Những lưu ý trong phong thủy nhà ở tuổi mậu ngọ 1978

Ngày đăng: 4/4/2021 11:58:27 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 225
Chi tiết [Mã tin: 3239849] - Cập nhật: 31 phút trước


Người xưa có câu “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” là ba việc quan trọng cần làm của người trưởng thành.Coi tuổi làm nhà, làm nhà năm nào tốt là việc rất quan trọng cần xem xét cẩn thận để đem lại thuận lợi cho gia chủ. Các chuyên gia phong thủy sẽ giúp người sinh năm Mậu Ngọ biết mình nên mua nhà năm nào tốt.

1. Xem tuổi Mậu Ngọ làm nhà năm nào đẹp nhất?

Muốn biết năm nào hợp tuổi mua nhà, người sinh năm 1978 cần dựa vào 3 yếu tố đó là năm đó phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Thái Tuế hay không. Nếu phạm 1 trong 3 hạn trên thì không nên làm nhà.

Người sinh năm Mậu Ngọ 1978 là 44 tuổi, trong năm 2021 không phạm Tam Tai, Hoang Ốc. Tuy nhiên, năm 2021 đương số lại phạm Kim Lâu Lục Súc cho nên nếu xây nhà sẽ ảnh hưởng đến các loại gia súc, vật nuôi, có thể khiến công việc thất bát. Do đó, năm 2021 người sinh năm 1978 không nên làm nhà để tránh những thất bát. Mậu Ngọ 1978 nên xem sim hợp tuổi mậu ngọ để hóa giải bớt khó khăn trong năm 2021

Năm 2022 người sinh năm Mậu Ngọ 1978 45 tuổi không phạm phải Tam Tai và cũng không phạm phải Kim Lâu nhưng lại phạm hạn Hoang Ốc. Cụ thể, vận số sẽ phạm “Tam địa sát”- nhân do giai đắc bệnh, nếu làm nhà sẽ bị bệnh tật triền miên không khỏi. Vì vậy, năm 2022 người sinh năm 1978 cũng không nên làm nhà kẻo mọi chuyện không theo ý muốn.

2. Sinh năm 1978 làm nhà hợp hướng nào?

Người sinh năm 1978 chọn được hướng nhà hợp tuổi có thể mang lại nhiều điều thuận lợi đối với gia chủ cũng như những người sinh sống trong ngôi nhà đó, góp phần giúp mọi việc thuận lợi và thăng tiến

Nam mạng sinh năm 1978 quẻ mệnh Tốn Mộc, hướng tốt có thể xây nhà: chính Bắc (Sinh Khí); chánh Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); chính Nam (Thiên Y). Các hướng xấu không nên làm nhà Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); chánh Tây (Lục Sát).

Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 quẻ mệnh Khôn Thổ, các hướng tốt để xây nhà là Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); chính Tây (Thiên Y). Hướng xấu tránh làm nhà là chánh Bắc (Tuyệt Mệnh); chính Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); chánh Nam (Lục Sát).

3. Tuổi Mậu Ngọ 1978 sơn nhà màu gì?

Màu sắc sơn nhà hợp phong thủy tạo nên sự hòa hợp năng lượng âm dương giúp gia chủ và mọi thành viên trong gia đình nhận được nguồn năng lượng cát lợi, mọi việc đều thuận lợi và tác động tới cả tâm lý con người, giúp các thành viên vui vẻ với nhau.

Người sinh năm Mậu Ngọ 1978 1978 mệnh Hỏa nên khi mua nhà nên chọn các màu tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh. Các màu sắc thuộc hành Mộc là xanh lá cây, xanh lục có ngũ hành tương sinh sẽ đem lại nhiều thuận lợi, giúp gia chủ có cuộc sống gia đình hạnh phúc yên ấm. Các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam cũng có thể lựa chọn khi sơn nhà đối với tuổi Mậu Ngọ vì quan hệ tương trợ Hỏa – Hỏa mang lại sự hài hòa về phong thủy. Đặc biệt, các màu tương khắc thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển người sinh năm 1978 phải tránh hoàn toàn vì khi sử dụng sơn nhà có khả năng ảnh hưởng xấu đến tài vận, cuộc sống gia chủ.

Chuẩn bị vị trí mua nhà, tiền bạc, vật liệu xây dựng, thiết kế… vẫn chưa đủ để có thể xây nên một ngôi nhà hoàn chánh. Việc lựa chọn năm xây nhà hợp với tuổi đối với người sinh năm Mậu Ngọ cực kỳ quan trọng về mặt phong thủy, tâm linh giúp gia chủ có cuộc sống hạnh phúc, tài lộc, thịnh vượng, yên tâm sinh sống lâu dài qua nhiều thế hệ.




Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông