Những lí do nên dùng sim số đẹp vietnamobile

Ngày đăng: 4/5/2019 6:52:17 AM - Lĩnh vực khác - Bắc Ninh - 130
Chi tiết [Mã tin: 2624172] - Cập nhật: 10 phút trước

Hiện nay trên thị trường viễn thông Việt Nam ngoài 3 nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và Mobifone thì còn có nhà mạng non trẻ khác là Gmobile và Vietnammobile. Tuy 2 nhà mạng này mới xuất hiện nhưng có ưu điểm là giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp… nên đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Đặc biệt dòng sim số đẹp Vietnamobile hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao dòng sim này lại được lòng người dùng đến vậy? Hãy cùng Sim24h.vn đi tìm hiểu ngay nhé.

Lý do nên sử dụng sim số đẹp Vietnamobile

Cái đẹp ai mà chẳng thích đúng không? Và đặc biệt đẹp và rẻ thì lại càng được nhiều người lựa chọn hơn nữa. Việc lựa chọn chiếc sim số đẹp Vietnamobile sẽ đem lại cho người dùng khá nhiều lợi ích khác nhau, có thể kể ra như:

  • Nếu so sánh sim số đẹp như sim lục quý, sim ngũ quý, sim hoa… với cùng loại sim nhưng chắc chắn sim của nhà mạng Vietnammobile sẽ rẻ hơn sim Viettel, Vinaphone… và đặc biệt là ý nghĩa phong thủy nó mang lại là không thay đổi, đây chính là ưu điểm của sim Vietnammobile đấy.
  • Sim số đẹp Vietnammobile cũng mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng: Theo quan niệm thì những chiếc sim đẹp sẽ tượng trưng cho con người, là hình ảnh đại diện vì thế nó sẽ mang đến may mắn, tài lộc cũng như công việc thăng tiến nhanh chóng. Hơn nữa khi sử dụng sim số đẹp sẽ làm tăng sự uy tín của bạn khiến cho khách hàng tin tưởng từ đó mọi giao dịch, làm việc sẽ thuận lợi hơn.
  • Chiếc sim có thể trở thành một vật hộ thân là thiên thần may mắn cho gia chủ, không những thế nó còn khiến cho người dùng bị thu hút bởi sự ấn tượng và độc đáo của nó. Ví dụ như sim lục quý, sim thần tài… nó sẽ là vũ khí lợi hại để người kinh doanh có thể tạo nên sự khác biệt của bản thân và gây được chú ý với khách hàng.
  • Thậm chí chiếc sim số đẹp Vietnamobile còn trở thành một món quà ý nghĩa, tạo sự bất ngờ cho người thân, bạn bè như sim năm sinh, sim hợp tuổi… nữa đấy. Không giống như quần áo, đồ trang sức… nó sẽ bị hao mòn theo thời gian, khi dành tặng sim số đẹp cho những người mà bạn yêu quý nó không những không bị hao mòn mà còn tăng thêm giá trị khi sử dụng lâu dài nữa đấy.

Nhu cầu sử dụng sim số đẹp ngày càng tăng cao, những nhà mạng lớn hiện nay có một số dòng sim số đẹp đã trở nên khan hiến, vì thế nếu như bạn cứ muốn sở hữu sim của nhà mạng này thì nhiều khi không lựa chọn sim mà mình ưng ý mà lại phải trả một số tiền lớn. Vậy tại sao không chuyển sang sử dụng sim số đẹp Vietnamobile đi nhỉ? Giá thành thấp hơn mà giá trị thì không hề thay đổi. Nếu như bạn còn lo lắng về chất lượng của nhà mạng này thì hoàn toàn yên tâm nhé, hiện nay mạng sóng của Vietnammobile đã phủ sóng cả nước với dịch vụ tốt và chất lượng cuộc gọi luôn ổn định.

Tại sim24h.vn có rất nhiều loại sim số đẹp Vietnamobile như sim năm sinh, sim thần tài, sim lộc phát, sim taxi, sim gánh đảo….với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể lựa chọn thoải mái dòng sim mà mình yêu thích cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác