Những màu son black rouge đẹp bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 2/17/2020 4:55:46 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 155
Chi tiết [Mã tin: 2896876] - Cập nhật: 24 phút trước

Màu Son Đẹp #1 Cổ điển: đỏ tươi

 

Bạn không nên chối từ màu son đỏ tươi trong danh sách những  link  đẹp cho năm nay 2019. Màu đỏ cổ điển sẽ vô cùng phù hợp với không khí tươi mới rạng rỡ của mùa hè. Sắc đỏ tươi tắn sẽ giúp bạn thêm rạng rỡ, quyến rũ và nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng sáng thì màu son black rouge bmt này sẽ được dịp tỏa sáng hơn nữa. Đừng ngại sự nổi bật mà màu son này mang lại nhé! Bởi màu son này sẽ hoàn thành sứ mệnh giúp bạn thật đẹp và rạng rỡ trong không khí mùa hè sôi động.

 

Màu Son Đẹp #2 Ngây thơ: Màu hồng baby ngọt ngào

Với màu son black rouge bmt hồng nhẹ nhàng luôn nằm trong TOP 5 màu son đẹp và được chọn làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam, 8/3, Valentine,… Chúng thích hợp cho những cô nàng ngọt ngào và nữ tính. Một sắc hồng nhẹ nhàng tô điểm trên làn môi cũng đủ khiến bạn trở nên đáng yêu hơn. Bạn nên chọn kết hợp với kiểu phong cách trang điểm tự nhiên. Điều này sẽ làm cho màu son black rouge bmt lên môi thêm ấn tượng. Có thể dùng thêm son lì hoặc son kem để màu hồng lên môi được tự nhiên nhất. Màu son này rất phù hợp với những buổi đi dã ngoại hoặc ra mắt gia đình đấy. 

 

Màu Son Đẹp #3 Thời thượng: Màu hồng đất

Là một trong những ứng cử viên “nặng ký” khi nhắc đến các màu son black rouge bmt cho dịp hè 2019. Nằm trong nhóm son màu đất không quá xa lạ trong năm 2017 vừa rồi, nhưng dự là vẫn chiếm được cảm tình của nhiều cô nàng trong năm tới. Son black rouge bmt có màu hồng phảng phất chút sắc nâu đất. Vừa đủ ngọt ngào, vừa đủ trưởng thành cho các cô nàng khẳng định cái tôi sành điệu. Màu son không kén da đâu nhé, da càng ngăm càng đẹp! 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác