Những kinh nghiệm mua ghế cafe sofa cao cấp chất lượng cao

Ngày đăng: 4/8/2021 6:10:44 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3242721] - Cập nhật: 52 phút trước

Quý khách hàng đang muốn chọn mua ghế cafe sofa cao cấp chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được bộ sofa cho cafe chất lượng tuyệt vời nhất.

Các vị trí phạm phong thủy khi đặt sofa phòng khách nhỏ đẹp


Hãy lắng nghe kỹ nhân viên tư vấn, xem kỹ sản phẩm sofa

Đầu tiên khách hàng nên lắng nghe kỹ nhân viên tư vấn để xem thử đơn vị bán ghế cafe sofa cao cấp đó có đảm bảo chất lượng cao hay không? Khi mua sofa cho quán cafe khách hàng nên đến trực tiếp, thử ngồi lên để cảm nhận, nghe tư vấn kỹ từ nhân viên bán hàng. Đây là điều nên làm để mua được một sản phẩm ưng ý. Nhìn sản phẩm trên website bạn không thể nhận biết được màu sắc như thực tế, đường kim mũi chỉ có đẹp không,… Khi ngồi thử, nằm thử trên sofa cafe cũng giúp bạn cảm nhận tốt hơn về độ thoải mái và chất lượng.


Những kinh nghiệm mua ghế cafe sofa cao cấp chất lượng cao 1


Bề mặt bên ngoài của ghế cafe sofa cao cấp là điều đầu tiên bạn cảm nhận

Bên cạnh đó khách hàng cũng nên chú ý tới cảm nhận đầu tiên khi ngồi thử lên sofa. Bề mặt sofa có thể được bọc bằng da, bằng vải nỉ, vải thô hay bất cứ chất liệu nào khác. Tùy vào mong muốn của khách hàng để chọn lựa chất liệu ưng ý nhất.


Với chất liệu da đặc biệt là da thật sẽ mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Với các dòng giả da bạn nên cẩn thận lựa chọn đừng mua những loại da quá cứng và mùi công nghiệp. Với chất liệu vải nỉ nên chú ý màu sắc, nên chọn chất liệu không nhanh bai hay bạc màu, thoáng khí và dễ vệ sinh.


Chú ý số lượng người ngồi trên đệm mút sofa

Khách hàng cần chú ý tới số lượng người sẽ ngồi trên ghế cafe sofa cao cấp nhà bạn. Theo đó sản phẩm sofa ngồi xuống không được lún quá sâu sẽ thông thoáng khí. Ngược lại, với người gầy thì nệm mút cần dày và có độ êm, lún, đàn hồi tốt…để nâng đỡ xương khớp.


Những kinh nghiệm mua ghế cafe sofa cao cấp chất lượng cao 2


Chọn tay vịn sofa cafe có thiết kế chuẩn xác để tận dụng tối đa lợi ích

Một điều đáng quan tâm nữa chính là tay vịn sofa cafe đó có tay vịn ra sao? Đây chính là điểm tựa cho người dùng dễ ngồi lên đứng xuống. Cho nên nếu quý khách hàng đang muốn ngả lưng xem tivi, đọc sách, lướt web ngay tại quán cafe thì tay vịn 2 bên còn giống vai trò một chiếc gối. Lúc này người sử dụng cần phải có sự chọn lựa loại tay vịn sofa thấp và êm nhe.


Lưu ý đến chân sofa để tránh mất cân đối và tăng tính tiện lợi

Một điều mà khách hàng nên chú ý khi chọn ghế cafe sofa cao cấp chính là chú ý tới chân ghế sofa mất cân đối hay không, tăng thêm tính tiện lợi cho không gian quán cafe. Chân đế thấp vững trãi, không lo đồ chịu vào gầm… Chân đế ghế sofa loại cao thì cho cảm giác thanh thoáng, dễ lau chùi vệ sinh sàn nhà…


Những kinh nghiệm mua ghế cafe sofa cao cấp chất lượng cao 3


Hy vọng những mẹo chọn mua ghế sofa cafe như trên đã giúp cho khách hàng có thêm kinh nghiệm thực tế khi mua sản phẩm này dành cho quán của mình. Bạn có thể chọn mua sofa cafe ngay tại nội thất Phú Cường.


Nội thất Phú Cường luôn tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất phong cách Malaysia và Việt Nam sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.Hãy liên hệ tới nội thất Phú Cường để chọn mua cho quán của mình những bộ ghế cafe sofa cao cấp chất lượng hoàn hảo.

Nguồn: Ghế sofa giá rẻ | SOFA PHÚ CƯỜNG

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp