Những lưu ý khi chọn mua dây chuyền nữ đẹp mà bạn nên biết

Ngày đăng: 2/23/2023 5:38:28 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 4456121] - Cập nhật: 56 phút trước

Dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp không chỉ bởi gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế mà còn bởi mỗi kiểu dáng đều thể hiện sự sáng tạo, độc đáo, thể hiện cá tính của người đeo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra tham khảo những tiêu chí chọn dây chuyền đẹp và ưng ý nhất của phái đẹp nhé!

Các tiêu chí chọn mua dây chuyền nữ đẹp

Chiều dài của dây chuyền nữ đẹp

Chiều dài của dây chuyền nữ góp phần quan trọng trong việc quyết định vẻ đẹp cũng như sự hài hòa của tổng thể trang phục. Nếu bạn diện một chiếc váy có phần cổ khoét sâu thì dây chuyền có chiều dài qua xương quai xanh sẽ tăng thêm phần quyến rũ và cuốn hút cho vẻ ngoài. Những kiểu áo cổ cao thường có thiết kế đơn giản với gam màu trung tính vì thế bạn hãy chọn phối cùng các mẫu dây chuyền dáng dài qua ngực để tạo điểm nhấn nổi bật.

Dây chuyền nữ đẹp phù hợp với chiều cao

Chọn được mẫu dây chuyền nữ đẹp và phù hợp có thể tôn lên chiều cao của bạn. Những quý cô cao trên 1m60 có thể thoải mái lựa chọn dây chuyền nữ đẹp theo phong cách mà mình muốn. Nếu chiều cao dưới 1m60, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng với những mẫu dây chuyền có thiết kế dạng sợi mảnh với độ dài trên ngực.

Dây chuyền nữ đẹp phù hợp với dáng người

Nếu bạn có dáng người cao và gầy, hãy chọn những thiết kế ôm với phần dây dài từ xương quai xanh đến giữa ngực. Ngược lại, dáng người đầy đặn sẽ trông gầy hơn nếu bạn chọn các mẫu dây chuyền nữ đẹp có độ dài trên ngực.

Dây chuyền nữ đẹp phù hợp với dáng cổ

Một mẫu dây chuyền nữ đẹp cần được chọn theo dáng cổ của bạn. Đối với những quý có sở hữu chiếc cổ thấp thì dây chuyền có thiết kế đơn giản, sợi mảnh, với chất liệu trang nhã như vàng trắng, bạch kim là bí quyết để tăng nét quyến rũ và cuốn hút. Những thiết kế sợi to, màu sắc tươi sáng như vàng truyền thống hay vàng hồng sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần cổ cao, gầy.

Dây chuyền đẹp phù hợp với phong cách

Dây chuyền không chỉ đơn thuần là món trang sức làm đẹp mà nó còn thay bạn thể hiện cá tính với mọi người xung quanh. Nếu bạn theo đuổi phong cách dịu dàng thì những thiết kế dây chuyền dạng mảnh với phần mặt được tạo hình đóa hoa, trái tim sẽ tăng thêm nét nữ tính. Ngược lại, những mẫu dây chuyền với phần mặt là các khối hình độc đáo sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ của người đeo.

Top 3 mặt dây chuyền nữ đẹp nhất hiện nay

Mặt dây chuyền kim cương MDA21

Mặt dây chuyền kim cương MDA21 lộng lẫy với tạo hình độc đáo

Mặt dây chuyền MDA21 mang thiết kế hiện đại, tôn vinh cá tính của những cô nàng thời thượng. Được lấy cảm hứng từ kiểu đính đá Halo cổ điển, MDA21 được biến tấu mới lạ với những đường xoắn uyển chuyển, đan xen vào nhau một cách mềm mại, tạo nên một vòng Halo hoàn hảo tôn trọn viên kim cương chủ.

Mua ngay: Mặt dây Double Halo MDA2108

Mặt dây chuyền kim cương MDA2117

Mặt dây chuyền kim cương MDA2117 rực rỡ tựa đóa hóa

Sở hữu mặt dây chuyền MDA2117 trong bộ sưu tập trang sức của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc chọn phụ kiện để trở nên sang trọng và lộng lẫy. Mẫu dây chuyền được thiết kế theo phong cách Halo với viên kim cương chủ to tròn, tỏa sáng rực rỡ trên những viên đá tấm được sắp xếp khéo léo trông như những cánh hoa. Các chấu hình trái tim được đính kết tinh tế, góp phần làm tăng nét độc đáo cho tổng thể. Chỉ với mặt dây chuyền MDA2117, bạn hoàn toàn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

Mặt dây chuyền kim cương MDA2111

Mặt dây chuyền kim cương MDA2111 duyên dáng và thanh lịch

Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính luôn mang đến nét cuốn hút rất riêng. Nếu bạn theo đuổi phong cách này, thì mặt dây chuyền MDA2111 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Khắc họa hình ảnh một bông hoa, MDA2111 sở hữu viên chủ tròn cùng những viên đá tấm đính thành bốn cánh hoa duyên dáng. Mặt dây chuyền MDA2111 là mảnh ghép hoàn hảo để bạn tỏa sáng trong mọi sự kiện.

Mua ngay: Mặt dây Halo Floral MDA2111

Trên đây là 5 tiêu chí giúp bạn chọn được mẫu trang sức dây chuyền nữ đẹp ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp mặt dây chuyền nữ đẹp với thiết kế đa dạng, sang trọng thì Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng.

Tại Tierra, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dây chuyền kim cương phù hợp với dịch vụ tư vấn 1:1, giúp tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế dây chuyền kim cương riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thì đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế tại cửa hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng bằng các bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn. Kết hợp quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng từ kim cương đạt kiểm định GIA, chất liệu bạch kim, vàng cao cấp, chế tác thủ công ngay tại không gian mở cửa hàng cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng hiện đại và cá tính với mong muốn thể hiện dấu ấn đặc biệt của mình trong từng món trang sức.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/cac-tieu-chi-chon-mua-day-chuyen-nu-dep-ma-ban-nen-biet-1039 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức