Những lí do bạn nên lựa chọn bàn để laptop trên giường

Ngày đăng: 7/13/2021 10:32:44 PM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 271
Chi tiết [Mã tin: 3343138] - Cập nhật: 53 phút trước

Thời buổi hiện nay, việc sử dụng máy tính rất phổ biến, đi kèm với đó thì các phụ kiện như ghế ngồi làm việc cũng được nhiều người cân nhắc chọn lựa. Bởi đặc tính nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng laptop có thể sử dụng nó và làm việc ở bất cứ đâu, từ quán cà phê, lớp học, cho tới trên giường ngủ của mình với bàn để laptop trên giường.

Ngày nay, người trẻ thích sự thoải mái tối ưu nhất. Do đó, xu hướng chọn bàn để laptop trên giường cũng ngày càng tăng. Hãy cùng Bàn Ghế Chơi Game Giá Rẻ tìm hiểu những lý do bạn nên lựa chọn bàn laptop để trên giường nhé!

ban-de-laptop-tren-giuong

Những lợi ích của việc sử dụng bàn laptop để giường

1.1 Bàn laptop để trên giường mang lại cảm giác thoải mái

Tác dụng của bàn để laptop trên giường mang lại cho chúng ta là gì? Nó sẽ là nơi đặt chiếc laptop để bạn có thể dễ dàng sử dụng một cách thoải mái hơn. Bạn không cần phải sử dụng chân của mình đỡ máy hay là phải chịu cảnh ê mỏi tay chân khi sử dụng laptop lâu với những tư thế kỳ lạ quá lâu.

ban-de-lap-top-da-nang

1.2 Bàn để laptop trên giường giúp bảo vệ máy

Việc dùng bàn để laptop trên giường sẽ giúp bảo vệ máy tốt hơn, được an toàn hơn và đặc biệt hỗ trợ tốt cho hệ thống tản nhiệt của máy hoạt động hiệu quả hơn khi ta sử dụng chúng trên giường. Một chiếc bàn laptop sẽ giúp bạn thoải mái mang máy đến bất cứ đâu, tìm nơi nào có không gian thoáng mát, tuyệt đẹp để sử dụng đều được.

1.3 Tính tiện lợi dễ dàng mang đi bất cứ đâu

Bàn để laptop trên giường nó có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn. Thế nhưng khi di chuyển nó thì tất nhiên bạn cũng cần phải có một dụng cụ đặt nó lên để có thể làm việc được đúng không nào.

Việc đặt máy dưới nền đất thì sẽ làm bẩn máy dễ bị trầy xước và các tư thế ngồi sử dụng máy sẽ khó khăn, khổ sở hơn rất nhiều vì laptop để ở dưới nền quá thấp so với cơ thể của ta.

Chính vì vậy mà chiếc bàn để laptop đa năng nhỏ gọn càng trở nên tiện lợi hơn và nó có thể đi song hành cùng với laptop. Khi bạn mang laptop đi đến đâu thì cũng có thể dễ dàng mang bàn laptop theo đến đó. Bất kể trong nhà hay ngoài trời đều được vì kiểu thiết kế tiện lợi đa năng của những chiếc bàn này hết sức tuyệt vời.

ban-de-laptop-tren-giuong-tien-loi

Tuy nhiên, nếu bạn là một gamer hay dân văn phòng thường chỉ ở nhà làm việc thì nếu dùng bàn laptop để giường sẽ không tối ưu và về lâu dài sẽ ảnh hưởng cột sống. Vì thế, bàn và ghế làm việc như ghế văn phòng hay ghế gaming – ghế gaming giá rẻ cũng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

2. Một số sản phẩm bàn để laptop trên giường trong thị trường hiện nay

2.1 Bàn để laptop H-EASE

Kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian.

Thiết kế thông minh, kết cấu chắc chắn, an toàn.

Chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, chống thấm nước.

Mặt bàn rộng rãi đặt được nhiều vật dụng.

Bàn để laptop trên giường – Laptop Index H-EASE – Đen (32x55x23 cm) có thiết kế sang trọng, đơn giản và có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng bất cứ đâu.

Bàn có mặt bàn được làm từ gỗ tẩm sấy bằng công nghệ hiện đại chống cong vênh mối mọt. Các mép bàn được bo cạnh mềm mại, giảm nguy cơ chấn thương. Bề mặt bàn trơn nhẵn, có tác dụng chống thấm nước và chống trầy hiệu quả.

ban-de-laptop-tren-giuong-tien-ich

Sản phẩm được sơn phủ Epoxy cho độ bền và khả năng chống chịu vượt trội. Khối lượng của bàn là 7Kg.

2.2 Bàn để laptop đa năng

Với bàn để laptop trên giường – bàn Laptop đa năng này có khả năng tích hợp quạt tản nhiệt. Sử dụng laptop trong khoảng thời gian dài khiến bạn gặp phải tình trạng đau nhức ê ẩm khớp xương, vai, lưng, cổ… sau khi sử dụng máy. Bạn cần có một chiếc bàn xoay laptop tản nhiệt đa năng để thoải mái sử dụng laptop đúng cách trong mọi tư thế.

Chiếc bàn để laptop đa năng này có quạt tản nhiệt tiện dụng, cho bạn thật thoải mái điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với tư thế ngồi.

Đặc điểm nổi bật:

Kiểu dáng hiện đại đầy bắt mắt, có khả năng chịu được trọng lượng 15kg.

Sử dụng được cho tất cả các loại laptop từ 17 inch trở xuống.

Chân bàn có thể điều chỉnh được chiều dài, bàn xoay được 360 độ với chất liệu nhôm cao cấp.

Có các tính năng gấp gọn hoàn hảo giúp bạn dễ dàng cất gọn bàn xoay vào bất cứ chỗ nào trong phòng khi không sử dụng.

Có thể điều chỉnh chiều cao theo ý thích (chiều cao tối đa là 57cm, tối thiểu là 5cm) để phù hợp khi đang ngồi bệt trên sàn, tại ghế salon hay cả khi nằm trên giường…

Tóm lại:

Việc sử dụng bàn để laptop là một điều không thiếu cho những người hay sử dụng và làm việc nhiều. Để được làm việc thoải mái và không phải chịu những cảnh tê mỏi, hãy nghĩ đến bàn để laptop trên giường.

Giờ thì bạn không cần phải dùng chân của mình để đặt laptop, dùng gối ngủ khi dùng máy trên giường hoặc là khi ra ngoài tìm được một chỗ đặt máy tốt khi lại phải ngồi với những tư thế vô cùng khổ sở.

Những chiếc bàn để laptop đa năng với sự hữu dụng cũng như lợi ít của nó mang lại cho ta thì chắc hẳn ta cũng không cần nghĩ ngợi gì nhiều mà hãy sắm cho ta một cái thôi nào.

Xem thêm: Top những mẫu bàn máy tính đa năng giá rẻ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng