Những mẫu nhẫn cưới đẹp hot nhất mùa cưới năm nay

Ngày đăng: 12/15/2021 1:00:35 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3575615] - Cập nhật: 14 phút trước

Hơn cả một món trang sức, nhẫn cưới còn là kỷ vật mang giá trị tinh thần rất lớn, đại diện cho tình yêu đơm hoa kết trái, cho những cam kết gắn bó và thủy chung của hai vợ chồng. Vì thế, việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp ưng ý có thể đi cùng bạn suốt đời là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu nhẫn cưới đẹp hot nhất mùa cưới năm nay để bạn tham khảo và bắt đầu lên ý tưởng cho món tín vật tình yêu của riêng mình nhé.

Nhẫn cưới truyền thống

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Một trong những thiết kế nhẫn cưới đep kiểu truyền thống không thể bỏ qua là mẫu nhẫn cưới NCC1009. Không cần dùng đến kim cương hay họa tiết cầu kỳ, thiết kế đai vuông có bề mặt kim loại trơn bóng và điểm nhấn là phần Twist xoắn nhẹ đã đủ để tạo nên một cặp nhẫn cưới đẹp ấn tượng. Nhẫn cưới Twist được coi là tượng trưng cho sự hòa quyện và gắn bó bền chặt giữa hai tâm hồn - một ý nghĩa ngọt ngào dành cho các đôi vợ chồng trẻ hiện đại, thanh lịch.


Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013

Mới mẻ hơn một chút là thiết kế nhẫn cưới NCC1013 với nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ có phong cách tối giản giống hệt nhau, tập trung vào đai nhẫn tròn mảnh trơn bóng với điểm nhấn duy nhất là viên kim cương nằm trong chấu Bezel. Đây sẽ là mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho những cặp đôi thích kiểu nhẫn thiết kế đơn giản, dễ đeo, không cầu kỳ hoa mỹ.

Nhẫn cưới hiện đại

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Ở mẫu nhẫn cưới hiện đại NCC2010, hai đường gờ nổi lạ mắt trên đai nhẫn trơn bóng đã tạo ra điểm nhấn độc đáo và lạ mắt cho cặp nhẫn cưới đẹp giản dị. Riêng nhẫn cưới nữ có thêm chi tiết đính nạm kim cương sang trọng, tinh tế, mang tới vẻ nữ tính dành cho phái đẹp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi tìm kiếm sự mới lạ, trẻ trung cho món tín vật tình yêu của mình.


Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Mẫu nhẫn cưới hiện đại NCC2008 có thiết kế dáng Crossover: đai nhẫn chia thành hai nửa và đan vào nhau giống như biểu tượng vô cực. Nhẫn cưới nam với bề mặt đai trơn bóng và nhẫn cưới nữ đai mỏng, đính kim cương tấm trên một trong hai dải đai đan xen. Cặp nhẫn cưới thể hiện sự giao hòa giữa hai tâm hồn, mang theo hy vọng về tình yêu vĩnh cửu thông qua biểu tượng vô cực trên đai nhẫn. Những cặp đôi trẻ có phong cách hiện đại, cá tính nhất định không thể bỏ qua thiết kế độc đáo này.


Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Với tinh thần mang tới vẻ thanh lịch, tinh tế trên một thiết kế đơn giản, mẫu nhẫn cưới kim cương NCC3004 sử dụng đai nhẫn có bề mặt kim loại chà nhám, hai viền bi đối xứng nhau cùng viên kim cương chủ tròn kinh điển nằm gọn trong kiểu chấu Channel. Tất cả tạo nên một cặp nhẫn cưới đẹp vừa sang trọng vừa nhẹ nhàng dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách không cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn tạo được ấn tượng riêng.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Thiết kế nhẫn cưới kim cương NCC3006 bao gồm nhẫn nam có viên kim cương chủ lớn nằm trong chấu Bezel trên đai nhẫn trơn bóng và nhẫn nữ sử dụng kiểu chấu Passby như hai dải lụa mềm mại uốn quanh và giữ chắc lấy viên kim cương chủ cùng 4 viên tấm xung quanh. Kiểu chấu này giúp chiếc nhẫn nhìn nữ tính, điệu đà và viên kim cương được tỏa sáng rực rỡ. Mẫu nhẫn cưới mang vẻ ngoài sang trọng và tinh xảo rất phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ thích phong cách quý phái và tao nhã.

Nhẫn cưới Eternity

Cặp nhẫn cưới Eternity

Cặp nhẫn cưới Eternity

Nếu nói tới những thiết kế không bao giờ lỗi mốt thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu nhẫn cưới này. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ, tinh xảo, nhẫn cưới nam sử dụng đai trơn chải xước, nhẫn cưới nữ đai Eternity half band đính kim cương kiểu Scallop lấp lánh và tinh tế. Nếu đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới đẹp thanh lịch, sang trọng và có thể đeo tới bất kỳ đâu thì đừng bỏ qua thiết kế này nhé.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Mẫu nhẫn cưới NCC0010 bao gồm nhẫn cưới nam có bản dày, bề mặt kim loại chải xước lạ mắt, sử dụng hai viền bi đối xứng cùng viên chủ tròn lớn làm điểm nhấn và nhẫn cưới nữ đai thanh mảnh gắn kim cương tấm Eternity Half band kiểu Shared Prong vừa chắc chắn vừa tạo nên hoa văn tinh tế cho chiếc nhẫn của phái đẹp. Đây sẽ là mẫu nhẫn cưới đẹp hoàn hảo dành cho những cặp đôi hiện đại, trẻ trung, sang trọng và thanh lịch.

Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp

Để có thể lựa chọn được một địa điểm mua kim cương chất lượng, uy tín và phù hợp không phải là điều dễ dàng, nhất là khi trên thị trường đang tràn lan hàng giả, hàng nhái. Vì thế, trước khi mua bạn nên tìm hiểu qua các tiêu chí như quy mô, mẫu mã, giấy chứng nhận, giá cả,... của thương hiệu đó để cân nhắc và ra quyết định. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn có thể tham khảo Tierra Diamond - đơn vị thiết kế và chế tác nhẫn cưới đẹp tinh tế, thanh lịch theo yêu cầu rất được các khách hàng trẻ yêu thích. 

Những mẫu nhẫn cưới đẹp hot nhất mùa cưới năm nay

Tại đây, mỗi mẫu nhẫn cưới mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng đều được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia sáng tạo có gu thẩm mỹ tinh tế và chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề để tạo ra những sản phẩm thủ công tuyệt mỹ, truyền tải được mọi giá trị và câu chuyện mà bạn muốn gửi gắm. Để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công, Tierra cung cấp bản phối cảnh 3D chính xác và hoàn mỹ ở mọi góc nhìn bên cạnh bản vẽ 2D. Ngoài ra, sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại giúp những mẫu nhẫn cưới kim cương của Tierra có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, làm thăng hoa vẻ quý phái, sang trọng cho khách hàng.

Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có nguồn tìm kiếm kim cương uy tín trên phạm vi toàn thế giới, sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng với những viên kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế có chất lượng cao nhất.

Tierra Diamond luôn cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp, vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng, luôn luôn minh bạch về thông số cũng như quy trình sản xuất ra mỗi sản phẩm. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi vô cùng cạnh tranh.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ