Những lợi ích mà hoa quả sấy mang lại

Ngày đăng: 4/12/2023 12:17:30 AM - Ngũ cốc - TP HCM - 250
Chi tiết [Mã tin: 4575761] - Cập nhật: 50 phút trước

Hoa quả sấy khô là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn ăn uống lành mạnh. Chúng rất giàu dinh dưỡng và chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật. Dưới đây là một số lợi ích nổi trội mà thực phẩm sấy khô mang lại.

1. Hoa quả sấy giúp chống ung thư.

Với những ai đang muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng, hoa quả sấy khô cũng là một lựa chọn tốt. Chúng giúp giảm cảm giác thèm ăn và cung cấp năng lượng lâu dài cho cơ thể. Ngoài ra, chúng còn có khả năng giúp con người tăng cường trí nhớ và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

2. Hoa quả sấy giúp chống táo bón .

Trái cây khô có nhiều lợi ích vì chúng giàu chất xơ đảm bảo ruột khỏe mạnh

Chất xơ giúp cơ thể loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể một cách trơn tru. Trái cây khô xơ khác làm cho ruột của bạn linh hoạt hơn và do đó, làm giảm táo bón.

3. Giúp giữ cho bụng của bạn luôn khỏe mạnh.

Các loại trái cây sấy khô khác có chất xơ, cả hòa tan và không hòa tan, giúp cải thiện tiêu hóa và giữ cho dạ dày và ruột của bạn khỏe mạnh. Các sợi hòa tan hoạt động như một chế phẩm sinh học và duy trì các vi khuẩn tốt cần thiết.

4. Hoa quả sấy có đặc tính chống lão hóa và thân thiện với da.

[caption id="attachment_546" align="aligncenter" width="456"] Hoa quả sấy giúp đẹp da[/caption]

Nếu trái cây khô có thể làm việc kỳ diệu, thì việc đưa chúng vào chế độ ăn uống của bạn có hợp lý không? Làn da rạng rỡ, tươi sáng, ngừa lão hóa là một số lợi ích mà trái cây khô mang lại cho làn da của bạn.

5. Giúp tăng sức khỏe về tinh thần.

Sức khoẻ tinh thần giảm sút khiến bạn luôn mệt mỏi và lo lắng. Hãy sử dụng ngay dâu tây hay việt quất sấy khô vì nó chứa nhiều chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa mất trí nhớ và những bệnh tâm thần khác.

Nhìn chung những lợi ích của hoa quả sấy mang lại cho người dùng là rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và lựa chọn được cho mình những loại quả ngon nhất. Để cho ra những thành phẩm trái cây sấy thơm ngon tốt cho sức khoẻ cũng cần sử dụng loại máy sấy đa năng chuyên dụng.

Bên cạnh đó, hoa quả sấy khô còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện chức năng tiêu hóa. Chúng rất giàu kali, sắt, folate, canxi và magiê. Các chất chống oxy hóa tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Phòng chống bệnh tật là một trong những lợi ích tuyệt vời mà hoa quả sấy khô mang lại.

Lưu ý khi lựa chọn mua hoa quả sấy khô

Khi lựa chọn hoa quả khô bạn nên chọn loại có nhãn ghi không có sulfite, một chất bảo quản để duy trì màu sắc của thực phẩm khi sấy khô. Bạn không nên chọn loại quả sấy khô có hình dáng, màu sắc giống như tươi bởi với loại hoa quả sấy khô bị mất màu (thường có màu nâu) hay bị teo tóp lại rất tốt cho sức khỏe. Một lưu ý nữa, hoa quả khô không phải là kẹo vì vậy không nên chọn loại quá ngọt hoặc có nhiều mùi hương. Không nên để hoa quả khô ở nơi có ánh sáng, hơi ẩm, gần những thực phẩm cay như tỏi, hành.

Để làm cho một số trái cây khô có hương vị ngọt ngào và hấp dẫn hơn, thì các loại trái cây sấy khô này được phủ thêm đường hoặc xi-rô trước khi được sấy khô. Trái cây sấy khô có thêm đường cũng được gọi là trái cây "kẹo". Đường thêm vào thực phẩm nói chung và trái cây sấy khô nói riêng nhiều lần được chứng minh có tác hại đối với sức khỏe, làm tăng nguy cơ béo phì, bệnh liên quan đến tim mạch hay thậm chí dẫn tới các bệnh ung thư.

Để tránh trái cây sấy khô có chứa thêm đường, bạn cần phải đọc thành phần và thông tin dinh dưỡng có trên bao bì.

Mua hoa quả sấy khô chất lượng ở đâu?

Với những lợi ích vượt trội này, không có lý do gì để bạn không thử thưởng thức những loại hoa quả sấy khô healthy đang được bán tại website của Fit Snack. Hãy thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về lợi ích tuyệt vời của hoa quả sấy khô. Chúng ta có thể thấy trái cây sấy không chỉ là một loại thực phẩm ngon và tiện lợi. Mà chúng còn đem lại những giá trị tuyệt vời của mình. Vậy thì tại sao chúng ta không thêm chúng vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình. Để giúp cơ thể ngày càng phát triển khỏe mạnh hơn.


 Các bạn muốn mua hàng thì hãy lên trang cửa hàng trên chợ nông sản của Fit Snacks để mua hàng nha

Ngoài ra bên mình còn kết hợp với TheBabyBoo làm ra nhiều sản phẩm xinh xắn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ngũ cốc