Những lưu ý đặc trưng khi chọn mua giường ngủ tân cổ điển

Ngày đăng: 4/15/2020 8:18:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 490
Chi tiết [Mã tin: 2947565] - Cập nhật: 43 phút trước

1.   Bạn đang muốn tìm địa chỉ để chọn mua giường ngủ tân cổ điển giá rẻ? Trên thị trường TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu giường ngủ đẹp, bạn không biết nên mua giường tại địa chỉ nào để đảm bảo uy tín chất lượng. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn nội thất Minh Khôi, các bạn cùng tham khảo để chọn mua được mẫu giường ngủ ưng ý cho gia đình.

 

Tuyệt chiêu chọn giường ngủ tân cổ điển tuyệt đẹp và đúng cách

Phong cách thiết kế tân cổ điển được đánh giá là khá dễ dàng trang trí và toát lên vẻ đẹp sang trọng, đầy yêu thương, nhung nhớ cho cả phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ đồ dùng nội thất nào đó.

Chính vì vậy, một chiếc giường ngủ tân cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tươi vui, trẻ khỏe và hạnh phúc hơn nhiều. Đặc biệt nó hoàn toàn phù hợp cho chủ nhân đang độc thân, mới cưới, đã có gia đình và dành cho bé gái.

2.      Chú ý đến màu sắc khi chọn giường ngủ tân cổ điển

Để chọn giường ngủ tân cổ điển toàn tâm toàn ý hài lòng nhất. Bạn cần lưu ý chọn màu sắc phù hợp với phong thủy cho giường ngủ để mang lại sức khỏe, giấc ngủ ngon, hạnh phúc vợ chồng trọn vẹn nhất. Bởi vì màu sắc thường đi đôi với tuổi và mệnh của bạn.

Theo phong thủy học, mỗi con người đều có Mệnh của chính mình. Bao gồm 5 Mệnh như sau: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Nếu bạn là gia chủ có mệnh Mộc thì những màu sắc hợp với bạn gồm: Màu đenXanh dươngXanh dương nhạtXanh lá cây. Nếu bạn thuộc Mệnh Kim thì rất hợp màu: Vàng, Nâu, Trắng. Tương tự các mệnh khác cũng có màu sắc riêng của mình.

Sau khi chọn màu sắc cho giường hợp với mệnh xong. Bạn cần lưu ý chọn màu trang trí cả phòng làm sao cho đảm bảo hài hòa nhất với phong cách tân cổ điển. Cụ thể với mẫu giường ngủ tân cổ điển trên. Bạn nên chọn rèm cửa, chăn ga gối đệm đồng màu. Như thế căn phòng sẽ dễ chịu, thanh thoát, giấc ngủ ngon hơn.

3.      Chọn giường ngủ tân cổ điển có kích thước phù hợp

Để chọn một giường ngủ tân cổ điển tiện nghi đầy đủ và đẹp mới căn phòng. Bạn cần chọn loại giường có kích cỡ phù hợp với diện tích gian phòng và đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế cuộc sống tiện lợi nhất.

Cụ thể nếu bạn chọn mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp cho người lớn, hãy chọn một chiếc giường đơn có kích thước lớn khoảng 1,8m hay nhỏ hơn tùy diện tích căn phòng. Nếu là trẻ em thì nên chọn chiếc giường đơn có kích thước vừa với bé.

4.      Chọn kiểu dáng yêu thích

Hiện nay có nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp được sản xuất, thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, họa tiết hoa văn độc đáo. Tùy vào sở thích mà bạn có cách chọn giường ngủ tân cổ điển phù hợp cho gia đình nhé.

5.      Chọn chất liệu mong muốn

Một cách chọn giường ngủ tân cổ điển quan trọng bạn cần lưu tâm đó là chọn chất liệu mong muốn. Chất liệu của giường ngủ ở đây có thể là gỗ tự nhiên như gỗ lim, gỗ xoan đào, gỗ tần bì…Hoặc gỗ công nghiệp cao cấp An Cường Việt Nam MDF, MFC phủ melamine.

Ngoài ra còn có giường ngủ tân cổ điển dát giường hộp kẽm, bọc da ở đầu giường hoặc bọc da cả giường. Tùy vào sự yêu thích riêng của bản thân. Bạn hãy chọn giường ngủ có chất liệu hài lòng với chính mình.

6.      Chọn giường ngủ tân cổ điển có nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay giường ngủ tân cổ điển thường có nguồn gốc nhập khẩu từ Châu Âu (loại cao cấp). Loại tầm trung nhập từ Trung Quốc. Hoặc loại giường đóng tại các xưởng làng Nghề của Việt Nam, nhiều nhất là ở Thạch Thất. Tuy chất lượng tại Việt Nam rất tốt nhưng giá thành sẽ hơi cao.

Chính vì vậy, nếu bạn đặt hàng công ty chuyên thiết kế trọn gói nhà ở, biệt thự, chung cư. Thì bạn thường được chọn mua đồ gỗ nội thất giường ngủ, tủ kệ, bàn ghế giá rẻ hơn nhiều ngay tại xưởng sản xuất của công ty. Tùy vào kinh tế có sẵn, bạn có thể chọn mua giường với ý thích của mình.

7.      Chọn giá thành hợp với kinh tế

Khi chọn giường ngủ tân cổ điển, đầu tiên bạn cần quan tâm đến giá thành sản phẩm. Hiện nay giá bình dân của loại giường ngủ này tầm 15-20 triệu. Còn giá giường ngủ cao cấp tầm 30 triệu đến hơn 100 triệu cũng có.

Do vậy, tùy vào điều kiện kinh tế có sẵn mà bạn chọn mua giường phù hợp nhé. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua giường ngủ tân cổ điển giá rẻ hơn tại các xưởng công ty tại Việt Nam. Trong đó có công ty ECO Việt Nam – nơi mà khá nhiều khách Việt lẫn nước ngoài tin yêu chọn mua đồ nội thất gỗ giá mềm hợp túi tiền.

8.      Lựa chọn cơ sở uy tín

Khi chọn mua giường ngủ tân cổ điển hay đồ dùng nội thất khác trong nhà. Bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín nhằm tránh tiền mất mà hàng thì không bền. Mặt khác trên thị trường Việt có nhiều con đường phố nội thất với lời quảng cáo hàng đẹp bền giá siêu rẻ đã thu hút không ít khách hàng tìm mua.

Bởi vậy khi đi mua hàng, bạn có thể tham khảo địa chỉ qua bạn bè, người quen. Hoặc tìm đến những xưởng gỗ uy tín từ các công ty nội thất để đặt thiết kế hoặc mua giường ngủ tân cổ điển. Vì ở đó họ thường cam kết và bảo hành kỹ càng. Bạn sẽ mua được hàng xứng đáng với giá tiền, với chất liệu và độ bền lâu năm như ý mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về giường ngủ tân cổ điển chúng ta có thể tham khảo tại noithatminhkhoi.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

ĐIỆN THOẠI: (028).2253.3885 

HOTLINE: 0969.836.462 

MỞ CỬA: Từ 8h00 sáng đến 21h00

Địa chỉ: 465 Lê Trọng Tấn, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ