Những lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ taxi nội bài

Ngày đăng: 10/1/2021 3:36:56 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 419
Chi tiết [Mã tin: 3458335] - Cập nhật: 27 phút trước

Dịch vụ Taxi Nội Bài giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cho mỗi chuyến đi. Thế nhưng bạn chưa biết gọi xe ở đâu để nhận được mức giá ưu đãi? Lời khuyên của chúng tôi dành cho tất cả các khách hàng là hãy chọn những dịch vụ xe sân bay uy tín và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó hãy xem xét mức giá dịch vụ sao cho hợp lý nhất. Tránh để bị đi xe “chặt chém” với mức giá trên trời hoặc chạy vòng vèo kéo dài tuyến đường.

Xe dịch vụ ra sân bay Nội Bài Phúc Hà sẽ mang lại cho quý khách những lợi ích gì?

Ai cũng biết, Phúc Hà Taxi không phải là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ cho thuê xe taxi; Tuy nhiên, chúng tôi cam kết là đơn vị tốt nhất cho những dịch vụ cho thuê Taxi này.

– Chất lượng dịch vụ cho thuê Taxi được cam kết chắc chắn

Chất lượng dịch vụ xe tại Xe Taxi Nội Bài Phúc Hà luôn rất tốt

  • Với kinh nghiệm hoạt động lâu trong nghề, Phúc Hà Taxi luôn thành công trong việc chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ khách hàng; bằng các chính sách cam kết – bảo đảm trong suốt thời gian quý khách sử dụng dịch vụ.
  • Kèm theo đó, chúng tôi liên tục có các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách.

– Trang bị dòng xe đời mới với chất lượng tốt nhất

  • Khách hàng lo lắng rằng dịch vụ cho thuê taxi thường là các dòng xe cũ và kém chất lượng? Ở Phúc Hà Taxi, điều đó hoàn toàn không xảy ra!
  • Mọi chiếc xe thuê tháng đều đến từ các thương hiệu xe nổi tiếng như Samco, County, Isuzu… cam kết có đầy đủ giấy tờ và còn mới nguyên, động cơ hoạt động bền và tốt, nội thất sang trọng và thiết kế hiện đại.

– Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và kinh nghiệm

  • Chắc chắn với Phúc Hà Taxi, quý khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất và đưa đón bởi những người tài xế có tay lái chắc chắn và êm ái;
  • Chúng tôi luôn luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách sự thoải mái xuyên suốt chuyến đi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, thái độ cần mẫn và tập trung, chuyên tâm, phong thái văn minh, chuyên nghiệp và thái độ niềm nở, thân thiện của đội ngũ tài xế cũng là một điểm sáng trong dịch vụ của chúng tôi.


Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển TM Phúc Hà

Địa chỉ: Số 46 - Đường Mậu Lương - Phường Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Websitehttps://taxiphucha.com/

Hotline : 0911 737 271 - 0979 737 271

Skype: thuexephucha

Email: dichvuphucha@gmail.com

Rong nho Sabudo

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô