Những loại lệnh có trên cách rút tiền trên sàn binance

Ngày đăng: 1/25/2021 11:05:53 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3190023] - Cập nhật: 44 phút trước

Những loại lệnh có trên cách rút tiền trên sàn Binance


Theo như đánh giá sàn binance có sáu loại lệnh mà bạn có thể sử dụng trên Binance Futures:

  • Limit : Limit order (khớp lệnh ở mức giá mong muốn) là một lệnh mà bạn đặt trên order book (sổ lệnh) với một mức giá giới hạn cụ thể do bạn xác định. Khi bạn đặt limit order, giao dịch sẽ chỉ được thực hiện nếu giá thị trường đạt đến giá mong muốn của bạn (hoặc ở mức tốt hơn). Do đó, bạn có thể sử dụng các limit order để mua ở mức giá thấp hơn hoặc bán ở mức giá cao hơn giá thị trường hiện tại.



  • Market : Market order (khớp lệnh ở giá hiện tại của thị trường) là lệnh để mua hoặc bán ở mức giá có sẵn tốt nhất. Nó được thực hiện ngược lại các limit order đã được đặt trước đó trên sổ lệnh. Khi đặt market order, bạn sẽ trả phí như một market taker (người khớp lệnh).
  • Stop-Limit : Cách dễ nhất để hiểu stop-limit (khớp lệnh ở giá Limit hoặc tốt hơn chỉ khi giá đủ điều kiện ở Stop) là phân chia nó thành stop price và limit price. Stop price chỉ đơn giản là mức giá mà ở đó kích hoạt limit order và limit price là giá của limit order được kích hoạt. Điều này có nghĩa là khi stop price của bạn đã đạt được, theo Hướng dẫn đăng ký sàn Binance limit order của bạn sẽ ngay lập tức được đặt vào sổ lệnh.

  • Mặc dù stop price và limit price có thể giống nhau, nhưng đây không phải là một yêu cầu. Trên thực tế, sẽ an toàn hơn cho bạn khi đặt stop price (giá kích hoạt) cao hơn một chút so với limit price cho các lệnh bán, hoặc thấp hơn một chút so với limit price cho các lệnh mua. Điều này giúp tăng cơ hội các limit order của bạn được thực hiện sau khi đạt được stop price.
  • Stop-Market (giống như lệnh Stop Limit nhưng giá Limit được thay bằng giá hiện tại của thị trường lúc đạt điều kiện giá Stop): Tương tự như lệnh stop-limit, lệnh stop-market sử dụng stop price làm trình kích hoạt. Khi đạt đến stop price, market order sẽ được kích hoạt.
  • Take-Profit-Limit (khớp lệnh chốt lời ở giá định sẵn “Limit”)( : Nếu bạn hiểu lệnh stop-limit là gì, bạn sẽ dễ dàng hiểu lệnh take-profit-limit là gì. Tương tự như lệnh stop-limit, nó bao gồm giá kích hoạt, giá kích hoạt lệnh và limit price, giá của limit order sau đó được thêm vào sổ lệnh. Sự khác biệt chính giữa lệnh stop-limit và lệnh take-profit-limit là chỉ có thể sử dụng take-profit-limit để giảm các vị thế mở.

  • Lệnh take-profit-limit có thể là một công cụ hữu ích để quản lý rủi ro và chốt lời ở các mức giá được chỉ định. Nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với các loại lệnh khác, như lệnh stop-limit để cho phép kiểm soát các vị thế của mình tốt hơn.

  • Xin lưu ý đây không phải là các lệnh OCO. Ví dụ, nếu lệnh stop-limit của bạn được thực hiện trong khi bạn cũng có một lệnh take-profit-limit hiện họat, thì lệnh take-profit-limit vẫn hoạt động cho đến khi bạn hủy nó bằng cách thủ công.
  • Take-Profit-Market (khớp lệnh chốt lời ở giá hiện tại của thị trường) : Tương tự như lệnh take-profit-limit, lệnh take-profit-market sử dụng stop price làm điểm kích hoạt. Tuy nhiên, khi đạt đến mức stop price, thay vào đó nó sẽ kích hoạt market order.


Post-Only, Time in Force và Reduce-Only là gì?

Khi bạn sử dụng các limit order (khớp lệnh ở mức giá mong muốn), bạn có thể đặt các hướng dẫn bổ sung cùng với các lệnh của mình. Trên Binance Futures, đây có thể là hướng dẫn Post-Only hoặc Time in Force (TIF) và chúng xác định các đặc điểm bổ sung của limit order của bạn.


Post-Only có nghĩa là lệnh của bạn sẽ luôn được thêm vào sổ lệnh trước và sẽ không bao giờ được thực hiện ngược lại với lệnh hiện có trong sổ lệnh. Hướng dẫn này rất hữu ích nếu bạn chỉ muốn trả phí của người khớp lệnh. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra mức phí hiện tại của mình bằng cách di chuột qua dấu $ bên cạnh nút Transfer (Chuyển) .

Hướng dẫn TIF cho phép bạn chỉ định lượng thời gian mà các lệnh của bạn sẽ vẫn hoạt động trước khi chúng được thực thi hoặc hết hạn. Bạn có thể chọn một trong các tùy chọn này cho hướng dẫn TIF:

  • GTC (Good Till Cancel): Lệnh sẽ vẫn hoạt động cho đến khi nó được thực hiện hoặc hủy.
  • IOC (Immediate Or Cancel): Lệnh sẽ được thực thi ngay lập tức (toàn bộ hoặc một phần). Nếu nó chỉ được thực hiện một phần, phần chưa thực hiện của lệnh sẽ bị hủy.
  • FOK (Fill Or Kill): Lệnh phải được thực hiện toàn bộ ngay lập tức. Nếu không, nó sẽ không được thực thi.


Ngoài ra, khi bạn sử dụng cách đăng ký sàn Binance limit order hoặc market order, đánh dấu vào hộp kiểm Reduce-Only sẽ đảm bảo rằng các lệnh mới mà bạn đặt sẽ chỉ giảm và không bao giờ tăng các vị thế hiện đang mở của bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê