Những loại cây phong thủy nên trồng trước nhà

Ngày đăng: 6/12/2023 8:29:09 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4697592] - Cập nhật: 5 phút trước

Khi lựa chọn cây phong thủy để trồng trước nhà, có một số loại cây được cho là mang lại năng lượng tích cực và cân bằng cho không gian. Rừng Nhiệt Đới đã tổng hợp những loại cây phong thủy nên trồng trước nhà. Bạn hãy tham khảo nhé. Dưới đây là một số gợi ý:

Xem thêm nhiều bài viết khác tại Rừng Nhiệt Đới

Cây cam chanh (Orange tree): Cây cam chanh được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Nó mang đến sự tươi mới và năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn trồng cây cam chanh trước cửa chính để tạo điểm nhấn và thu hút năng lượng tài lộc.


Cây dương xỉ (Lucky Bamboo): Cây dương xỉ là một loại cây nhỏ, dễ trồng và được xem là mang lại tài lộc, may mắn và sự phát triển. Bạn có thể trồng cây dương xỉ trong chậu và đặt trước cửa để tạo điểm nhấn phong thủy và cân bằng năng lượng.


Cây kim ngân (Money Plant): Cây kim ngân có lá xanh tươi và được cho là thu hút tài lộc và cải thiện năng lượng tài chính. Trồng cây kim ngân trước cửa chính hoặc góc tiền tài của ngôi nhà có thể mang lại sự phú quý và may mắn.


Cây hoa hồng leo (Climbing Rose): Cây hoa hồng leo biểu trưng cho tình yêu, niềm vui và sự lãng mạn. Trồng cây hoa hồng leo trước cửa nhà có thể mang đến không gian hài hòa và tạo cảm giác ấm cúng, đón nhận năng lượng tích cực.


Cây phát tài (Pachira Money Tree): Cây phát tài được coi là mang lại tài lộc và thịnh vượng. Trồng cây phát tài trước cửa iều kiện trồng trong khu vực của mình.


Hy vọng với những thông tin trên. Bạn có thể chọn cho mình loại cây ưng ý. Xem thêm nhiều bài viết đầy đủ hơn tại Rừng Nhiệt Đới nhé .

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác