Những lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo giá rẻ tại hanoi office

Ngày đăng: 4/29/2020 5:48:28 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 142
Chi tiết [Mã tin: 2957029] - Cập nhật: 37 phút trước
  • Tiết kiệm chi phí:

Đúng với tên gọi “Văn phòng ảo giá rẻ”, tại Hanoi Office, giá thuê văn phòng ảo chỉ từ 650k/tháng. Với giá thuê này, doanh nghiệp sẽ có được đầy đủ các tiện ích văn phòng với cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Việc này sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc bạn tự xây dựng một văn phòng riêng, phải đầu tư vào trang thiết bị như bàn, ghế, máy móc….và các dịch vụ như Lễ tân, vệ sinh, bảo vệ không đáng có. 

 

link

  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp:

Địa chỉ văn phòng là một trong những yếu tố khiến cho các doanh nghiệp tạo được điểm nhấn và uy tín đối với khách hàng. Minh chứng cụ thể là khi bạn gửi email báo giá cho khách hàng, 1 địa chỉ văn phòng ở vị trí trung tâm tại các tòa nhà văn phòng lớn sẽ tạo được thiện cảm hơn 1 địa chỉ văn phòng tại nhà riêng trong ngõ, nghách, rất khó tìm và không tiện cho giao dịch. 

Bên cạnh đó, văn phòng tại tất cả các cơ sở trong hệ thống của Hanoi Office đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, chắc chắn sẽ tạo dựng được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho khách hàng và đối tác của bạn.

  • Thông tin liên lạc ổn định:

Một trong những lợi ích mà dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office mang lại chính là thông tin liên lạc ổn định. Bởi lẽ, bạn sẽ có ngay một đội ngũ lễ tân đại diện cho công ty, tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp nghe điện thoại, nhận fax, bưu thư, bưu phẩm và sắp xếp phòng họp. Chính vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm chủ trong liên lạc và giao tiếp với khách hàng mà không mất nhiều thời gian.

  • Tập trung vào hoạt động kinh doanh:

Kinh doanh là hoạt động cốt lõi của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy cần đầu tư nhiều thời gian, trí tuệ cho hoạt động này. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập trung toàn bộ nguồn lực cho hoạt động kinh doanh mà không bị phân tán bởi các vấn đề khác. 

 

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO GIÁ RẺ - GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CHỈ TỪ 650K

KHUYẾN MẠI LỚN: THANH TOÁN 12 THÁNG TẶNG NGAY 2 THÁNG SỬ DỤNG MIỄN PHÍ

 

link

 

HOTLINE link - link

Website link

 

Các cơ sở của Hanoi Office

Quận Cầu Giấy: Tầng 6,7,8 tòa Sannam số 78 Duy Tân

Quận Thanh Xuân: Tầng 6, 7, 11, 14 tòa Zentower số 12 Khuất Duy Tiến

Quận Ba Đình: Tầng 2 tòa VMQ số 87 Nguyễn Thái Học

Quận Hà Đông: Tầng 4 tòa Hud3 số 121 - 123 Tô Hiệu & tầng 6 tòa nhà Sông Đà 131 Trần Phú

Quận Nam Từ Liêm: Số 9, ngõ 7 Lê Đức Thọ 

 

Xem chỉ đường tới trụ sở của Hanoi Office ngay tại đây: 

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ