Những lý do bạn nên mua máy photocopy canon

Ngày đăng: 11/24/2020 11:45:22 AM - Máy văn phòng - Hà Nội - 12
Chi tiết [Mã tin: 3132631] - Cập nhật: 37 phút trước


Thương hiệu uy tín với chuẩn chất lượng Nhật

Thương hiệu máy photocopy Canon luôn đảm bảo về chất lượng về sản phẩm của họ. Với sự tối ưu trong thiết kế, máy của hãng đáp ứng thật tốt kể cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người dùng.

Có thể đánh giá rằng hãng Canon là một đối thủ “đáng gờm” với các nhãn hiệu khác như Ricoh, Sharp hay Samsung hoặc Toshiba...Canon luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới.

Sự phổ biến của sản phẩm

Bạn không thể phủ nhận rằng ngoài Ricoh thì máy photocopy canon cũng có độ phổ biến vô cùng rộng rãi tại thị trường Việt. Từ cửa hàng dịch vụ photo đến nhà máy in ấn hay các văn phòng công ty…đều có mặt các sản phẩm của Canon. Điểm lợi của sự phổ biến giúp việc sửa chữa sẽ được dễ dàng hơn. Từ mua linh kiện hay đến các tài liệu sử dụng đều dễ tìm.

Thiết kế luôn chú trọng đến sự bảo mật

Không chỉ Sharp mà Canon là một trong những thương hiệu luôn đi đầu về các tính năng bảo mật, đặc biệt như với máy in/photocopy. Những giải pháp bảo mật luôn được cải tiến cải tạo sao cho đạt mức tối ưu nhất. Đây cũng là một trong những điểm cộng cho các sản phẩm của hãng.

Thiết kế đơn giản, thân thiện với môi trường

Các mẫu máy của Canon hướng đến sự đơn giản, tối ưu hóa các chức năng và thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể truy cập từ xa bằng cách in qua mạng hay trực quan giao diện đơn giản để khi dùng người dùng không phải mất quá nhiều thời gian vào việc nghiên cứu làm sao để sử dụng máy.

Sử dụng phần mềm RAPID Fusing SystemTM nên hệ thống sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để làm nóng máy, khởi động nhanh, giảm thiểu tối đa chi phí điện năng khi dùng nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Tính năng rất đa dạng

Vì được trang bị những tính năng ưu việt, một mẫu máy sao chép của Canon có thể đạt được vận tốc in nhanh chóng. Máy ngoài copy có thể lưu trữ, quét ảnh mà từ thiết bị đến máy tính cá nhân, hỗ trợ chức năng Fax nên rất tiện ích cho công việc.

Ống mực của máy cũng rất lớn cùng khay chứa được nhiều giấy nên bạn không cần phải thường xuyên bỏ giấy hay nạp mực in, giúp kiểm soát được chi phí dùng cho mực in hay giấy.


Tham khảo chi tiết Máy photocopy Canon tại đây


CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI

Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: quangloi2010@gmail.com

Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384

Website: http://quangloi.com.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng