Những lưu ý khi sử dụng máy massage xung điện

Ngày đăng: 7/11/2022 5:02:23 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3951197] - Cập nhật: 22 phút trước

Nếu đang sử dụng máy massage xung điện, bạn cần lưu ý những điều nên và không nên dưới đây để bảo vệ thiết bị chăm sóc này bền bỉ và hoạt động hiệu quả nhất nhé. Tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi.


1. Máy massage xung điện là gì? Lợi ích của máy massage xung điện


Có rất nhiều người đã sử dụng máy massage xung điện và review rất tốt. Sau đây là những lợi ích mà máy mát xa xung điện mang lại cho người sử dụng:


- Giảm đau và căng cơ: Nhờ vào các dòng điện tần số thấp đi vào các vùng bị đau, tác động vào cơ thể sẽ giảm khả năng lan truyền sự đau đớn tới não. Sự xoa bóp của máy mát xa xung điện bằng cách tạo ra các cơn co giãn nhẹ, giúp giảm đau, căng cơ hiệu quả.

- Máu lưu thông tốt hơn: Máy massage xung điện tạo ra sự cơ giãn nhịp nhàng của cơ tim, kích thích huyệt đạo, đả thông kinh mạch giúp tuần hoàn diên ra nhanh hơn. Từ đó, khí huyết trong cơ thể được lưu thông, điều hoà tuần hoàn chảy xuyên có thể chống các chứng sưng phù nè, tê bì chân tay nguyên do không truyền tới các chi.


- Giảm mỡ: Máy xung điện tác động lên da, các mô giúp cơ thể được thư giãn đồng thời đốt nóng các mô mỡ và lượng mỡ thừa, giúp bạn có vòng eo săn chắc, thon gọn nhất.


- Giúp thư giãn: Các xung điện đã được thiết kế tác động vào sâu các mô, xung điện sẽ được truyền thông qua các điện cực trên da đến các sợi dây thần kinh bên dưới, giúp người dùng giảm căn thẳng, stress, chìm sâu vào giấc ngủ hơn.


2. Những điều nên mà không nên khi sử dụng máy massage xung điện


- Những lưu ý khi sử dụng máy mát xa xung điện:


+ Sau khi sử dụng, bảo quán máy nơi khô ráo, thoáng mát

+ Vệ sinh vùng da sạch sẽ trước khi sử dụng

+ Sử dụng nguồn điện ổn định, tránh xa các thiết bị điện tử, điện thoại di động khi sử dụng

+ Chỉ nên sử dụng mỗi ngày khoảng 30 phút, không nên phụ thuộc quá vào máy

+ Hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc những người có chuyên môn nếu trong quá trình sử dụng xảy ra các cơn đau xảy ra, hoặc tim, huyết áp tăng.



- Những điều không nên khi sử dụng máy massage xung điện:


+ Không sử dụng máy xung điện cho những những đối tượng như: Phụ nữ mang thai, trẻ em, những người có tiền sử về tim mạch, đang sử dụng máy trợ tim

+ Tránh sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm. Tránh tiếp xúc với nước, dễ gây cháy.

+ Không dùng máy mát xa xung điện lên các bộ phận như: đầu, tim cho người mắc bệnh cao huyết áp, ung thư, suy tim,...

+ Không sử dụng các miếng dán xung điện lên vết thương đang bị lỡ loét, viêm nhiễm,...

+ Không sử dụng khi đang lái xe, đang ngủ

+ Không nên để máy xung điện tiếp xúc với các vật bằng kim loại như trang sức, nịt,...


=> Có thể thấy, khi sử dụng máy massage xung điện, bạn cần phải biết những điều nên và không nên để máy hoạt động một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì của máy mát xa xung điện, hãy liên hệ cho Maymassage.com.vn theo hotline 1900 2807 để được nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng