Những kỳ quan tại mỹ khó tìm thấy trên thế giới

Ngày đăng: 9/19/2020 3:27:55 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 163
Chi tiết [Mã tin: 3073579] - Cập nhật: 6 phút trước

Những kỳ quan tại Mỹ khó tìm thấy trên thế giới


CÔNG VIÊN QUỐC GIA NÚI GREAT SMOKY

Vào khoảng tháng 5-6, công viên quốc gia núi Great Smoky sẽ xuất hiện hiện tượng mỗi năm chỉ có một lần. Những chú đom đóm từ khắp các vùng sẽ tập trung về đây để tìm bạn đời và tạo nên một lễ hội ánh sáng nhuộm màu cổ tích có một không hai trên thế giới

Great-Smoky-Mountain-Synchronous-Fireflies-vemaybay123


Đom đóm tập trung về Great Smoky National Park tạo nên một lễ hội ánh sáng nhuộm màu cổ tích


LOST SEA

Hồ nước ngầm lớn nhất của Mỹ có diện tích lên tới 16.000m2, hồ nước này nằm sâu trong lòng ngọn núi Tennessee với hệ thống hang động phức tạp hấp dẫn đối với những du khách nào có đam mê khám phá mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến tham quan nơi đây.

lost-sea-tennessee-vemaybay123


Hồ nước ngầm Lost Sea nằm sâu trong lòng ngọn núi Tennessee với hệ thống hang động phức tạp


SƯỜN NÚI COYOTE BUTTES, ARIZONA

Một trong những cảnh đẹp tuyệt vời nhất nước Mỹ mà du khách không thể nào bỏ qua chính là sườn núi Coyote Buttes. Với dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển tựa con sóng, chúng toát lên nét đẹp dịu dàng làm say đắm hàng triệu trái tim.

the-wave-of-coyote-buttes-vemaybay123


Sườn núi Coyote Buttes với dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển tựa con sóng toát lên nét đẹp dịu dàng


HẢI ĐĂNG PORTLAND HEAD LIGHT, CAPE ELIZABETH, MAINE

Ngọn hải đăng Portland Head Light nổi tiếng thuộc công viên Fort Williams, sở hữu lối kiến trúc mang đậm phong cách phục hưng thời Victoria cùng khung cảnh bờ biển, đá nhấp nhô, đây chính là địa điểm nhất định phải khám phá khi đến Mỹ.

hai-dang-Portland-Head-Light-vemaybay123


Ngọn hải đăng Portland Head Light sở hữu lối kiến trúc mang đậm phong cách phục hưng thời Victoria


HỒ MONO, CALIFORNIA

Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất nước Mỹ – Hồ Mono sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho du khách, được đánh giá là tuyệt tác thiên nhiên, cùng với sự chăm sóc của bàn tay con người, đến đây khách du lịch sẽ được khám phá những tháp đá “ngưng thôi thạch” có một không hai trên thế giới.

thien-nhien-ho-mono-vemaybay123


Hồ Mono sẽ là điểm du lịch lý tưởng với những tháp đá “ngưng thôi thạch” có một không hai


THÁC NIAGARA, NEW YORK

Nằm ngay thành phố sầm uất hàng đầu nước Mỹ, ở đường biên giới giữa Mỹ và Canada nhưng thác Niagara vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ vốn có. Dòng thác trắng xóa, đổ từ độ cao 50m tạo nên khung cảnh hùng vĩ, khiến cho bất cứ cũng phải choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng.

Thác Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ, Niagara bao gồm ba thác khác nhau là thác American, thác Bridal Veil và thác Móng ngựa. Thác đã trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhất trên thế giới với hơn 14 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu bạn muốn một lần được chiêm ngưỡng kiệt tác của thiên nhiên này hãy đặt ngay vé máy bay du lịch Mỹ tại địa chỉ: http://bit.ly/vmbusa.

thac-nuoc-niagara-hung-vi-vemaybay123


Thác Niagara là kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục với khung cảnh hùng vĩ của dòng thác trắng xóa


VƯỜN NÚI LỬA QUỐC GIA HAWAII

Vườn núi lửa quốc gia Hawaii là nơi tập trung những cảnh đẹp tuyệt vời nước Mỹ đặc trưng. Nó được hình thành bởi dung nham núi lửa tạo nên cảnh quan độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt là tuyệt sắc tự nhiên Kilauea với chiều cao lên tới 1.246m.

vuon-quoc-gia-nui-lua-hawaii-vemaybay123


Vườn núi lửa quốc gia Hawaii được hình thành bởi dung nham núi lửa tạo nên cảnh quan độc đáo


ĐẬP NƯỚC HOOVER DAM, BANG ARIZONA

Công trình thuỷ điện Hoover Dam vĩ đại là công trình nhân tạo hàng đầu của nước Mỹ. Không chỉ là cảnh quan đẹp mắt, tráng lệ mà đây còn là kỳ quan lịch sử quốc gia được bảo tồn.

hoover-dam-vemaybay123


Công trình thuỷ điện Hoover Dam vĩ đại là công trình nhân tạo hàng đầu của nước Mỹ


NÚI LỬA KILAUEA

Kilauea là một trong số những ngọn núi lửa còn hoạt động gần đây nhất, nó cũng là ngọn núi lửa góp phần tạo ra quần đảo Hawaii. Kilauea nằm tương đối thấp hơn so với những ngọn núi lửa khác và là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên trái đất. Ngọn núi này đã 30 lần phun trào kể từ năm 1952 và lần phun trào gầy đây nhất là vào ngày 3/1/1983.

Kilauea-volcano-vemaybay123


Kilauea là ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động gần đây đã góp phần tạo ra quần đảo Hawaii


NHÀ TRẮNG

Nhà Trắng được xây dựng từ năm 1792 đến năm 00 ở thủ đô Washington DC, là nơi ở chính thức và cũng là văn phòng làm việc của Tổng thống Mỹ. Người đầu tiên sử dụng tòa nhà này là Tổng thống John Adams, sau khi các cuộc tấn công xảy ra vào ngày 11/9/2001 thì ngày nay Nhà Trắng đã thắt chặt an ninh hơn rất nhiều.

Xem thêm: Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khứ hồi

white-house-tour-vemaybay123


Nhà Trắng là nơi ở chính thức và cũng là văn phòng làm việc của Tổng thống Mỹ


VƯỜN QUỐC GIA DENALI

Công viên quốc gia và bảo tồn Denali thuộc tiểu bang Alaska, dãy núi McKinley là ngọn núi cao nhất ở Bắc Mỹ cũng nằm trong khu vực này. Vườn quốc gia Denali là nơi sinh sống và bảo tồn các loài động vật hoang dã gần như đã tuyệt chủng như gấu hoa, tuần lộc, nai, chó sói và nhiều loài sinh vật quý hiếm khác.

denali-nation-park-vemaybay123


Công viên quốc gia và bảo tồn Denali là nơi sinh sống và bảo tồn các loài động vật hoang dã


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo