Những mẫu áo dài cưới năm 2023 được săn đón nhất hiện nay

Ngày đăng: 2/20/2023 4:27:13 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 4448472] - Cập nhật: 13 phút trước

Trong ngày vui nhất của cuộc đời, cô dâu nào cũng mong muốn chọn cho mình một mẫu áo dài cưới thật ưng ý vào dịp đám cưới nhằm để lại ấn tượng đẹp nhất trong mắt gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn ra mẫu áo dài đẹp và phù hợp nhất cho buổi lễ. Bài viết sau đây, Bống Maxi sẽ chia sẻ ngay cho các nàng những thiết kế áo dài cưới năm 2023 dự đoán sẽ làm mưa làm gió nhé!

Áo dài cưới năm 2023 gấm đỏ 

Vải gấm là chất liệu áo dài cao cấp, dễ thiết kế và đẹp theo dáng người mặc. Váy cưới được làm từ chất liệu vải gấm cao cấp, đường may tỉ mỉ, tinh tế không chỉ tôn lên vóc dáng của bạn gái mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Viền áo có thể đính ngọc trai tinh xảo nổi bật trên nền đỏ tôn thêm vẻ quý phái, sang trọng trong từng bước di chuyển của cô dâu. Ngoài ra, họa tiết, đường nét trên thân áo hài hòa, tinh tế càng tạo thêm điểm nhấn cho tà áo dài.

Áo dài cưới năm 2023 gấm đỏ quý phái và sang trọng

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết đôi phượng ADD253

Áo dài cưới năm 2023 bằng lụa đính ngọc trai

Ngoài chất liệu gấm, vải lụa cũng được ưa chuộng trong thiết kế áo dài. Chất liệu vải mềm mại, thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái đồng thời tạo sự bay bổng cho mỗi bước đi của cô dâu. Thiết kế áo dài lụa năm nay còn được khảm trai cao cấp cẩn thận, rất phù hợp với cô dâu chuộng phong cách thời thượng, nhẹ nhàng không quá nổi bật.

Áo dài cưới năm 2023 lụa ngọc trai mang cảm giác nhẹ nhàng, thời thượng

Mua ngay: Áo dài cô dâu lụa trắng kết hỷ ADT208

Áo dài cưới năm 2023 bằng vải ren

Không nằm ngoài xu hướng tối giản, nhẹ nhàng, thiết kế váy cưới ren hiện đang được nhiều cô dâu yêu thích. Chất liệu vải ren xuyên thấu vừa phải tạo vẻ quyến rũ, sang trọng đồng thời tôn lên nét thanh lịch, nữ tính cho cô dâu mới. Vạt áo được thiết kế riêng được làm thủ công bằng ren đính cườm cho một kết thúc sang trọng. Sự hiện đại và cách tân này trên chiếc áo dài cô dâu trắng truyền thống chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn thích thú.

Áo dài cưới năm 2023 vải ren hiện đại và phá cách

Mua ngay: Áo dài cô dâu đỏ ren lưng cài ngọc trai ADD235 

Áo dài cưới năm 2023 có họa tiết nổi

Khi nói đến xu hướng áo dài cưới năm 2023, chắc chắn không thể bỏ qua các thiết kế áo dài cô dâu họa tiết nổi. Một chiếc áo dài mang nét đẹp nhẹ nhàng, tươi mới từ sắc hồng phấn cùng họa tiết hoa cùng tông, điểm thêm chút sắc trắng, sắc xanh một cách khéo léo và tinh tế. Bên cạnh đó, chất liệu vải mềm mại cùng đường may khéo léo càng tôn lên vóc dáng cô dâu. Với thiết kế này, các nàng có thể kết hợp với một chiếc mấn đính ngọc xinh xắn hoặc kẹp tóc đính hoa sẽ rất phù hợp. 

Áo dài cưới năm 2023 có họa tiết nổi trẻ trung và tươi tắn

Một số lưu ý khi chọn áo dài cưới năm 2023

Chọn vải phù hợp

Khi chọn váy cưới, cô dâu nên tránh sử dụng thiết kế chất liệu mỏng dễ lộ nội y, gây phản cảm. Thay vào đó, những thiết kế vải trơn, mềm mại và gam màu trầm như trắng, hồng, kem, nude sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn gái. Tuy nhiên, thiết kế áo bóng không phù hợp với cô dâu đầy đặn, bởi dễ làm lộ khuyết điểm dáng người. Kiểu dáng áo dài với chất liệu mềm mại, kết hợp với chất liệu ren giúp cô tự tin hơn. 

Lưu ý khi chọn màu áo dài

Đối với cô dâu đầy đặn, váy cưới màu đỏ hoặc tím sẽ khiến cô trông thon gọn hơn. Nhưng với những cô nàng nhỏ nhắn thì ngược lại. Áo dài cô dâu cho dáng người mảnh khảnh phù hợp với váy dài có tông màu sáng như hồng, vàng, trắng hoặc bạn có thể chọn màu đỏ với tông đỏ cam rực rỡ hoặc tông đỏ tươi để trông đầy đặn hơn.

Trang sức đeo cùng áo dài cưới năm 2023

Mấn đội đầu

Mấn đội đầu là phụ kiện không thể thiếu khi mặc áo dài, đặc biệt là áo dài cách tân. Cô dâu có thể chọn các kiểu tóc tết tròn, xếp ly, tết ​​2 hoặc 3 bím, được nhấn nhá bằng kim cương giả hoặc hoa. Cô dâu nên chọn trang phục cùng tông màu với váy cưới để tăng sự thống nhất và hài hòa về màu sắc.

Hoa tai

Cô dâu nên chọn khuyên tai theo kiểu dáng váy cưới. Nếu mặc áo dài cưới truyền thống, cô dâu nên chọn hoa tai ngọc trai hoặc hoa tai bản to nhưng không quá to, tạo cảm giác nặng nề, rườm rà cho người nhìn. Nếu cô dâu mặc áo dài  cách tân có thể chọn khuyên tai dáng dài hoặc khuyên tai dạng đinh, tạo cho người nhìn cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch.

Dây chuyền to bản

Dây chuyền kim loại bản rộng, đính đá quý rất phù hợp với cô dâu mặc váy cưới truyền thống trơn màu, thiết kế cổ áo cao tạo điểm nhấn cho tổng thể và thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu chọn áo dài hoa văn, cô dâu không nên chọn vòng cổ bản to bởi nó sẽ khiến tổng thể trang phục trông rườm rà, rối mắt.

Trên đây là Top 3 mẫu áo dài cưới năm 2023 sang trọng và thanh lịch bạn không nên bỏ lỡ. Để chiêm ngưỡng nhiều thiết kế áo dài cưới và váy cưới xinh đẹp, hãy đến ngay với Bống Maxi. Ngoài trang phục cưới, các nàng cũng có thể thỏa thích chiêm ngưỡng và sở hữu cho mình những mẫu đầm maxi đi biển, đầm maxi đi tiệc tại Bống. Hãy ghé Bống ngay để sở hữu cho mình mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp và ưng ý nhất nhé.

Xem thêm: https://dammaxibong.com/top-3-mau-ao-dai-cuoi-nam-giup-co-dau-toa-sang

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ