Những mẫu đồng hồ nam henry london đẹp nhất 2019

Ngày đăng: 9/30/2019 3:28:11 PM - Phụ kiện thời trang - Hà Nội - 157
Chi tiết [Mã tin: 2775590] - Cập nhật: 17 phút trước

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông, nó không chỉ để xem giờ mà còn là biểu tượng khẳng định cá tính, đẳng cấp của phái mạnh.

Tại sao quý ông nên chọn mua đồng hồ nam chính hãng?

Đồng hồ với những xuất xứ từ các thương hiệu cao cấp, là niềm yêu thích và đam mê của nhiều đấng mày râu.

Một chiếc đồng hồ nam chính hãng đẹp sẽ tôn lên địa vị và đẳng cấp của người mang. Là một cách để tôn lên nét đẹp riêng của mỗi người.

link uy tín và có thương hiệu trên tay, bạn sẽ tự tin trong công việc và giao tiếp. Góp phần trên con đường chinh phục thành công trong tương lai.

Những mẫu đồng hồ nam Henry London đẹp nhất 2019

ĐỒNG HỒ HENRY LONDON HL40-S-0348

Zalo

Cỗ máy thời gian được thiết kế bởi những đường nét chắc chắn, mạnh mẽ cùng bộ máy bền bỉ, chính xác tuyệt đối. Vẫn với những chất liệu cao cấp mà Henry London từng sử dụng từ trước để tạo nên sản phẩm của mình. Vỏ thép không gỉ bền bỉ, chịu được sự va đập. Vỏ đồng hồ được ví như bộ áo giáp giúp cỗ máy thời gian được bảo vệ một cách tốt nhất. Dây da bò thật, phần dây ôm lấy cổ tay người mang

ĐỒNG HỒ HENRY LONDON HL40-S-0396

Zalo

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, phù hợp với những ai yêu nét đẹp thanh lịch. Đồng hồ dây da nâu mặt trắng, mặt số hình tròn có viền mạ vàng đầy uy lực. Vỏ máy và viền đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ, cực kỳ bền và chắc chắn. Đồng hồ dây da cừu thật chống bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang vào tay.

Mặt đồng hồ hình vòm cổ điển chế tác từ kính cứng khoáng cao cấp có thể đánh bóng bất cứ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ.

HL40-S-0351

Zalo

Nếu là người yêu thích thời trang phá cách thì bạn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

Mặt kính khoáng cứng cao cấp nên khả năng chồng trầy xước vô cùng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng của chiếc đồng hồ ngay cả khi vô ý làm rơi hay va đập

Với chất liệu dây da lộn màu xanh xám thời trang, lạ mắt giúp tạo điểm nhấn trong mắt mọi người. Bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ trong những dịp sang trọng như đi tiệc, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, đi làm đều được

Đồng hồ nam Henry London HL42-AS automatic

Zalo

Mang đậm thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu đồng hồ nam chính hãng Henry London HL42-AS đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Cỗ máy thời gian phô diễn trọn vẹn từng chi tiết, thể hiện sự tinh tế trong từng phút giây. Bộ máy lộ cơ mang hơi thở của thời gian tạo nên một bức tranh vô cùng sống động.

Mặt đồng hồ kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, đậm chất phong cách của người đàn ông lịch lãm. Các chi tiết trên mặt đồng hồ được chăm chú vô cùng tỉ mỉ. Vậy nên, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho quý ông hiện đại.

Đồng hồ Henry London kiểu dáng cổ điển cùng mặt hình vòm đặc trưng. Mặt sau có thể khắc lên yêu thương, là món quà vô cùng ý nghĩa cho chủ nhân và người thân.

Henry London bảo hành 2 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Là sản phẩm an tâm cho quý ông lựa chọn sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm của Henry London: Tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang