Những loại cáp sạc tốt nhất thị trường

Ngày đăng: 12/5/2022 11:06:49 AM - Phụ kiện - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4313175] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn có thể kết nối điện thoại với bộ sạc mỗi ngày. Ngay cả khi pin kéo dài hơn, bạn vẫn sẽ sử dụng bộ sạc và cáp USB vài lần một tuần. Vì cáp sạc thường xuyên được sử dụng, điều đó có nghĩa là bạn cần một sản phẩm chất lượng cao. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét các loại cáp sạc điện thoại, để trả lời câu hỏi cần chú ý điều gì khi mua.

Cáp sạc 3A đa năng 3 đầu Lightning, Micro, Type C cho nhiều dòng máy  SamSung, iPhone, Xiaomi IL15 | Tiki

1.Tại sao bạn cần một cáp sạc tốt?

Bạn cảm thấy thế nào khi quên mang theo bộ sạc điện thoại trong một chuyến đi? Bạn bắt đầu lo lắng điện thoại của mình có thể chết trong ngày, phải không? Thật tệ nếu cáp sạc bị đứt. Nếu bạn muốn tránh nó, bạn cần một dây cáp mạnh mẽ, sẽ chống mài mòn mạnh.

Cáp sạc hiện đại là phụ kiện đa chức năng, thường bao gồm phích cắm điện và cáp USB có thể tháo rời. Cấu trúc mô-đun có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng cùng một cáp cho các mục đích khác.

Cáp sạc nhanh lightning 3A XO NB112 (1m) - ViettelStore.vn

Ví dụ: bạn có thể kết nối điện thoại với thiết bị bên ngoài như máy tính xách tay hoặc máy tính trên xe ô tô của mình.

Cáp USB đáng tin cậy là hoàn toàn cần thiết để mọi thiết bị di động hoạt động bình thường. Hơn nữa, phần này cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ trải nghiệm của bạn liên quan đến việc sử dụng và sạc điện thoại. Tìm hiểu thêm về các loại cáp và xem loại nào sẽ phù hợp nhất với bạn!

2.Các loại cáp sạc điện thoại 

Cáp sạc điện thoại có thể được phân loại theo một số tiêu chí. Tính năng quan trọng nhất là loại phích cắm. Cáp điện thoại có thể đi kèm với các đầu nối sau:

Micro USB type B – cáp sạc điện thoại thông dụng nhất. Nó có hình chữ nhật, với các góc trên được làm vát, nghĩa là chỉ có một cách để cắm. Loại này là đặc trưng của hầu hết các thiết bị di động – không chỉ điện thoại mà còn cả máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3 hoặc máy đọc sách điện tử.

Cáp sạc nhanh lightning 3A XO NB112 (1m) - ViettelStore.vn

USB loại C – một đầu cắm mới được thiết kế để đảm bảo tất cả các cổng đều thống nhất và loại bỏ vấn đề chọn đầu nối phù hợp. Phích cắm có hình thuôn dài, với các góc cong – trông giống nhau ở cả hai bên. Điều này có nghĩa là dù bạn kết nối theo cách nào, nó sẽ ổn thôi. Loại C đang ngày càng trở nên phổ biến và đang dần loại bỏ micro-USB. Với phích cắm này, bạn có thể sạc lại các thiết bị cần nhiều năng lượng hơn.

Lightning – loại đầu nối được thiết kế bởi Apple. Nó phẳng, kiểu dáng đẹp và có thể được kết nối ở cả hai bên. Nó chỉ hoạt động với các thiết bị của Apple – iPhone, iPad.

3.Cần lưu ý gì khi chọn cáp sạc điện thoại?

Cáp sạc Iphone Hoco X30 cáp sạc nhanh Lightning có đèn Led - Hàng chính  hãng - Dây cáp sạc iPhone, iPad | DiDongVietNam.com

Khi định mua cáp sạc , điều đầu tiên cần lưu ý là loại đầu nối, như đã mô tả ở trên. Nhưng có nhiều hơn cho nó. Những tiêu chí khác bạn nên xem xét?

Chiều dài cáp – cáp càng dài, bạn càng có nhiều sự tự do khi chọn nơi sạc lại điện thoại của mình. Cáp dài 2 – 3 m có nghĩa là bạn sẽ có quyền truy cập thuận tiện vào thiết bị của mình cho dù bạn sạc pin ở nhà hay trong ô tô. Mặt khác, việc lưu trữ một dây cáp dài có thể là một vấn đề. Bạn nên điều chỉnh tham số này theo nhu cầu của mình.

Tiêu chuẩn – công nghệ được sử dụng trong cáp ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Hiện tại, loại cáp phổ biến nhất là USB 3.1, được chứng minh là tốt hơn so với USB 2.0 hoặc thậm chí là 3.0.

Top 11 Cáp sạc Hoco có tốt không tốt nhất 2022

Sạc nhanh – không đủ nếu điện thoại của bạn có tùy chọn sạc nhanh. Bạn cũng sẽ cần một cáp phù hợp tương thích với Sạc nhanh/Cung cấp năng lượng/Sạc nhanh/TurboPower/SuperCharge. Mỗi công nghệ này được sử dụng bởi một thương hiệu khác nhau, nhưng tất cả chúng đều được thiết kế để giảm thời gian cần thiết để sạc lại thiết bị của bạn.

Vỏ ngoài – thay vì sử dụng lớp cách điện bằng cao su, hãy chọn loại polypropylene bền với sợi Kevlar, để đảm bảo cáp chắc chắn hơn. Những dây cáp như vậy sẽ không bị uốn cong hoặc đứt.

Ngoài ra – bạn có biết rằng Battery Empire cung cấp cáp sạc LED không? Đèn LED nhiều màu sắc sẽ giúp bạn kết nối điện thoại với bộ sạc dễ dàng hơn ngay cả khi trời tối!




Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện