Những loại ô dù quà tặng được sản xuất tại ô cầm tay

Ngày đăng: 2/4/2023 11:08:25 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4413819] - Cập nhật: 16 phút trước

Hiện nay, Ô cầm tay đang cung cấp đến doanh nghiệp nhiều loại ô dù quảng cáo khác nhau:


2.1 Ô cán thẳng


Ô cán thẳng thường có 2 loại là ô cán thẳng bình thường và ô Golf.

Ô cán thẳng thông thường là sản phẩm đã được sản xuất từ lâu đời và cũng được nhiều người dùng ưa chuộng.


Ô Golf cũng gần giống như ô cán thẳng. Nhưng đối với sản phẩm này phần tán ô sẽ có hai lớp và thường có bán kính to hơn. Các chất liệu để làm ra sản phẩm cũng đòi hỏi phải cao cấp hơn vì nó thường được sử dụng ở những bãi đất trống và trong nhiều giờ liền. Tức là sức gió và ánh nắng mà sản phẩm phải chịu cũng lớn hơn rất nhiều.


Ưu điểm: Ô cán thẳng mang lại sự chắc chắn và mạnh mẽ hơn. Chiếc ô này có thể chịu được sức gió rất tốt từ môi trường


Nhược điểm: Với cán thẳng thì sản phẩm không thể thu nhỏ lại để cất trong balo hoặc trong cốp xe máy. Nó sẽ gây chút vướng víu khi mang theo. 


2 Ô gấp 2


Ô gấp 2 là dòng sản phẩm hoàn hảo từ sự kết hợp của ô cán thẳng và ô gấp 3. Phần thân ô được nối với nhau bằng 2 ống thép khớp nên được gọi là ô gấp 2.


Sản phẩm đã giải quyết được nhược điểm không thể thu gọn của ô cán thẳng và độ bền, chắc chắn cao hơn ô gấp 3. Vì vậy ô gấp 2 đã trở thành sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in logo và tặng cho khách hàng.


3 Ô gấp 3


Ô quà tặng gấp 3 được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng bởi sự đa dạng trong thiết kế. Bên cạnh đó là đặc tính gọn nhẹ, dễ dàng mang theo và dễ dàng sử dụng. 

#10 mẫu ô dù in logo theo yêu cầu rẻ nhất + bao ship toàn quốc 1

Trên thị trường hiện nay, ô gấp 3 bao gồm các loại sau:


Ô gấp 3 không tự động: Là loại ô sử dụng bằng lực của tay để đóng/mở. Đây là sản phẩm có cấu tạo thiết kế thủ công nhất.


Ô gấp 3 tự động 1 chiều: Là sản phẩm có thiết kế nút mở tự động trên tay cầm, tiện dụng cho người dùng.


Ô gấp 3 tự động 2 chiều: Đây là loại ô được thiết kế cả đóng mở tự động mà không cần dùng chút sức lực nào từ tay. Sản phẩm cũng được thiết kế thông minh nhất trong loại ô dù gấp 3.


4 Ô gấp ngược


Ô quà tặng gấp ngược là loại ô dù in logo làm quà tặng đang được yêu thích nhất, đặc biệt là những người thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô. Bởi tính năng không bị ướt khi đóng vào vì mặt ngoài của tán ô đã được gấp ngược vào bên trong. Đây cũng là sản phẩm chịu được sức gió tốt, tránh gây va chạm ở nơi đông người khi đóng mở dù và là thiết kế vô cùng độc đáo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp