Những lời khuyên về phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày đăng: 6/12/2021 8:36:25 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 196
Chi tiết [Mã tin: 3300931] - Cập nhật: 30 phút trước

Vết sẹo phẫu thuật của bạn CÓ THỂ hiển thị cho mọi người, đặc biệt là trong mùa áo tắm - hoặc phẫu thuật khuôn mặt, phẫu thuật nâng mí mắt và phẫu thuật mũi. Nhưng nếu hướng đến sự tự nhiên thì không phải ai cũng biết.

cay mo tao hinh thai duong

Tất nhiên, trừ khi bạn chia sẻ MỌI THỨ về phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên mạng xã hội, hoặc cố gắng nghỉ ốm để phẫu thuật thẩm mỹ .

·      Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan - hãy chọn cẩn thận cả thói quen ĐĂNG LÊN ẢNH SURGEON và TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI của bạn.


Xem thêm: Treo chân mày tp hcm


·      Hãy suy nghĩ đầy đủ cho những người bạn mà bạn sẽ điền vào những gì bạn đang làm.

·      Chúng tôi đề xuất bạn AIM để có những bức ảnh đẹp nếu bạn chia sẻ kinh nghiệm trực tuyến.

·      Không chỉ nghĩ về ngày hôm nay, và ngày mai - hãy nghĩ về tương lai xa.


Quan trọng hơn hết, ĐỪNG mạo hiểm để lộ kết quả phẫu thuật thẩm mỹ thất bại hoặc câu chuyện buồn trên mạng, bằng cách CHỌN sai LOẠI Bác sĩ để phẫu thuật. Xem báo cáo của FOUR CORNERS về ngành Phẫu thuật Thẩm mỹ với các Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ KHÔNG Chuyên khoa .

Bác sĩ phẫu thuật nhựa chính hãng được đào tạo và kinh nghiệm chuyên sâu - hãy tìm FRACS cộng với ASPS / ASAPS và ISAPS.

Bởi vì kết quả của bạn sẽ được hiển thị, cho dù người khác có biết rằng bạn đã phẫu thuật nâng cấp hoặc tiêm thẩm mỹ (hay không), NÊN chọn một Bác sĩ phẫu thuật và Phòng khám có uy tín, được đánh giá cao và tự hào về chất lượng kết quả của họ.

·      Chọn một Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dành riêng cho Chăm sóc Thực hành Tốt nhất và lập kế hoạch phẫu thuật tùy chỉnh, chứ không phải một 'cửa hàng dây chuyền sản xuất' một ca phẫu thuật có kích thước phù hợp với tất cả giảm giá

·      Hãy hỏi Chuyên gia của bạn nếu họ cũng bao gồm các phương pháp điều trị May mặc sau khi làm việc và Giảm thiểu sẹo, vì những điều này sẽ cải thiện kết quả của bạn


Xem thêm: Phương pháp treo chân mày

·      Ví dụ, có Healite II, Dermapen hoặc laser để giảm khả năng hiển thị của các đường rạch - những điều này thực sự có thể giúp giảm vết sẹo hoặc vết rạch trên đường rạch của bạn.


Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan, bởi vì bạn sẽ KHÔNG muốn cuối cùng cảm thấy xấu hổ về sự lựa chọn Bác sĩ phẫu thuật của mình, nếu bạn nhận được một kết quả rất thất bại.

·      Trải nghiệm phẫu thuật trong kỳ nghỉ có thể ÂM THANH tốt, nhưng nó rất rủi ro vì nhiều lý do. Hãy nhớ đọc các blog của chúng tôi về việc tránh phẫu thuật thẩm mỹ giả và những nguy hiểm của du lịch y tế.

·      Cũng nên cảnh giác với những lời quảng cáo gây hiểu lầm được quảng cáo bởi các bác sĩ phẫu thuật ngực giảm giá, những người thực hiện ' nâng ngực ' hoặc hút mỡ, nhưng những người KHÔNG thực sự có đủ điều kiện để được công nhận là Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa.

·      Nhiều người chỉ là Bác sĩ Đa khoa hoặc Bác sĩ Da, không phải FRACS (họ không nhất thiết phải thực hiện các bài kiểm tra đào tạo hoặc phẫu thuật nghiêm ngặt của một Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chính hãng).


CUNG CẤP CÁC BÁC SĨ PHẪU THUẬT THẨM MỸ CHUYÊN KHOA FRACS CHÍNH HÃNG TẠI PHÒNG KHÁM PHẪU THUẬT TẠO HÌNH & THẨM MỸ MELBOURNE CỦA CHÚNG TÔI VÀ Ở SYDNEY.

NÊN chọn một Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ Chuyên khoa chính hãng, được APHRA công nhận , người thực sự có tư cách FRACS (Nhựa) và quyền điều hành bệnh viện. Bạn có thể kiểm tra bằng AHPRA; lý tưởng là họ cũng nên giữ tư cách thành viên hiện tại với ASAPS / ISAPS và / hoặc ASPS (hoặc FACS).

·      Bác sĩ phẫu thuật FRACS (Tạo hình) thường sẽ có kinh nghiệm và đào tạo nâng cao hơn bác sĩ đa khoa hoặc Bác sĩ da liễu (bác sĩ da) trung bình của bạn, những người không học hoặc đủ điều kiện làm Chuyên gia về Phẫu thuật Tạo hình, Thẩm mỹ & Tái tạo.

·      Thuật ngữ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ KHÔNG được bảo vệ và có thể có nghĩa là bất cứ điều gì.


Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp