Những lưu ý để lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

Ngày đăng: 1/27/2021 3:52:16 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 3191900] - Cập nhật: 2 phút trước

Những lưu ý để lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

Không còn đơn thuần là thiết bị làm mát, những mẫu quạt trần ngày nay được cải tiến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chức năng đa dạng hơn. Vậy làm thế nào để chọn được một mẫu quạt trần đẹp, bền, tiện nghi, phù hợp nhất? Dưới đây là những tiêu chí chọn quạt trần đẹp, nhất định không thể bỏ qua.

Những lưu ý để lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

  • Chất liệu quạt trần

Để chọn được một chiếc quạt trần đẹp, chất liệu là một trong những yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi chất liệu cánh quạt không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn quyết định độ bền của quạt.

Khác với những chiếc quạt trần truyền thống cánh sắt, quạt trần hiện đại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ kim loại, nhựa mika, nhựa dẻo ABS cho đến các loại quạt trần cánh gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,… cho người tiêu dùng lựa chọn, sao cho phù hợp với không gian và sở thích của mình.

  • Màu sắc và kích thước

Có nhiều loại khác nhau theo kích thước và màu sắc thay đổi phụ thuộc vào tông, nội thất, kích thước trần nhà của từng căn hộ.

Trang trí phòng khách nên sử dụng quạt trần phòng khách kích thước lớn, có đèn chùm với nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. Màu vàng và trắng ánh là những màu được ưa chuộng nhất trong năm 2020

Những lưu ý để lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

  • Thiết kế 

Hiện nay trên thị trường, các mẫu quạt trần được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển, đến phong cách nhiệt đới. Tuy nhiên, để tạo nên tổng thể hài hòa, bạn cần chọn quạt có thiết kế phù hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng. 

Mua quạt trần ở đâu tốt đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các cửa hàng cung cấp sản phẩm quạt trần đèn nhưng không phải ở đâu cũng uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên dừng chân ở đâu thì hãy đến với showroom Gigasun để lựa chọn những chiếc quạt trần đèn đẹp, sang trọng cho không gian nhà bạn. Đặc biệt hơn Gigasun đang có chương trình giảm giá hứa hẹn mang tới giá quạt trần đèn trang trí rẻ nhất tại khu vực.

Đến với showroom Gigasun để trực tiếp chiêm ngưỡng những chiếc quạt trần đèn đẹp, đa dạng mẫu mã và các thiết bị điện thông minh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ lung linh của những chiếc đèn trang trí khác, chúng tôi tin rằng bạn sẽ phải kinh ngạc với vẻ đẹp này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng