Những loại thuốc bổ não cho học sinh tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 5/11/2020 10:38:00 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 238
Chi tiết [Mã tin: 2963207] - Cập nhật: 41 phút trước
 

Tình trạng mất tập trung trong học tập, trí nhớ kém, não bộ hoạt động kém hiệu quả, những cơn đau đầu thường xuyên kéo đến đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các bạn học sinh, đặc biệt trong quãng thời gian thi cử căng thẳng. Sau đây là top loại thuốc bổ não cho học sinh tốt nhất hiện nay.

1. GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba

GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho trí não. GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba với chức năng chính hỗ trợ tuần hoàn máu não và tai biến mạch máu não. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (cây bạch quả) làm tăng khả năng tuần hoàn máu, tăng cường oxy, giúp cho cơ thể chống lại các gốc tự do, bảo vệ các hệ thần kinh. GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba hiệu quả trong vấn đề điều hoàn tuần hoàn máu não và các chứng tai biến mạch máu não... sản phẩm thích hợp đối với những người già, người mắc các bệnh về thiếu máu não, thường xuyên chóng mặt, say sẩm khi di chuyển...

Giá bán lẻ: 260.000 đồng.
 

2. Focus Factor Dietary Supplement

Focus Factor Dietary Supplement là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Focus Factor – nhãn hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe não bộ, tăng cường trí nhớ được tin dùng ở Mỹ.

Dietary Supplement là sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả, tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên, người đi làm... với công thức đặc biệt Dietary Supplement cung cấp đa dạng các viatmin và khoáng chất (DHA, Vitamin A, D, E, B6, 12...) giúp não bộ làm việc tích cực và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều DHA, là hợp chất quan trọng để phát triển trí não. Sau thời gian sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy ngay hiệu quả, những cơn đau đầu, chóng mặt, mất ngủ... không còn đeo bám bạn nữa, không những thế còn giúp bạn cải thiện trí nhớ, bổ sung nhiều dưỡng chất để nuôi não bộ, giúp não khỏe mỗi ngày.

Giá bán lẻ: 520.000 đồng.
 

3. Hoạt huyết dưỡng não

Hoạt huyết dưỡng não làm tăng chức năng của hệ thần kinh trung ương tăng hoạt hoá của vỏ não, tăng trí nhớ, giảm các biểu hiện của suy tuần hoàn não như: đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và độ minh mẫn.

Hoạt huyết dưỡng não làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, giảm trương lực mạch máu não, làm tăng cung cấp máu cho não, chống sự lão hoá và thiếu máu cục bộ, phục hồi lại các chức năng của não bộ. Hoạt huyết dưỡng não làm tăng lực bóp tay, sức kéo và khả năng phối hợp động tác chính xác của bệnh nhân Parkinson. Hoạt huyết dưỡng não phù hợp với người hoạt động trí óc căng thẳng, bị suy giảm trí nhớ, kém tập trung, mệt mỏi.

Giá bán lẻ: 30.000 đồng.
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác