Những lợi ích khi lắp đặt cửa cuốn

Ngày đăng: 4/14/2023 3:49:58 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4582986] - Cập nhật: 25 phút trước

Cửa cuốn có lẽ là thiết bị đã không còn quá xa lạ đối với mỗi ngôi nhà, hay các công trình,… tại Việt Nam. Để lựa chọn được bộ cửa cuốn phù hợp với nhu cầu lắp đặt là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người bởi không phải ai cũng có thể hiểu rõ về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công và lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn tại Hà Nội thì DOFA Smart là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


Không chỉ sở hữu đa dạng mẫu mã, chủng loại, cửa cuốn còn được trang bị rất nhiều những ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Mang đến không gian tiện lợi, thoáng đãng đối với những căn phòng có thiết kế không gian mở, đồng thời nó còn có khả năng chống nắng tốt.
  • Cửa cuốn sử dụng chất liệu dày, bền bỉ, đặc biệt có khả năng chống phá hoại tốt, chính vì vậy có thể đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Khi kết hợp với bộ điều khiển thông minh sẽ cho phép bạn điều khiển cửa cuốn tự động từ xa thông qua Smartphone mỗi khi vắng nhà.

dich-vu-thi-cong-va-lap-dat-sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi

Dofa Smart tự tin là thương hiệu có đa dạng các sản phẩm, mẫu mã, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Hơn thế, hệ thống chăm sóc khách hàng được trang bị tốt nhất. Nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sử dụng các thiết bị nhà thông minh Dofa Smart cung cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và thi công lắp đặt bộ cửa cuốn, thi công và lắp đặt hệ thống điện dân dụngbán buôn thiết bị nhà thông minh,... liên hệ Dofa Smart theo thông tin sau: 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp