Những mẫu áo mùa đông cho nữ đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/5/2022 12:24:58 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4313280] - Cập nhật: 28 phút trước

Mỗi khi mùa đông tới thì cũng là lúc mà các mẫu áo khoác, thời trang lên ngôi. Vậy hiện giờ bạn đã sắm cho mình những món áo khoác thu đông nào rồi? Hãy để Oui giới thiệu đến bạn những mẫu áo mùa đông cho nữ đẹp nhất hiện nay.

1. Cardigan 

áo mùa đông

Vào mùa đông, áo cardigan chính là những một trong mẫu áo hot nhất. Bởi không chỉ giữ ấm mà còn mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch cho người diện. Mẫu áo này dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. Ngoài kiểu dáng, chất liệu, áo cardigan còn khá đa dạng về màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn được những items đa dạng phù hợp với bản thân.

2. Áo hoodie 

áo mùa đông

Đây là mẫu áo không mới mẻ nhưng luôn có mặt trong bộ sưu tập áo đẹp của thời trang mùa đông xuân. Là item đại biểu hoàn hảo cho vẻ đẹp năng động luôn trường tồn cùng phong cách thời trang hiện đại, áo hoodie ấm áp luôn sẵn sàng mix cùng bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ để phong cách thời trang của bạn trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn. 

3. Áo sweater

áo mùa đông

Tuy không mới nhưng áo sweater vẫn là item chân ái, không bao giờ lỗi mốt trong mùa đông này. Chất vải nỉ mềm mại, giữ nhiệt hiệu quả và còn mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn. Tạo cảm giác cho người mặc hack tuổi đáng kể. Áo sweater sẽ phù hợp với những cô nàng có style cá tính, năng động.

4. Áo len 

áo mùa đông

Áo len cũng là một trong những mẫu áo cơ bản của mùa lạnh. Áo len có vô vàn các kiểu như áo len dệt kim mỏng nhẹ, áo len oversized, áo cổ lọ…. Nếu theo style thanh lịch, bạn có thể chọn những mẫu áo len màu sắc cơ bản, form dáng vừa vặn, mix cùng váy liền nữ tính. Còn nếu bạn theo phong cách trẻ trung thì bạn có thể chọn những mẫu áo len màu sắc, họa tiết mix cùng quần jeans, giày thể thao năng động.

5. Áo giữ nhiệt

áo mùa đông

Áo giữ nhiệt là món đồ cơ bản, đa năng trong mùa đông xuân mà bất cứ bạn nữ nào đều nên mua sắm. Item này vừa giữ ấm hiệu quả vừa dễ mặc, tiện dụng, có thể kết hợp cùng nhiều item khác biệt. Khi chọn áo giữ nhiệt, bạn nên ưu tiên những mẫu áo trơn, chất vải nhẹ, ôm sát vào cơ thể. Áo giữ nhiệt có thể mix bên trong áo sơ mi, áo khoác jeans, áo phao… là có ngay set đồ chỉn chu, ưng mắt.

webstie: https://ouistore.xyz/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ