Những mẫu khay trà bằng gỗ lũa đẹp hút hồn!!!

Ngày đăng: 12/11/2021 1:03:39 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 274
Chi tiết [Mã tin: 3568828] - Cập nhật: 16 phút trước

Khay trà bằng gỗ lũa là những mẫu khay trà tuyệt đẹp và là còn nghệ thuật. Người nghệ nhân đã biến những khúc gỗ thô kệch vuông vức thành những tác phẩm nghệ thuật hút hồn. Với một tâm hồn sáng tạo bất tận của những nghệ sĩ họ đã tạo hồn cho những khay trà. Sau đây mọi người hãy cùng thamtra.com chiêm ngưỡng chúng nhé.

Khay trà bằng gỗ lũa trọng lượng 2kg

Gỗ lũa là phần trong cùng lõi của các cây cổ thụ đã bị chết. Phần gỗ này chịu nắng mưa tốt và rất ít khi bị mối mọt. Tùy vào cảm hứng của từng người thợ mà họ tạo hình nên những hình dạng khay trà khác nhau.Các loại gỗ chủ yếu là: gỗ hương, gỗ lim,….

Khay tra bang go lua

Khay tra bang go lua

Khay trà gỗ Ngọc Am được thiết kế nhỏ gọn kích thước: dài 40cm, rộng 20cm, cao 10cm ; trọng lượng 2kg.

Khay trà được làm với đường nét mềm mại, hình dáng màu sắc rất dễ dàng sắp xếp trong nhà.

Khay trà gỗ lũa hình lá sen

Khay tra go lua hinh la sen

Khay tra go lua hinh la sen

Khay được thiết kế hình lá sen dựa trên nét đẹp truyền thống từ dân gian của dân tộc.Khay tạo nên cảm giác yên bình nhẹ nhàng cho người thưởng thức trà chiêm ngưỡng ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc khay.

Với những đường cong của thành khay với những nét vân gỗ mềm mạo cho thấy đước sự chi tiết tỉ mỉ đáng đồng tiền của chiếc khay.

Khay trà có kích thước:: 59*45*12cm.

Khay trà gỗ đinh hương đơn giản

Khay tra bang go lua dinh huong

Khay tra bang go lua dinh huong

Chất liệu được làm từ gỗ Đinh Hương quý hiếm khay trà được thiết kế phối với cây mini và tượng chú tiểu tạo cảm giác nhẹ nhàng yên bình, càng ngắm càng nghiện. Với những họa tiết không mấy là chi tiết nhưng nó lại mang lại cảm giác nguyên bản cho người nhìn.

Khay được thiết kế với kích thước: 47*25*5 cm

Trên đây là một trong những mẫu khay trà bằng gỗ lũa tiêu biểu và còn rất nhiều các mẫu khác, hãy tìm và lựa chọn 1 mẫu khay trà phù hợp với mình nhé.

Xem thêm các mẫu khay trà khác.

Facebook: https://www.facebook.com/thamtravietnam

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp