Những loại đồ ăn vặt nổi tiếng tại hàn quốc

Ngày đăng: 2/20/2023 9:30:25 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 150
Chi tiết [Mã tin: 4446998] - Cập nhật: 3 phút trước

nằm “cày phim” Hàn cùng bằng hữu mà có vài thứ đồ ăn vặt Hàn Quốc để nhâm nhi thì còn gì tuyệt vời hơn? Khó có thể phủ nhận, xứ sở kim chi là thiên đường ẩm thực với những người mê ăn uống, không chỉ có nhiều món ăn đường phố hấp dẫn mà đồ ăn vặt cũng đa dạng không kém. Mua vé máy bay tại đại ký hãng hàng không Korean Air và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh lôi cuốn cùng các trải nghiệm độc đáo.

du khách muốn mang hương vị Hàn Quốc về nhà hay đang tìm kiếm gì đó để mua về làm quà cho người thân, hãy note ngay list địa chỉ mua đồ ăn vặt Hàn Quốc dưới đây và những món nhất định phải thử một lần.

Mua thêm cước hành lý Eva Air liên hệ Aivivu để được tư vấn, hỗ trợ

LOTTE Pepero đủ vị

Pepero là những que bánh quy mỏng manh được nhúng đẫm sô cô la sữa với đa dạng các hương vị, không chỉ là đồ ăn yêu thích của trẻ nhỏ mà đến người lớn cũng mê mẩn. Có một sự thật hấp dẫn là món bánh ăn vặt Hàn Quốc này nổi tiếng đến mức người ta dành hẳn ngày 11/11 hàng năm, được gọi là “Ngày Pepero” để tôn vinh và tặng nhau những hộp bánh này.

LOTTE Confectionery đã cho ra mắt nhiều hương vị Pepero khác biệt mà khách du lịch chỉ có thể tìm thấy ở Hàn, bao gồm Hạnh nhân, Dâu, Đậu phộng, Oreo, Sô cô la trắng và Tiramisu.

Mua vé rẻ tại đại lý vé China Airlines để có du lịch thú vị và quyến rũ

Sữa chuối Binggrae

Một trong những đồ ăn vặt Hàn Quốc bán chạy nhất chính là Sữa chuối Binggrae, mà hành khách có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng dễ dàng hay quán tạp hóa nào ở đất nước này. Ra mắt lần trước tiên vào năm 1974 bởi Binggrae, món sữa thơm ngon này có vị chuối độc đáo, dần trở nên được mến mộ và xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Ngoài sữa vị chuối, các item sữa khác của Binggrae bao gồm vị Dưa lưới, Dâu tây và Mè đen.

đổi vé máy bay Eva Air có mất phí không dễ dàng, tiết kiệm liên hệ Aivivu để có chuyến bay giá rẻ

Khoai tây chiên bơ mật ong Haitai Calbee

Trong tour du lịch Hàn Quốc, nếu đã từng tìm hiểu các shop thuận lợi, chắc chắn khách tham quan đã quá quen mặt với Honey Butter Chips. Bằng cách kết hợp hương vị của mật ong và bơ Pháp, những miếng khoai tây chiên này có vị cân bằng giữa mặn và ngọt, ăn một lần là chỉ muốn ăn mãi.

Thứ đồ ăn vặt Hàn Quốc này từng tạo nên một “làn sóng bơ mật ong” khi hình thành ở khắp mọi nơi, từ các blog ẩm thực quốc tế cho đến các bộ phim truyền hình K-drama.

Khoai tây chiên Pringles vị bơ caramel

Lần đầu tiên ra mắt dưới dạng hương vị phiên bản giới hạn tại Hàn Quốc vào năm 2016, Pringles Butter Caramel đã hấp dẫn sự lưu ý của nhiều người với bao bì màu hồng tươi, mùi thơm của bơ và sự cấu kết hương vị hấp dẫn. Một số người mến mộ vị ngọt ngào Bên cạnh đó có những người thấy rằng sự liên kết này chưa đủ khỏe mạnh để gây bùng nổ vị giác. Nhưng dù thế nào, đây cũng là món ăn nhẹ Hàn Quốc rất đáng thử và mua về làm quà cho đồng đội đấy!

Aivivu cung cấp khách hàng đổi đại lý Japan Airlines đơn giản, tiết kiệm

Hạnh nhân rang đủ vị Tom’s Farm

Có nhiều lý do khiến đây trở thành một trong những đồ ăn vặt nhiều người biết đến nhất Hàn Quốc mà mọi du khách đều yêu thích. Những hạt hạnh nhân thơm ngon hoàn hảo với lớp vỏ tẩm đẫm hương vị độc đáo từ sữa chua, mật ong, injeolmi (bánh gạo) cho đến cả wasabi,…

Chưa kể, hạnh nhân còn rất tốt cho sức khỏe và khá nhanh no, sẽ là món ăn lý tưởng kiềm chế cơn đói vào giữa buổi chiều của khách tham quan.

Mua thêm gói hành lý Japan Airlines tiết kiệm liên hệ Aivivu để được cung cấp

Bánh Orion Chocopie

Hàn Quốc là thiên đường của những người đam mê bánh chocopie. Chiếc bánh tròn xoe với hai lớp socola ngọt ngào, kẹp giữa là nhân mashmallow vui miệng, rất phù hợp ăn nhẹ hoặc tráng miệng cùng cà phê. Du khách có thể mua món đồ ăn vặt Hàn Quốc này về làm quà bởi tại xứ sở kim chi, chocopie không chỉ có vị sô cô la, mà còn phổ biến với vị chuối, dâu, dưa gang, dưa hấu hay Injeolmi (bánh gạo Hàn Quốc).

Snack tôm Nongshim

Snack vị tôm của Nongshim được giới thiệu là làm từ tôm đánh bắt ở tỉnh Bắc Jeolla, liên minh với bột và gia vị tạo nên những que có kết cấu giòn tan cùng vị mặn vừa phải. Điểm đặc biệt giữa món ăn vặt phổ biến ở Hàn Quốc này so với các bánh phồng tôm khác là được nướng chứ không hề chiên dầu. Có một số hương vị cho các bạn lựa chọn như vị nguyên bản, snack cay, hay bánh phồng gạo chay.

Bánh LOTTE Waffle

Những chiếc bánh bơ béo ngậy này gợi cho khách tham quan nhớ đến bánh waffle của châu Âu, với độ ngọt đủ để khiến ai nấy cũng yêu thích. Bánh waffle ngon nhất là khi ăn kèm với cà phê hoặc trà, nhúng chiếc bánh vào đồ uống nóng của khách du lịch để có cảm giác bánh tan chảy mềm ẩm trong miệng. Khách tham quan đơn giản tìm mua đồ ăn vặt Hàn Quốc này tại các shop dễ dãi, tránh mua ở sân bay với giá đắt đỏ hơn nhiều.

Snack ngô LOTTE Kkokkal

Cho dù các bạn đang thèm món snack ngô nướng hay khoai tây chiên vị ngô, thì món Snack ngô LOTTE Kkokkal chắc chắn sẽ chiều lòng được khách du lịch. Những miếng khoai tây chiên Hàn Quốc này có hình nón độc đáo và hương vị ngô nướng có độ ngọt và mặn vừa phải. Có sẵn các hương vị ngọt và cay tùy khẩu vị, hợp lý để làm đồ ăn vặt Hàn Quốc mua về làm quà.

Đặt mua vé tại đại lý Asiana Airlines tphcm để có tham quan thu hút và tiết kiệm

Mì gói Ramyeon

Không thể hoàn thành list đồ ăn vặt Hàn Quốc mà không nhắc đến món gây nghiện nhất của các mọt phim - mì ramyeon ăn liền – thường hiện ra trong những buổi hẹn hò đêm khuya trong phim truyền hình K-drama. Ramyeon là một món ăn nhẹ đa năng mà hành khách có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào trong ngày.

Hãy khởi đầu với Shin Ramyun trước khi thách thức vị giác với phiên bản cay bùng nổ như Ramen gà quay siêu cay Hek Buldak.

Ngoài những món đồ ăn vặt Hàn Quốc ngon nhất kể trên, khách tham quan cũng có thể thử thưởng thức và mua về các món cũng nhiều người biết đến không kém như bánh quy sô cô la LOTTE Chocolate Binch Biscuits, bánh gạo tokbokki phiên bản snack giòn tan Haitai Sindangdong, khoai tây chiên Orion Kkobuk, rong đại dương sấy Bibigo đủ vị hay snack sô cô la Nongshim Chocolate Banana Kick được Jungkook của BTS yêu mến. Mua vé máy bay tại Eva Air và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa điểm hấp dẫn và quyến rũ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác