tín và chất lượng của những công ty thiết kế để tránh những trường hợp bị lừa gạt hay thi công kiếm chất lượng. Dưới đây là những kinh nghiệm khi chọn công ty thiết kế thi công.


 

Kinh nghiệm 1: Bạn phải hiểu rõ các hình thức thuê thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay

Hiện có 2 hình thức thuê thiết kế nội thất chung cư mà bạn cần biết đó là:

 Thiết kế và thi công trọn gói: Nghĩa là công ty nội thất sẽ tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói cho bạn từ A – Z.

 Thiết kế nội thất và chủ nhà tự thi công: Bạn sẽ lên yêu cầu cho đơn vị tư vấn, họ sẽ hoàn thành đầy đủ bộ hồ sơ thiết kế. Với bộ hồ sơ đấy bạn hoàn toàn có thể tự gọi thợ thi công theo sở thích của mình.

 

 

Kinh nghiệm 2: Bạn nên tìm và hiểu nắm rõ thông tin về các công ty thiết kế nội thất chung cư, cũng như báo giá thiết kế thi công nội thất

Khi bạn có ý định thiết kế nội thất chung cư, điều cần làm trước tiên là bạn phải dành thời gian tìm hiểu kỹ những thông tin về lĩnh vực thiết kế nội thất và kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư hiện có. Từ đó, bạn có thể chọn lọc và tìm hiểu về giá cả, so sánh giá và tìm kiếm địa điểm phù hợp nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin về các công ty tư vấn thiết kế và tham khảo báo giá qua mạng internet hoặc qua ý kiến của bạn bè, những người đã có kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất.

 

 

Kinh nghiệm 3: Bạn cần chú ý tới các công trình mà các đơn vị thiết kế đã triển khai

Khi đã liệt kê được những đơn vị thiết kế nội thất uy tín bạn có thể hợp tác, tiếp theo bạn hãy quan tâm tới những công trình họ đã thiết kế, đặc biệt là những đánh giá của khách hàng trên các trang website hoặc trang mạng xã hội cũng là thông tin cần thiết và thực tế bạn cần xem xét.

 

thiết kế nội thất chung cư 65m2

Cần phải chú ý tới các công trình thực tế mà đơn vị đấy đã triển khai.

Xem thêm:  link

Kinh nghiệm 4: Lựa chọn công ty thiết kế nội thất chung cư dựa trên yếu tố chuyên nghiệp, tận tình

Lựa chọn được một công ty thiết kế nội thất căn hộ uy tín, chuyên nghiệp, tận tình tư vấn sẽ quyết định đến việc thiết kế nội thất nhà bạn có ưng ý hay không.

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn thuê công ty uy tín:

 Quy trình làm việc chuyên nghiệp

 Có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kịp thời

 Thái độ và trách nhiệm cao với công việc

Với những đơn vị có kiến trúc sư năng động, giàu kinh nghiệm, họ sẽ biết cách bài trí nội thất sao cho tiện nghi, hợp lý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bởi mỗi căn chung cư sẽ có diện tích khác nhau, chỉ có những người trong nghề với kinh nghiệm lâu năm mới có thể tư vấn chính xác và kỹ càng nhất về cách bài trí sao cho hài hòa, hợp phong thủy.

 

Thiết kế phòng ngủ đơn giản theo phong cách hiện đại

 

Kinh nghiệm 5: Lựa chọn gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phù hợp với mức đầu tư

Khi lựa chọn xong đơn vị thiết kế nội thất, chắc chắn bạn cần phải tham khảo thêm các bên cung cấp dịch vụ nội thất để tránh tối đa những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn và mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp