Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ gia công thực phẩm chức năng

Ngày đăng: 12/16/2021 11:12:59 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3578759] - Cập nhật: 33 phút trước

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ, bổ sung, tăng cường chức năng của các bộ phận bên trong cơ thể, mang đến cho con người một sức khỏe dẻo dai, không đau ốm, bệnh tật. Ý nghĩa như vậy nhưng nếu chẳng may có một sai sót nhỏ trong khâu chế biến, gia công sẽ khiến sản phẩm phản tác dụng và thậm chí gây hại đến tính mạng người dùng. Do đó, bạn nên lưu ý khi lựa chọn dịch vụ gia công thực phẩm chức năng.


Lựa chọn đơn vị gia công uy tín

Như thế nào là một đơn vị gia công thực phẩm chức năng uy tín và chất lượng? Ai cũng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ gia công tốt nhất nhưng họ không biết tiêu chí và đánh giá như thế nào mới được coi là tốt. Do đó, chúng tôi xin gợi ý bạn một vài lưu ý trong việc lựa chọn dịch vụ gia công thực phẩm chức năng. Nó bao gồm những yếu tố cơ bản sau đây:

Cơ sở vật chất đầy đủ

Thứ nhất, doanh nghiệp gia công thực phẩm chức năng phải đảm bảo có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nhà xưởng phải thoáng đãng, sạch sẽ và quan trọng phải rộng rãi, đủ không gian để gia công số lượng lớn nếu cần thiết. Ngoài ra, chế biến thực phẩm chức năng không hề đơn giản, ngoài nhà xưởng chính, doanh nghiệp còn cần phải có các phòng ban phụ quản lý, bộ phận vệ sinh, xử lý rác thải và các sản phẩm phụ trong quá trình sản xuất.

Quy trình sản xuất tiên tiến – đạt tiêu chuẩn GMP

Quy trình sản xuất tiên tiến được thể hiện thông qua việc ứng dụng những máy móc, công nghệ hiện đại của các nước phát triển trên thế giới. Sử dụng nhân công, lao động con người trong sản xuất là một việc cần thiết, nhưng bên cạnh đó máy móc cũng đóng vai trò quan trọng không kém đến hiệu suất và chất lượng công việc.

Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thành phần, sơ chế, đến việc chế biến thành phẩm, bảo quản và xuất ra thị trường, mọi thứ đều phải được tiến hành đúng trình tự và tuân theo những quy tắc GMP nghiêm ngặt.

Chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Yếu tố con người luôn phải được đặt lên hàng đầu trong gia công thực phẩm chức năng. Vì thế, mỗi sản phẩm phải đảm bảo về chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng. An toàn ở đây là khi sử dụng, người dùng cảm thấy sự hiệu quả, sức khỏe cải thiện rõ rệt và trên hết là không gây ra những tác dụng phụ hay bệnh khác.


Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ