Những lý do luôn khiến mọi khách hàng chọn điều hòa âm trần lg inverter để lắp đặt

Ngày đăng: 6/3/2023 11:06:54 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4681823] - Cập nhật: 38 phút trước

NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG INVERTER LOẠI NÀO?

 

Trong thị trường đầy đa dạng của máy lạnh âm trần, việc chọn mua một dòng máy lạnh phù hợp là một quyết định quan trọng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lý do tại sao nên lựa chọn máy lạnh âm trần LG Inverter và xem xét loại máy lạnh nào là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Hãy để Hải Long Vân gợi ý cho bạn 3 sản phẩm máy lạnh âm trần LG dưới đây nhé!

 

 

Máy lạnh âm trần LG Inverter đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, các dòng máy lạnh âm trần LG Inverter mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà máy lạnh âm trần LG Inverter mang lại là công nghệ Inverter. Với công nghệ này, máy lạnh có khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng và giảm đáng kể hóa đơn điện của bạn. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng máy lạnh.

 

  • Máy lạnh âm trần LG ZTNQGTLA0 Inverter

 

  • Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter

 

  • Máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0 Inverter

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ZTNQGTLA0 INVERTER

 

Máy lạnh âm trần LG ZTNQGTLA0 Inverter là sản phẩm có thiết kế đạt giải thưởng REDDOT - làm tăng sự sang trọng cho nội thất của bạn. Máy có mặt nạ nhỏ gọn và bo tròn giúp dễ dàng lắp đặt vào trần nhà hơn.

 

 

Máy lạnh âm trần LG ZTNQGTLA0 Inverter

Thương hiệu

LG - Hàn Quốc

Sản xuất

Thái Lan

Loại máy

Inverter

Công suất

2.0 Hp - .000 Btu/h

Gas

R32

Bảo hành

1 năm

Giá bán

23.000.000

 

Đây được xem là máy điều hòa không khí - lọc không khí bởi máy có bộ lọc thực hiện theo 5 bước trong quy trình lọc không khí giúp loại bỏ bụi siêu mịn, mùi khó chịu và vi khuẩn, đảm bảo môi trường sống trong sạch và lành mạnh.

 

Luồng gió mát có khả năng phân tán tự động 4 chiều: lên/xuống/trái/phải đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, máy lạnh âm trần LG ZTNQGTLA0 Inverter được trang bị thêm chức năng làm lạnh dễ chịu (thổi gió trực tiếp/gián tiếp) để người dùng cảm nhận được luồng gió mát như mong muốn.

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 INVERTER

 

Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter có thiết kế đẹp mắt, tinh tế với mặt nạ cá tính và sang trọng. Đây cũng là đặc điểm chung của hãng sản xuất nổi tiếng LG.

 

 

Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter

Thương hiệu

LG - Hàn Quốc

Sản xuất

Thái Lan

Loại máy

Inverter

Công suất

2.5 Hp - 24.000 Btu/h

Gas

R32

Bảo hành

1 năm

Giá bán

24.800.000

 

Máy được trang bị 4 động cơ riêng biệt, độc lập với khả năng điều khiển góc nghiêng giúp bạn tận hưởng gió từ 4 hướng một cách mát mẻ, dễ chịu và thoải mái nhất. thoải mái hơn

 

Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter 1 chiều này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tối ưu năng lượng tiêu thụ. Người dùng có thể thường xuyên tận hưởng không gian thoải mái, thư giãn mà vẫn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ZTNQ30GNLE0 INVERTER

 

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0 Inverter mới của LG gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng bóng, tạo nên sự kết nối hài hòa với mọi căn phòng.

 

 

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0 Inverter

Thương hiệu

LG - Hàn Quốc

Sản xuất

Thái Lan

Loại máy

Inverter

Công suất

3.0 Hp - 30.000 Btu/h

Gas

R32

Bảo hành

1 năm

Giá bán

28.750.000

 

Máy sở hữu công suất làm lạnh lên đến 3.0 HP - 30.000 BTU cho luồng khí lạnh làm mát hoàn hảo cho phòng từ 35-50 m². Công nghệ làm lạnh nhanh trong máy điều hòa giúp tăng tốc độ làm lạnh để người dùng tận hưởng một không gian mát mẻ và thoải mái trong thời gian ngắn.

 

 

Công nghệ Smart Inverter được ứng dụng để điều chỉnh tốc độ của động cơ, giữ cho thiết bị luôn hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối ưu lên đến 36%. Máy lạnh âm trần LG ZTNQ30GNLE0 Inverter sử dụng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, nhanh, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

 

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Hải Long Vân, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy lạnh âm trần LG inverter. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

 

 

Bạn có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn  để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline: 0909 787 022 - Mr. Hoàng để được tư vấn - hỗ trợ miễn phí 24/7.

 

+++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh