Những loại inox vàng gương được sử dụng nhiều

Ngày đăng: 3/1/2022 4:36:40 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3688681] - Cập nhật: 4 phút trước

Inox vàng gương là loại inox trang trí cao cấp, với bề mặt bóng sáng, thẩm mỹ, bền màu theo thời gian sử dụng. Đây là loại vật liệu rất được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng mới cho nhiều công trình trang trí nội thất hoặc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhờ công nghệ mạ màu PVD hiện đại, bề mặt inox được tráng lên những lớp màu vàng sáng bóng, cùng lớp PVC vô cùng chắc chắn, bảo vệ bề mặt chống han gỉ và bị oxi hóa khi tiếp xúc trong môi trường bên ngoài. 

Trên thị trường hiện nay, inox vàng gương bao gồm 2 loại phổ biến là inox 201 và inox 304, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt nhưng đa phần đều là loại thép không gỉ với khả năng chống gỉ tốt và độ bền cao, gia công đơn giản. Với inox 304 thì cho độ bền cao hơn nhưng giá thành thì lại khá cao trên thị trường.

Việc phân biệt inox 201 và inox 304 cũng khá đơn giản, có thể sử dụng bằng nhiều phương pháp như sử dụng dung dịch axit để thử hoặc dùng nam châm.

Hiện nay, dù là loại inox nào thì inox vàng gương vẫn được ưa chuộng, dùng trong trang trí nội thất, những vật dụng cần thiết trong gia đình như bàn ghế, khung cửa, khung tranh, vách ngăn inox, làm cửa thang máy, cabin thang máy, ốp sảnh, ốp trần. Ngoài ra, còn dùng trong làm biển, chữ quảng cáo, biển số nhà, biển tên công ty.

Tìm mua inox vàng gương tại nhiều đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Cần lựa chọn và tìm kiếm những địa chỉ uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng nhất.

Inox Đông Phương - chuyên cung cấp tấm inox 201 vàng gương và inox 304 giá tốt tại xưởng, không qua trung gian.

Hotline: 035 446 99 66 – 0869 89 89 88

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai


Xem thêm: tấm inox gương đen

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác