Những lợi ích từ bình giữ nhiệt bằng tre

Ngày đăng: 2/14/2023 3:16:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4436757] - Cập nhật: 5 phút trước

Tác dụng chính của bình giữ nhiệt tre


Dù bạn là học sinh, hay nhân viên văn phòng. Dù bạn đi du lịch hay đi học đi chơi. Thì chiếc bình giữ nhiệt luôn là một vật dụng cùng đồng hành. Ngoài tác dụng chứa các thức uống thơm ngon, nó còn có tác dụng lưu giữ nhiệt độ của những thức uống này. Ví dụ như: trà nóng, cà phê đá, nước ép trái cây mát lạnh, …. Giúp lưu trữ mùi vị thơm ngon nhất của những loại thức uống này.


Ngoài ra, việc sử dụng bình giữ nhiệt để lưu trữ đúng nhiệt độ của thức uống sẽ giúp thúc uống giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng. Không bị mất đi chất dinh dưỡng trong quá trình di chuyển.



Sử dụng bình giữ nhiệt tre để quảng cáo thương hiệu


Bình giữ nhiệt in logo công ty còn được sử dụng nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu công ty hoặc một cơ sở nào đó. Sử dụng bình giữ nhiệt để quảng cáo, chúng ta sẽ nhận được nhiều điều như sau:


Về ưu điểm, bình giữ nhiệt là vật dụng được người tiêu dùng, đối tác của các công ty lớn sử dụng rộng rãi. Với người tiêu dùng, bình giữ nhiệt dùng để đựng nước uống, thức ăn dạng lỏng mà không làm mất đi nhiệt độ ban đầu sau một thời gian dài không sử dụng. Với các đối tác lớn, bình giữ nhiệt dùng để chứa nước trong các hoạt động thể thao ngoài trời như tennis, cầu lông, golf,…


Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt cũng có thể được chuyền tay sử dụng với nhau nên thương hiệu cũng nhờ đó mà được mọi người để ý. Chính vì thế, in tên thương hiệu công ty lên bình giữ nhiệt giúp doanh nghiệp tiến một bước đến gần người tiêu dùng hơn.


Sử dụng bình giữ nhiệt tre để làm quà tặng


Một tác dụng khác của bình giữ nhiệt khắc tên đó là dùng để làm quà tặng dành cho người khác. Với những biểu tượng hoặc một câu nói, đây có thể thay cho lời nói của bạn đến người được tặng. Bình giữ nhiệt được sử dụng làm quà tặng bởi vì:


+ Sản phẩm bình giữ nhiệt vỏ tre mang tính khoa học


Vào mỗi buổi sáng bạn hoàn toàn có thể bổ sung một lượng khoáng chất nước bổ dưỡng cho cơ thể. Chuẩn bị năng lượng chiến đấu với một ngày làm việc căng thẳng. Bình giữ nhiệt được thiết kế hoàn toàn bằng inox không gỉ cao cấp kết cấu nguyên khối theo nguyên tắc kín hơi không tản nhiệt ra ngoài giữ nóng và lạnh từ 6h-8h không làm mất đi hương vị thơm ngon của nước uống và quan trọng hơn là không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

+ Dùng bình giữ nhiệt gỗ để pha trà hoặc coffee


Ngoài việc giữ nước ấm để tăng cường lượng chất cho cở thể vào mỗi sáng thì chúng ta còn có thể sử dụng để pha trà, coffe cho bố mang đến cơ quan.Bình giữ nhiệt đa năng vừa có thể ủ cháo cho bé, pha sữa, hoặc đơn giản là pha các loại thức uống như nước cam ép, táo ép cho những cô nàng năng động nơi công sở.

+ Dễ dàng sử dụng bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên


Thân bình giữ nhiệt khắc tên đa năng nhỏ gọn dễ cầm nắm có quai xách tiện dụng có thể bỏ vào túi xách, balo khi đi dã ngoại, du lịch cùng người thân, bạn bè.


+ Bình giữ nhiệt vỏ tre khắc tên mang một ý nghĩa lớn


Bình giữ nhiệt trơn tru đơn điệu có thể trở thành một sản phẩm vừa có ích cho sức khỏe lại vừa không kém phần thời trang bằng cách in hình ảnh của người được tặng hoặc những câu châm ngôn tâm đắc, khắc tên người nhận, hoặc icon hình ảnh của các nghệ sỹ mà họ yêu thích làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ, sinh nhật thì quả là tuyệt vời đúng


không nào.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp