Những loại khóa cửa thông minh loại nào tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/31/2020 9:57:31 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 289
Chi tiết [Mã tin: 3109431] - Cập nhật: 18 phút trước

Những thủ đoạn phá khóa của kẻ trộm cắp thì ngày càng trở nên tinh vi và khó lường hơn. Chính vì thế mà việc tìm kiếm những ổ khóa cửa có những chức năng chống trộm thông minh trở nên vô cùng cần thiết và quan trọng để chúng ta có thể bảo vệ tốt nhất tài sản của mình. Đó cũng chính là lý do hiện nay rất nhiều sản phẩm khóa cửa thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi. Và để lựa chọn được loại khóa phù hợp nhất cho căn hộ, nhà riêng và biệt tự… của mình thì bạn hãy tham khảo thêm những thông tin chia sẻ ở dưới đây.

Khóa cửa thông minh với những tính năng và hiện đại.

Tính năng mở cửa bằng vân tay:

Mở khóa bằng vân tay cũng có lẽ là một trong những tính năng tiện lợi ích lớn nhất hiện nay của những dòng khóa cửa khóa thông minh. Để có thể mở cửa bằng vân tay thì những loại khóa này đều có chung một thiết kế không thể thiếu là một cửa sổ quang học làm nhiệm vụ quét và lưu trữ vân tay của những người dùng.

Mỗi người chỉ có một vân tay riêng biệt. Chính vì vậy mà đó cũng chính là tính năng bảo mật an toàn nhất cho chính khóa cửa căn hộ, nhà riêng hay là biệt thự của bạn. 

Bạn có thể xem thêm nhiều hơn về khóa cửa vân tay tại http://kinglock.vn/khoa-van-tay-cua-sat-tot-nhat-2020

Chức năng mở khóa cửa bằng thẻ từ:

Mở khóa cửa bằng thẻ từ tức là những chiếc khóa cửa thông minh này sẽ được tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, cảm ứng và nhận dạng thẻ. Khi đó thay vì dùng chìa tra vào ổ khóa thì bạn chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ từ đã được nhập mã, định dạng trong hệ thống quản lý chạm nhẹ nhàng vào khóa là có thể ra vào dễ dàng mà tính bảo mật lại cực cao.

Xem chi tiết tại những loại khóa cửa thẻ từ tại đây : https://ekhuyenmai.vn/tieu-chi-lua-chon-va-lap-dat-khoa-van-tay-cua-sat/

Khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại 

Khóa cửa thông minh bằng việc mở bằng điện thoại hiện cũng đang rất được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường. Thiết kế đơn giản nhất của các chiếc khóa cửa được tích hợp tính năng này chính là việc đóng mở khóa cửa bằng những điện thoại thông qua kết nối Bluetooth còn ở những tính năng mở rộng thì những chiếc khóa cửa này cũng sẽ được kết nối với modem wifi giúp người dùng khóa cửa thông minh điều khiển từ xa ngay cả khi bạn không ở nhà.

Khóa cửa thông minh loại nào tốt hiện nay.

Khóa cửa thông minh mang đến khá sự an toàn, tiện ích tối đa cho bạn thế nhưng thực tế trên thị trường cũng có rất rất nhiều loại, nhiều hãng khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn những loại nào. Vậy thì thông tin về top 10 loại khóa cửa thông minh từ hàng cao cấp cho đến giá rẻ tốt nhất ngay sau đây cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hơn:

Tham khảo dịch vụ lắp đặt khóa cửa điện từ chất lượng

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất