Những lưu ý để chọn được sofa gỗ óc chó phù hợp

Ngày đăng: 10/25/2022 4:17:49 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 4211898] - Cập nhật: 49 phút trước

Những năm gần đây tại Việt Nam, sofa gỗ óc chó đang dần trở thành xu hướng đại diện cho sự thụ hưởng. Chúng không chỉ được giới doanh nhân, giới thượng lưu “thưởng thức”, mà còn rất được ưa chuộng trong các biệt thự, biệt phủ và các khu chung cư cao cấp. Nếu quý vị cũng đang tìm hiểu và có hứng thú với loại gỗ nội thất sang trọng này, thì hãy cùng nội thất gỗ óc chó Anh Vũ tìm hiểu ở bài viết dưới đây. 


Phòng khách là trung tâm của căn nhà, đồng thời là nơi đón tiếp khách, nội thất nói chung và sofa nói riêng cần có sự sắp xếp phù hợp để gia chủ có được vượng khí tốt nhất. 


Bên cạnh đó, để chọn được sofa gỗ óc chó phù hợp cho phòng khách, quý vị cần dựa trên nhiều yếu tố. Tuy nhiên, trước tiên cần phải có các số liệu về kích thước phù hợp. Sau đó quý vị sẽ chọn cho căn hộ mẫu ghế ứng ý nhất.


Dưới đây là một số đặc tính về sofa gỗ óc chó mà Anh Vũ muốn chia sẻ đến quý vị:


  • Sofa gỗ óc chó có sự phân bổ màu từ nâu nhạt đến nâu đậm. Bởi vậy, khi lựa chọn tone màu trầm, nên có sự kết hợp linh hoạt, hoặc tốt nhất quý vị nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn để chọn màu sofa có sự hài hòa, vừa không gây cảm giác chật hẹp và tối cho không gian.
  • Gỗ óc chó cứng và nặng. Bởi vậy, quý vị nên xác định vị trí đẹp và có phong thủy tốt nhất để đặt sofa. Điều này không đơn thuần là vị trí ngồi và bộ bàn ghế, mà nó còn là nơi đón tiếp khách, đón tiếp quý nhân, nuôi dưỡng sự hưng vượng, tạo sự sung túc và còn thể hiện khí chất của gia chủ.
  • Các mẫu sofa óc chó đều đi kèm với nệm ngồi. Bởi vậy, quý vị nên chọn loại nệm da hoặc nệm mút theo yêu thích của mình. Đặc biệt, quý vị nên nhờ các đơn vị thiết kế và thi công sofa nội thất để xác định được ánh sáng và độ ẩm, để chọn chất liệu da phủ phù hợp nhất.

[IMG] 

Sofa gỗ óc chó đối với phòng khách nhỏ hẹp

Đây là các phòng có diện tích dao động chỉ từ 15-20m2. Thông thường, ngoài sofa, quý vị sẽ kê được thêm bàn trà, kệ tivi, tủ giày, hoặc bình hoa. Bởi vậy, khi lựa chọn sofa cho phòng khách khiêm tốn, quý vị nên chọn mẫu nhỏ gọn để phù hợp nhất.


  • Kiểu dáng

Khi chọn sofa gỗ óc chó cho không gian khiêm tốn, quý vị nên hạn chế các mẫu ghế có tay vịn rộng. Phần tay vịn thường có kích thước từ 30-40cm. Bởi vậy, diện tích sẽ tốn hơn rất nhiều,. Quý vị nên cân nhắc thiết kế để tay vịn ở mức 15cm là phù hợp.


Bên cạnh đó, quý vị nên ưu tiên các loại sofa óc chó có form dáng nhỏ gọn. Đặc biệt, các mẫu ghế thấp và thẳng sẽ tiện và thoáng hơn. Quý vị nên hạn chế các loại sofa chân thuyền và chân cong.


  • Kích thước

Gỗ óc chó là loại vật liệu đặc thù nên tùy theo từng không gian quý vị có thể đặt thiết kế sofa theo kích thước phù hợp nhất với phòng khách của gia đình mình.


  • Màu sắc

Bản thân gỗ óc chó mang gam nâu socola, thuộc tone trầm, vì vậy, quý vị nên sử dụng thêm một số đồ decor có tone màu sáng, để không gian phòng khách bớt tối, có sự hài hòa.


Sofa gỗ óc chó đối với phòng khách tầm trung

Đây là phòng khách có diện tích tầm trung. Chúng có diện tích dao động từ 20-30m2. Đây thường là nhà phố, các căn hộ cao cấp. Bởi vậy, không gian này rất dễ để chọn được những bộ sofa gỗ óc chó chất lượng. 


Đặc biệt, Nội thất Anh Vũ là đơn vị nhận đặt hàng tất cả các thiết kế và trực tiếp thi công các mẫu nội thất gỗ óc chó theo yêu cầu của quý vị. Bởi vậy, khi liên hệ với Anh Vũ, quý vị sẽ thoải mái và chọn được những mẫu độc đáo nhất.


Sofa gỗ óc chó đối với phòng khách rộng

Sofa óc chó có đến hơn 60% được trang bị tại các khu biệt thự, chung cư cao cấp,, các căn hộ, và nhà phố, hoặc các biệt phủ nguy nga, bề thế,… Đây là những gian phòng có rộng hơn 30 m2. Bởi vậy, quý vị có thể thoải mái lựa chọn các mẫu nội thất gỗ óc phù hợp nhất.


  • Kiểu dáng

Đối với phòng khách rộng sofa gỗ óc chó được ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, quý vị nên chọn các mẫu ghế có chân cong, chân thuyền để nổi bật phong cách và khí chất riêng biệt. Đặc biệt, tay vịn là phần giúp tạo nên sự sang trọng vương giả bề thế và đẳng cấp. Chính vậy, quý vị nên chọn hoặc yêu cầu thiết kế tay vịn nên có kích thước lớn (từ 30cm trở lên) để có sự hài hòa với không gian xung quanh.


  • Kích thước

Kích thước của phòng khách rộng sẽ đáp ứng hầu hết những mẫu ghế sofa óc chó thông thường. Đặc biệt, quý vị có thể nhờ đội ngũ kiến trúc sư tư vấn. Sau đó, chọn và lựa ra mẫu ghế ứng ý nhất, để khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng của mình. 


  • Màu sắc

Đối với các không gian phòng khách rộng lớn, màu sofa đỏ sẫm rất được ưa chuộng. Đặc biệt, để ấn tượng và có không gian hài hòa nhất, quý vị nên trang bị bàn trà, kệ tivi, bàn ăn,… có màu sắc đồng bộ. 


Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó, thì Anh Vũ tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phát triển dựa trên nền tảng sáng tạo, Anh Vũ luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng để vươn lên. Từ đó, Anh Vũ đã và đang duy trì và khẳng định vị thế tiên phong của mình.


Ngoài ra, uy tín và chất lượng của Anh Vũ còn được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau như sau:


  • Anh Vũ là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong đủ năng lực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó.
  • Anh Vũ cam kết tuyệt đối về chất lượng, chế độ bảo hành, và tiến độ công việc của quý vị. Bên cạnh đó, Anh Vũ cam kết sửa chữa và bảo trì trọn đời với tất cả sản phẩm, để quý vị luôn tin tưởng và sử dụng, luôn hỗ trợ khi quý vị cần.
  • Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc của vật liệu, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu như có bất kỳ sai phạm nào.
  • Anh Vũ sở hữu nhà máy và hệ thống xưởng quy mô hàng nghìn mét vuông. Đặc biệt, hệ thống máy móc hiện đại chuẩn quốc tế, đáp ứng hết các nhu cầu sản xuất và tiêu dùng. Đồng thời, Anh Vũ luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, riêng biệt và chất lượng nhất.
  • Đặc biệt, Anh Vũ sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm, sẽ tư vấn để quý khách hàng khi đến với Anh Vũ đều chọn được một mẫu nội thất phù hợp nhất.

Trên đây là tất cả thông tin về sofa gỗ óc chó. Mong rằng qua bài viết này quý vị đã có thêm nhiều thông tin và đã có những tiêu chí riêng để chọn được bộ sofa gỗ óc chó phù hợp cho căn hộ của mình. Nếu đang muốn tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín, thì quý vị hãy liên hệ với Anh Vũ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Nội thất Anh Vũ


Hotline: 0903.359.868


Email: kinhdoanh.anhvu@gmail.com


Showroom: Anh Vũ Building, , ngõ 36, Cổ Linh, Long Biên, HN


Xưởng sản xuất: Số 2 Ngõ 167, Phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội


Website: noithatgoocchoav.com


Fanpage: Nội thất Anh Vũ


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất