Những lưu ý quan trọng khi chọn đồng phục xe đạp?

Ngày đăng: 7/26/2022 10:15:53 AM - Đồng phục - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3987081] - Cập nhật: 22 phút trước

Nhanh, ít tốn kém lại không gây ô nhiễm môi trường, môn thể thao xe đạp được các nhà khoa học xem là môn aerobic tuyệt vời, rèn luyện cơ bắp ở đùi, mông, chân và làm săn chắc các cơ ở thắt lưng và bụng. Cũng như các bộ môn thể thao khác, vấn đề chọn lựa trang phục phù hợp sẽ giúp quá trình đạp xe trở nên thoải mái hơn. Vậy chọn trang phục như thế nào, những lưu quan trọng khi chọn đồng phục xe đạp là gì?

1. LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA BỘ MÔN THỂ THAO ĐI XE ĐẠP

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Đi xe đạp rất tốt cho trái tim của bạn. Đi xe đạp kết hợp với các biện pháp tập thể dục giúp cải thiện hệ tim mạch, cũng như giảm những nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vành.

Đồng phục xe đạp

Ngoài việc có tác dụng tốt cho tim, đi xe đạp đặc biệt tốt với người bị huyết áp cao. Bạn chỉ cần dành thời gian vừa phải đi xe đạp hàng ngày có thể ngăn chặn tình trạng huyết áp cao, tránh đột quỵ.

Giúp cơ bắp săn chắc

Cũng như bao môn thể thao khác, đi xe đạp rất tốt cho việc săn chắc da và hình thành cơ bắp, đặc biệt ở nửa dưới của cơ thể như bắp chân, bắp đùi và phần hông, lưng của bạn.

Nếu như một tuần bạn không hoạt động sẽ làm giảm 50% sức mạnh của hệ thống cơ bắp và có thể làm cơ bắp yếu ớt lâu dài. Thậm chí, không vận động còn là nguyên nhân gây lão hóa cơ bắp, khiến các cơ bị co lại. Do đó, trong thời gian đi xe đạp, hầu hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chân… đồng thời làm săn chắc các cơ bắp ở thắt lưng và bụng. Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ và hoạt động hiệu quả hơn.

Tốt cho vòng eo và giúp giảm cân

Đi xe đạp có thể giúp đốt cháy các chất béo dự trữ và làm thay đổi sự cân bằng cholesterol trong cơ thể. Từ đó làm giảm trọng lượng cơ thể và giảm cholesterol để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Đồng phục xe đạp

Khi đi xe đạp bạn có thể đốt cháy nhiều calo, đặc biệt khi bạn có một chương trình vận động nhanh hơn so với đạp xe dạo chơi thông thường. Và đi xe đạp còn gắn liền với việc giúp giảm trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó, đi xe đạp còn giúp đẩy mạnh sự trao đổi chất của bạn, thậm chí ngay cả khi đã ngừng đạp xe.

Tốt cho tuổi thọ và xả tress

Đi xe đạp là một cách tuyệt vời để tăng tuổi thọ của bạn. Đi xe đạp thường xuyên liên quan đến việc tuổi thọ của bạn được tăng thêm vài năm, thậm chí ngay cả khi đã được điều chỉnh lại để tránh những chấn thương dễ gặp phải khi tuổi cao.

Đồng phục xe đạp

Đi xe đạp ngoài trời cũng là một cách tốt để làm bạn với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, xua tan mọi buồn phiền và căng thẳng thường ngày của bạn. Nhờ thế mà chất lượng cuộc sống về thể chất và tinh thần của bạn cũng được cải thiện.

Tăng sức mạnh hệ xương và tốt cho hệ miễn dịch

Những bộ phận của cơ thể được hỗ trợ với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Việc đi xe đạp thường xuyên giúp tăng cường tích cực đến mật độ xương, giúp bảo vệ, tăng sức mạnh của hệ xương. Bên cạnh đó, việc phải sử dụng cả hai chân và hai tay giữ cho xe được cân bằng với trọng lượng cơ thể khi đi xe là những bài thực hành thật sự tốt đối với những kỹ năng phối hợp kết của bạn.

Đồng phục xe đạp

Đi xe đạp có liên quan đến việc tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Luyện tập thể chất thường xuyên bằng việc kết thân với xe đạp đã được chứng minh làm giảm nguy cơ bị ung thư đại tràng, ung thư “núi đôi”, tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tụy, ung thư nội mạc tử cung; bên cạnh đó, đi xe đạp còn rất tốt cho phổi.

2. BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG PHỤC XE ĐẠP THOẢI MÁI VÀ PHÙ HỢP

VÌ SAO CẦN QUẦN ÁO XE ĐẠP CHUYÊN DỤNG?

Đi xe đạp đua hay chạy xe đạp ngoài trời đều cần có trang phục chuyên dụng, đặc biệt khi đua xe hoặc tham gia các chuyến hành trình nhiều mạo hiểm. Đặc biệt với những người đua xe chuyên nghiệp, phụ kiện xe đạp đua là một phần giúp bảo vệ người đạp xe đồng thời hạn chế lực cản của gió, giúp xe đạt được tốc độ nhanh nhất có thể.

Đồng phục xe đạp

Trang phục xe đạp chuyên nghiệp được thiết kế khá đặc biệt, chất liệu co giãn tốt, có khả năng chống nắng, thấm hút mồ hôi, có đệm lót mềm… giúp người sử dụng có được ảm giác thoải mái nhất. Với những tay đua chuyên nghiệp, chất lượng của trang phục cực kì quan trọng, chúng không chỉ là trang phục mặc trên cơ thể mà còn là yếu tố “ngầm” mang đến thắng lợi cho các tay đua.

LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC ĐUA XE ĐẠP

Chất lượng hàng đầu: với quần áo xe đạp đua cần có một số tính năng như chống nắng, kháng khuẩn, thoáng gió, thấm mồ hôi nhanh, dễ giặt, nhanh khô, co giãn, đàn hồi…

Trang phục đua cũng cần đảm bảo tính thời trang, chúng không chỉ giúp người đua xe thoải mái mà còn giúp họ tỏa sáng trên đường đua.

Trang phục cần tiện dụng với chất liệu tốt, có thể bảo vệ cơ thể tối đa, tốt nhất nên chọn các sản phẩm có đệm lót tạo cảm giác êm ái cho người dùng.

Áo thun đua xe đạp

Áo xe đạp có khá nhiêu kiểu dáng thiết kế đa dạng, có áo cộc, áo dài tay, hoặc áo phao dùng trong mùa đông. Áo xe đạp đua thường được làm bằng chất liệu co giãn tốt, thoáng, thấm hút tốt giúp người đi xe đạp thoải mái hơn khi di chuyển. Với áo cộc mùa hè có thể sử dụng cùng với găng tay và ống tay chống nắng hiệu quả.

Đồng phục xe đạp

Các phụ kiện này đều được làm từ những chất liệu mềm mại, bảo vệ cơ thể của người dùng rất hiệu quả. Màu áo cũng là một phần đặc biệt với mỗi tay đua, màu áo chính là đại diện cho sự thành công của các tay đua, giống như chiếc ‘áo vàng” là mơ ước của mọi tay đua vậy.

Quần cho người đi xe đạp

Quần đạp xe có hai kiểu dáng chính là quần đùi ngang gối và quần dài. Chúng đều được làm từ những chất liệu mềm nhẹ, co giãn tốt phần đũng quần được thiết kế đặc biệt giúp giảm ma sát khi di chuyển.

Đồng phục xe đạp

Ngoài ra, rất nhiều tay đua yêu thích sử dụng quần yếm đệm, chúng được thiết kế phần đệm đặt biệt, êm ái và giảm tác động của yên xe lên cơ thể rất hiệu quả. Bên cạnh quần, áo thì bạn cũng cần trang bị gang tay xe đạp, giày đi xe đạp.

3. ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC XE ĐẠP THEO YÊU CẦU TẠI TPHCM

Đặt may Everything là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại TPHCM, được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị tin tưởng sử dụng. khách hàng. Bên cạnh đó, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chất lượng tốt nhất, dịch vụ của chúng tôi cũng được khách hàng đánh giá cao, đáp ứng mọi yêu cầu từ phía người tiêu dùng.


Để đặt may trang phục đạp xe theo yêu cầu, Everything cam kết đáp ứng đúng theo ý thưởng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế và sản xuất nhiều nhóm hàng: đồng phục đá bóngđồng phục đánh goflđồng phục PT,.…

Trên đây là những những lưu ý quan trọng khi chọn mua và đặt may đồng phục xe đạp. Liên hệ 090 888 4969 để được tư vấn thiết kế những mẫu đồng phục xe đạp đẹp, chất lượng nhất theo xu hướng 2022.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục