Những lưu ý in túi nilon số lượng ít và nhiều mà bạn nên biết

Ngày đăng: 11/23/2021 2:06:09 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 222
Chi tiết [Mã tin: 3541056] - Cập nhật: 1 phút trước

Hiện nay có 2 hình thức in túi nilon với số lượng nhiều hay ít. Vậy với 2 hình thức in ấn này khách hàng sẽ phải lưu ý vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết những lưu ý in túi nilon số lượng nhiều hay ít mà bạn nên biết.


Lưu ý in túi nilon với số lượng ít

Trước tiên bạn phải tìm hiểu và đưa ra phương án làm sao để in túi nilon số lượng ít.


Phải làm sao để có thể In túi nilon số lượng ít?

Bạn cần phải tìm đúng địa chỉ có nhận in túi nilon với số lượng ít. Hiện nay các công ty nhận in ấn với những đơn hàng số lượng ít túi nilon là khá ít. Bởi hình thức in ấn này mang lại lợi ích không nhiều cho công ty. Mặc dù, họ vẫn phải áp dụng những chất liệu và kỹ thuật in ấn hiện đại. Mà lợi nhuận mang về cho họ quá ít. Cho nên, việc khách hàng tìm được địa chỉ in ấn với số lượng ít là rất khó.


Bạn nên tìm đến những công ty mới thành lập hay những địa chỉ nhỏ. Vì những cơ sở này họ thường nhận tất cả đơn hàng với số lượng bất kỳ. Đây chính là chiêu thức kinh doanh thu hút khách hàng mà bước đầu họ hay áp dụng.


[​IMG]

Đối với các công ty hay cơ sở in ấn lớn và uy tín. Thì họ thường không nhận những đơn hàng với số lượng in túi nilon là ít. Bạn sẽ phải đưa ra những thỏa thuận với họ để được nhận in với số lượng ít. Hơn nữa giá thành bạn phải chi trả sẽ phải cao hơn so với mức bình thường. Vì thế, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn hình thức in túi nilon số lượng ít nhé.


Công nghệ in ấn menu

Thông thường các cơ sở in sẽ phải áp dụng phương pháp in lụa. Bởi vì, đây là kỹ thuật in đáp ứng với số lượng menu ít mà chất lượng túi nilon tốt. Cho nên, lưu ý in túi nilon số lượng ít là bạn nên lựa chọn đúng kỹ thuật in này.


Ngoài ra, kỹ thuật in lụa cũng có giá thành khá rẻ so với kỹ thuật in ống đồng. Đây thực sự là một giải pháp cho việc in túi nilon giá rẻ số lượng ít hiệu quả.


Lưu ý khi chọn kích thước túi

Bạn nên chọn kích thước in túi nilon phù hợp. Các kích thước tiêu chuẩn dùng để in túi nilon đó là:


Kích thước in túi nilon: 20x30cm

Kích thước in túi nilon: 25x35cm

Kích thước in túi nilon: 30x42cm

Kích thước in túi nilon: 35x50cm

Kích thước in túi nilon: 40x60cm

Đó là những kích thước in túi cơ bản của in ấn quảng cáo mà bạn in số lượng nhiều hay ít đều áp dụng. Bạn cần lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với sản phẩm cần đựng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ