Những lý do bạn nên lắp đặt lưới an toàn và đáng tin cậy ban công chung cư | gianphoipro.com

Ngày đăng: 6/12/2020 4:52:48 PM - Đồ dùng gia dụng - Hà Nội - 343
Chi tiết [Mã tin: 2990944] - Cập nhật: 8 phút trước

 

sử dụng lưới an toàn ban công chung cư đem tới nhiều tiện lợi và cũng là phương pháp để tăng thêm sự an toàn cho cả gia đình.

hiện nay, các chung cư cao tầng được xây dựng ngày càng rất nhiều, tỷ lệ người dân chọn nhà ở chung cư cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, tại chung cư lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tai nạn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em. Do vậy, giải pháp an toàn được rất nhiều gia đình chọn lựa bây giờ là lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư.

Vậy lưới an toàn ban công chung cư có tác dụng như thế nào? Sản phẩm này có đặc điểm ra sao? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc trên.

Vì sao bạn nên lắp lưới an toàn ban công chung cư?

Lưới ban công chung cư được cáo tạo từ hệ thống những dây cáp và thanh nhôm hợp kim có khả năng chịu lực và độ bền cao. Nó không chỉ giúp che chở sự an toàn cho người thân bạn mà còn đem lại khá nhiều tiện ích lúc sử dụng. Dưới đây là các lý do bạn nên sử dụng lưới an toàn ban công chung cư.

• bảo đảm an toàn cho mọi người trong người thân, kể cả vật nuôi. Độc nhất là những người thân có trẻ nhỏ thì rất cần lắp đặt loại lưới này để phòng tránh các trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra trong giai đoạn trẻ nô đùa ngoài ban công.

• Như 1 chiếc phông giúp bạn trang trí ban công đơn giản hơn bởi cách treo các đồ vật trang hoàng, chậu cây,…

• Giữ đồ không để bị rơi ra ngoài như tránh được gió thổi bay quần áo; tránh đồ vật rơi từ tầng cao xuống dưới gây thương tích cho người khác;…

• Tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà mà không có ảnh hưởng nhiều tới thiết kế ban đầu.

• Giúp che chở ngôi nhà cực tốt hơn thông qua việc phòng tránh kẻ trộm lẻn vào nhà. Cùng lúc không gây giảm thiểu tầm nhìn từ trong nhà.

• Thay thế cho những cách che chở truyền thống từ các khung thép to, cố định sang loại dây cáp nhỏ nhưng có độ bền và khả năng chịu lực cao.

• không có giới hạn về kích thước lắp đặt; thời gian lắp đặt nhanh gọn; mức giá rẻ hơn so với rất nhiều loại lưới che chở khác.

• an toàn với người dùng, không gây tổn thương hay tác động đến sức khỏe.

• Độ bền sản phẩm cao; khả năng chịu lực lớn.

• Thay mới và bảo trì sản phẩm đơn giản, không gây bất tiện trong công đoạn sử dụng.

Loại lưới an toàn ban công nào tốt?

 

ngày nay trên thị trường có 2 loại lưới an toàn ban công phổ biến là lưới an toàn cáp inox và lưới an toàn cáp thường xuyên. Trong ấy cáp thường là loại cáp có lõi bên trong bằng nhôm; còn cáp inox là loại cáp mà bên trong là inox.

 

Nếu so sánh về các tiêu chí như độ bền, khả năng chịu tải, tính thẩm mỹ thì lưới an toàn cáp inox là loại lưới an toàn tuyệt vời. Vì loại cáp này được chế tạo đạt tiêu chuẩn ISO với khả năng chịu tải đạt tới hơn 90kg.

 

Về tính thẩm mỹ, lưới an toàn cáp inox luôn sáng bóng với lớp nhựa bọc ngoài là nhựa PE gốc không có lão hóa độc đáo dai, trong suốt và khó bị biến dạng, cong vênh.

 

Cấu tạo của lưới an toàn chung cư cáp inox gồm các sợi cáp và những thanh nhôm định vị. Lưới che chở ban công cáp inox có hai loại phổ biến là cáp có đường kính 2.5mm và cáp 3mm. Trong ấy, loại 3mm được đánh giá có chất lượng, sức bền rất tốt hơn.

Địa chỉ cung cấp lưới an toàn cho ban công chung cư

công ty TNHH Phú Cường chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm lưới an toàn dành cho ban công chung cư chất lượng cao dành cho người sử dụng. Với trình tự làm việc hiệu quả cùng khả năng nắm bắt những đề nghị tinh tế nhất dành cho người dùng, chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ lắp đặt lưới an toàn chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cả phải chăng.

Hãy liên lạc đến doanh nghiệp chúng tôi Nếu bạn người dùng có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn cho ban công chung cư, căn hộ,…

 

 

 

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng