Những mẫu bản vẽ nhà ống 2 tầng hiện đại 2023

Ngày đăng: 4/12/2023 4:47:48 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4577924] - Cập nhật: 52 phút trước


Có thể nói, mô hình nhà ống 2 tầng là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho các gia đình hiện nay. Bởi loại hình kiến trúc này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những mô hình nhà ở khác. Hiểu được điều này, Xây Nhà Đẹp Oline đã sưu tầm một số bản vẽ nhà ống 2 tầng dành cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé!


Một số mẫu bản vẽ nhà ống 2 tầng đẹp hiện nay

Nội dung cuối cùng mà XayNhaDepOnline.com muốn gửi đến quý vị độc giả đó là bộ sưu tập các mẫu bản vẽ nhà ống 2 tầng độc đáo, tiện nghi hiện nay. Mọi người hãy cùng chúng tôi điểm qua trong những thông tin dưới đây nhé!

 

Bản vẽ nhà ống 2 tầng mái Thái

Mẫu bản vẽ nhà ống 2 tầng đã trở nên khang trang, bề thế hơn khi kết hợp với mái Thái. Cùng chúng tôi điểm qua một số ý tưởng thiết kế sau đây!


ban-ve-nha-ong-2-tang-mai-thai.jpg

Bản vẽ nhà ống 2 tầng mái Nhật

Việc thi công mái Nhật khiến cho toàn bộ công trình nhà ở của bạn trở nên thanh lịch và đầy thẩm mỹ. Sau đây là một số bản vẽ nhà ống 2 tầng mái Nhật, gia chủ hãy tham khảo nhé!


ban-ve-nha-ong-hai-tang-mai-nhat.jpg

Bản vẽ nhà ống 2 tầng

Nhà ống 2 tầng với đầy đủ công năng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết thực của khách hàng về một không gian sống lý tưởng. Dưới đây là một số bản vẽ mà chúng tôi đã tổng hợp được. 

Bản vẽ nhà ống 2 tầng có gara ô tô

Thiết kế nhà ống 2 tầng có gara ô tô phù hợp với mọi gia đình, cùng xem một số ý tưởng sau đây nhé!


ban-ve-mat-bang-tang-1-nha-2-tang-co-gara-o-to.jpg

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 5xm 4 phòng ngủ

Với diện tích xây dựng 5xm, mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ vẫn đáp ứng tốt mọi công năng cần thiết. Bạn đọc tham khảo qua một số thiết kế sau đây! 

 

Bản vẽ nhà ống 2 tầng 6x12m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 6x12m 3 phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 thành viên trở lên. Không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng mà còn giảm áp lực tài chính cho gia đình, cùng điểm qua một vài mẫu sau đây. 


ban-ve-nha-ong-2-tang-6-12.jpg

Bài viết hôm nay đã đề cập đến cho bạn đọc một số bản vẽ nhà ống 2 tầng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Đây đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm trong tương lai của bạn. Nhanh tay liên hệ với XayNhaDepOnline.com chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!


 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác