Những loại giấy tờ pháp lý người mua đất giá rẻ cần quan tâm

Ngày đăng: 5/16/2021 11:05:29 PM - Đất bán, cho thuê - TP HCM - 145
Chi tiết [Mã tin: 3275302] - Cập nhật: 48 phút trước

Những loại giấy tờ pháp lý người mua đất giá rẻ cần quan tâm

Những loại giấy tờ pháp lý người mua đất giá rẻ cần quan tâm

Khi mua bán đất giá rẻ, có những loại giấy tờ pháp lý nào cần quan tâm? Tìm hiểu chi tiết các loại giấy tờ sẽ giúp nhà đầu tư có được chọn lựa an toàn nhất.

Những loại giấy tờ pháp lý người mua đất giá rẻ cần quan tâm

Khi mua bán đất giá rẻ, có những loại giấy tờ pháp lý nào cần quan tâm? Tìm hiểu chi tiết các loại giấy tờ sẽ giúp nhà đầu tư có được chọn lựa an toàn nhất.

Mua đất giá rẻ luôn là mục tiêu được quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Hàng loạt dự án đất nền được triển khai thời gian gần đây, tạo cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng. Tuy nhiên, để hạn chế được các vấn đề rủi ro, nhà đầu tư cần lưu ý tìm hiểu các loại giấy tờ pháp lý cơ bản.

Mua đất giá rẻ - Cơ hội đi kèm rủi ro

Mua đất giá rẻ là cơ hội vàng để các nhà đầu tư tìm được những dự án giá tốt, đảm bảo tiết kiệm chi phí và mang lại cơ hội sinh lợi cao. Hiện nay, có không ít các dự án đất nền giá rẻ được triển khai.

Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội luôn là những rủi ro. Giao dịch mua đất giá rẻ nếu không tìm hiểu kỹ các thông tin từ chủ đầu tư, quy hoạch dự án thì nhà đầu tư rất dễ mua phải những dự án “ma”. Nguyên nhân vì việc triển khai mua bán đất nền thường diễn ra trong giai đoạn mà dự án mới bắt đầu thực hiện, chưa phân lô, ra sổ. Người mua chỉ dựa trên uy tín của chủ đầu tư cũng như những sơ đồ quy hoạch được chào bán để có thể đưa ra chọn lựa. Nếu các thông tin này đều là “bánh vẽ” thì nguy cơ mất vốn là rất lớn.

Mua đất giá rẻ giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những sản phẩm bất động sản tốt nhất

Những loại giấy tờ pháp lý quan trọng khi mua đất giá rẻ

Để có thể mua đất giá rẻ an toàn, khi tiến hành giao dịch bạn cần quan tâm đến các loại giấy tờ pháp lý sau đây:

Quy hoạch 1:500

Bản đồ quy hoạch chi tiết xây dựng 1:500 là loại giấy tờ pháp lý quan trọng hàng đầu. Đây là cơ sở cho thấy dự án mà bạn định mua đã được chính quyền phê duyệt. Một dự án có quy hoạch 1:500 là dự án có thật, tồn tại thật, được cấp phép triển khai xây dựng

Văn bản chấp thuận từ Sở Xây dựng

Bất kỳ dự án nào cũng cần phải có văn bản chấp thuận từ Sở Xây dựng. Khi mua đất giá rẻ, bạn có quyền yêu cầu chủ đầu tư hoặc nhà phân phối đưa ra các văn bản này. Trong văn bản này, sẽ có đầy đủ các chi tiết về vị trí dự án, quy hoạch, thiết kế, thời gian triển khai, sơ đồ dự án cũng như tổng số vốn đầu tư… Nếu nhà đầu tư không hề tìm thấy bất kỳ thông tin nào trên các giấy tờ văn bản này, thì nên cân nhắc trước khi xuống tiền hoặc có thể chờ đợi cho đến khi dự án có được đầy đủ các loại giấy tờ cơ bản.

Cần tìm hiểu các thông tin, các văn bản chấp thuận từ Sở Xây Dựng

Pháp lý chủ đầu tư

Chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng trong bất cứ dự án nào. Đầu tư bất động sản là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, vì vậy có không ít những nhà đầu tư lớn nhỏ tham gia vào thị trường này. Khi mua đất, bạn cần tìm hiểu kỹ uy tín chủ đầu tư, tìm hiểu tính pháp lý của dự án. Chủ đầu tư uy tín sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối.

Dự án KDC Minh Trí: Giá rẻ, pháp lý minh bạch, cơ hội vàng đầu tư

Hiện nay, đất nền giá rẻ Cần Thơ, Hậu Giang đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đất nền Hậu Giang có ưu điểm là giá rẻ, không gian trong lành mát mẻ và có vị trí thuận tiện trong giao thương với bất kỳ tỉnh thành nào tại Cần Thơ. Đặc biệt có nhiều vị trí sát Cần Thơ, điển hình như Dự án KDC Minh Trí Hậu Giang chỉ cách Cần Thơ 15 phút đi xe máy.

Dự án Minh Trí - cơ hội vàng mua đất giá rẻ cho các nhà đầu tư

Dự án được phân phối bởi Công ty TNHH ĐT&TM Nhà Xinh VTT. Đây là dự án bất động sản giá rẻ được đầu tư đồng bộ với thiết kế đất nền nhà phố và quy hoạch các khu thương mại, shophouse. Hiện nay, dự án đã có sổ đỏ từng nền, hàng loạt sản phẩm đã bàn giao trực tiếp cho các chủ đầu tư và đang ghi nhận tốc độ xây dựng tăng chóng mặt. Hàng loạt nhà ở đã hoàn thiện, không ít các căn shophouse đã đi vào hoạt động. Đặc biệt, dự án có tính pháp lý tốt, người mua đất giá rẻ Minh Trí không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê