Những mẫu quần nam hot và dễ phối đồ nhất

Ngày đăng: 8/13/2020 3:23:21 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 263
Chi tiết [Mã tin: 3046101] - Cập nhật: 47 phút trước

Không xúng xính, không cầu kì như các cô gái, thời trang của phái mạnh luôn hướng tới sự tối giản và tiện lợi, chỉ cần với một combo quần và áo thôi thì các chàng cũng có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Gu thời trang định hình cho phong cách và phong cách của bạn sẽ nói lên bạn là ai. Bởi thế, dù thuộc tuýp người đơn giản thì đàn ông cũng cần trau truốt cho vẻ ngoài của chính mình, nhất là trong những dịp quan trọng. Việc nắm bắt xu hướng thời trang mới giúp bạn trông sành điệu và thu hút hơn. Vậy nên, nếu không muốn 2020 này bị xem là lỗi thời. Bạn hãy thử ngay 10 mẫu quần nam jean phủ sóng mới này để mặc đẹp hơn năm cũ nhé. 

Những mẫu quần jean nam đẹp nhất hiện nay tại 4men

Những mẫu quần jean mới

  • Mẫu quần jean rách 2020

Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc quần jean sờn, chiếc quần rách phá cách là sự lựa chọn thu hút nhiều chàng trai. Quần jean nam rách mang đến phong cách mới, có phần bụi bặm, toát lên vẻ cá tính và mạnh mẽ. Chiếc quần jean rách khẳng định hơn nữa bản lĩnh đàn ông chững chạc và trưởng thành. 

Quần jean rách nam đa dạng trong các bản phối khác nhau từ áo thun, áo phông, áo sơ mi, áo choàng, áo khoác da. Một vài phụ kiện đi kèm phù hợp tăng tính thời trang cho sản phẩm như đồng hồ, vòng đeo tay và không thể thiếu giày. Tuỳ vào bản phối khác nhau để chọn giày phù hợp như sneaker, vans, converser,...càng tăng thêm sự cuốn hút mỗi khi xuống phố, dạo chơi, hẹn hò,...

  • Mẫu quần jean zipper

Về jean nam zipper là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu đối với các chàng tải nếu muốn toát lên vẻ lịch lãm, đầy phong cách, không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Chiếc quần được thiết kế tinh tế, cầu kỳ, co túm ở phần chân gấu cùng với khoá zip sành điệu tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Mỗi lần rảo bước, chiếc quần càng tăng thêm nét cuốn hút dành riêng cho bạn. Chiếc quần càng khiến cho đôi chân thêm dài ra, kết hợp với chiếc áo hoodies, áo khoác da càng khiến bản phối thêm hoàn hảo.

  • Mẫu quần jean cách điệu ống suông cắt gấu

Để tăng tính ấn tượng và nổi bật, quần jean nam cắt gấu đang là một trong xu hướng thời trang mới được yêu thích từ năm 2019 và đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Nếu đã quá quen thuộc với chiếc quần jean có gấu thông thường thì chiếc quần jean cắt gấu phá cách toát lên vẻ mạnh mẽ và dứt khoát.

Chiếc quần mang tính thời trang cao luôn gây sức nóng và sự thu hút đặc biệt mỗi khi xuống phố, dạo chơi. Bản phối này tạo cái nhìn mới lạ, trẻ trung và năng động dành cho các chàng trai. Là người ưa sự đổi mới, đừng ngần ngại sở hữu ngay chiếc quần jean cắt gấu dành riêng cho bạn nhé.

  • Quần tây – Quần nam đi làm lịch lãm

Mỗi lần bắt gặp anh chàng nào đó diện quần tây dài theo cách mix chuẩn, đảm bảo đều sẽ khiến cho trái tim của các cô nàng xung quanh phải mê mệt. Bộ đôi thần thánh “áo sơ mi trắng – quần tây xanh đen” luôn là vũ khí quá lợi hại để tạo vẻ đẹp bề ngoài hút hồn mọi ánh nhìn. Không phải tự nhiên mà đồ vest được xếp vào danh sách những item lịch lãm nhất mọi thời đại, chính là nhờ sự góp sức không nhỏ của chiếc quần tây đấy.

“Thời trang là một nghệ thuật” và bạn có thể thể hiện bạn là ai thông qua những gì bạn đang mặc”, chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu người đàn ông biết cách ăn mặc và ăn mặc đẹp. Đàn ông không cần phải quá nổi bật, chỉ cần chỉn chu, gọn gàng trong phong cách ăn mặc là cũng đủ để ghi điểm với những người xung quanh. Hãy tin rằng, thời trang có thể phản ánh được bạn là ai, vì thế, nhất định không được xuề xòa, vớ gì mặc đấy.

Xem thêm: Sosanhgia.com 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam