Những mẫu giày thể thao nữ hot không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 12/5/2022 3:35:07 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4313597] - Cập nhật: 21 phút trước

Bạn đang tìm những mẫu giày thể thao nữ đẹp và hot nhất mọi thời đại? Những đôi giày nào khiến nàng mê đắm bất chấp thời gian? Để trả lời cho những câu hỏi này chúng ta cần phải xem xét thật kỹ lưỡng. Hãy theo chân Oui Store để biết thêm những mẫu giày hot không thể bỏ qua dưới đây nha!


1. Converse Chuck Taylor All Star

Converse Chuck Taylor All Stars luôn đứng đầu bảng trong danh sách. Đây là một đôi giày phổ biến nhất được mọi người săn đón hiện nay và có thể đây cũng là đôi giày thể thao mà mọi người đều biết đến, bất kể là nam hay nữ.


Hiện nay, Converse Chuck đang thuộc Top những đôi giày thể thao nữ đẹp và tốt nhất mọi thời đại. Hãy lựa cho mình một đôi Converse với màu sắc yêu thích của bạn ngay nha.


2. Adidas Stan Smith Trainers

Không thể phủ nhận điều đó bởi vì Adidas Stan Smith là một trong những kiểu giày thể thao nữ đẹp trong mọi thời đại, nhờ sự thoải mái, sắc sảo và tính linh hoạt của nó mang lại cho người sử dụng.


Mẫu giày phù hợp với nhiều lứa tuổi, Adidas Stan Smith vẫn luôn là một lựa chọn thích hợp. Không thể bỏ lỡ mẫu này đâu nha, vì em nó nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản đâu nha!

[​IMG]

3. Vans Old Skool Lite

Là phiên bản được ưa chuộng nhất của VANS với sự kết hợp 2 màu đen trắng dễ phối đồ và custom, đặc biệt là phiên bản cổ nhất có tuổi đời hơn 50 năm, dù vậy nhưng vẫn được săn đón và được sử dụng khá nhiều với những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Vans Old Skool Lite được đánh giá là một siêu phẩm cần có khi bạn quyết định sẽ trở thành một tín đồ của nhà VANS đấy nha!



[​IMG]

4. Nike Air Force

1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được ra mắc. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của hãng.


Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ.


Đôi giày được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang.

[​IMG]

5. Giày MLB Chunky Liner

Tuy chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng những mẫu giày với kiểu dáng hoàn toàn mới nhưng đã dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đã trực tiếp sở hữu một phiên bản trên tay thì có lẽ bạn sẽ hiểu được sự thay đổi trong cả thiết kế cũng như nâng tầm chất lượng của MLB.

[​IMG]

Oui Store không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng. Ouistore luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép