Những loại hoa ban công đẹp

Ngày đăng: 6/16/2023 8:54:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4706379] - Cập nhật: 28 phút trước

Nếu bạn đã đọc vài viết trước của Rừng Nhiệt Đới về những lưu ý khi trồng các loại hoa ban công. Thì bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những loại hoa ban công đẹp. Các bạn tham khảo và chọn cho mình loại hoa yêu thích nhé.

Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới.


Hoa dây leo: Trồng cây dây leo như cẩm tú cầu, kim ngân, hay hoa mõm sói để tạo ra một màn xanh rực rỡ trên ban công của bạn. Bạn có thể treo chúng trên giàn hoặc để chúng leo trên hàng rào ban công.

Hoa thủy tiên: Hoa thủy tiên có những bông hoa nhỏ nhắn và rất nổi tiếng với hương thơm dễ chịu. Trồng chúng trong chậu hoặc giỏ treo để tạo điểm nhấn đáng yêu cho không gian ban công.

Hoa diên vĩ: Hoa diên vĩ có hình dáng độc đáo và màu sắc rực rỡ. Chúng có thể trồng trong chậu hoặc hộp treo và tạo ra một bức tranh hoa nghệ thuật trên ban công.

Hoa hồng mini: Hoa hồng mini là lựa chọn tuyệt vời cho ban công nhỏ. Chúng có kích thước nhỏ gọn và hoa nở liên tục. Bạn có thể trồng chúng trong chậu hoặc ghép trên giàn để tạo nên một vườn hoa hồng mini đẹp mắt.

Hoa thiên điểu: Hoa thiên điểu có những bông hoa lớn và màu sắc đa dạng. Chúng có thể trồng trong chậu hoặc trang trí cạnh cửa sổ ban công để tận hưởng vẻ đẹp của chúng.

Hoa nhài: Hoa nhài mang đến hương thơm dịu nhẹ và có tác dụng thư giãn. Trồng hoa nhài trong chậu và đặt ở gần chỗ ngồi để tận hưởng mùi hương dễ chịu khi nghỉ ngơi trên ban công.


Với những gợi ý của Rừng Nhiệt Đới. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình loại hoa ưa thích để trồng và tô điểm cho ban công căn nhà của mình.

Xem thêm nhiều bài viết tại Rừng Nhiệt Đới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác