Những mẫu thiết kế ghế hội trường xuân hòa mới nhất

Ngày đăng: 12/8/2016 11:00:33 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 363
Chi tiết [Mã tin: 231402] - Cập nhật: 56 phút trước
Ghế hội trường Xuân hòa luôn được cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng, nâng cao chất lượng bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng.
 
Nội thất Xuân Hòa là doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm đồ nội thất: bàn hội trường, ghế hội trường Xuân Hòa… cho các hội trường, văn phòng lớn… Năm 2016 là một năm rất thành công của Nội thất Xuân Hòa trong các dự án cung cấp thiết bị nội thất cho các hội trường, phòng họp lớn. Những công trình tiêu biểu có sự góp mặt của Nội thất Xuân Hòa trong những năm qua như: Phòng họp Quốc hội, Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc, Nhà khách Quảng Nam … chính là động lực thúc đẩy các nhà thiết kế tiếp tục nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật và cho ra đời thêm hai dòng ghế hội trường mới là GS-32-09; GS-32-09B và GS-32-12; GS-32-12B.
* Ghế hội trường GS-32-09(B) được thiết kế dựa trên tiêu chí đơn giản, kết cấu chắc chắn và tiện dụng. Phần tựa ghế có các đường cong mềm mại ôm lấy lưng người ngồi, hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Khung ghế được làm bằng thép sơn bột tĩnh điện, đồng thời được đột và gấp trên máy tự động nên có độ sắc nét cao. Cơ cấu bàn viết cải tiến hoàn toàn mới, đảm bảo độ chắc chắn khi mở ra ghi chép và có thể gấp gọn vào thành ghế không khi sử dụng. Đây chính là điểm đặc biệt của ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-09B
* Nếu ta cho rằng ưu điểm vượt trội của ghế hội trường GS-32-09(B) là sự chắc chắn và tiện dụng thì GS-32-12(B) lại thể hiện sự sang trọng, gần gũi và thân thiện bởi nó được thiết kế gắn với gỗ tự nhiên. Ghế được cấu tạo với chất liệu tương đối cao; ốp mặt ngồi và ốp tựa lưng ghế được làm bằng gỗ định hình, ốp thành ghế sử dụng gỗ tự nhiên hoặc ốp nỉ. Đệm mút đúc chất lượng cao, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng. Cơ cấu bàn viết thiết kế kiểu mới gọn nhẹ mà chắc chắn, bàn rất dễ dàng gấp gọn vào thành ghế khi sử dụng xong. Tay vịn ghế và mặt bàn viết sử dụng gỗ tự nhiên sơn PU cùng màu với gỗ ốp tựa ghế tạo nên nét đẹp vô cùng hoàn hảo. Ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-12(B) chắc chắn sẽ mang lại sự hiện đại sang trọng và đẳng cấp cho các hội trường, phòng họp...
Đất nước đang trên đà phát triển, công nghệ cũng thay đổi từng ngày. Để theo kịp thời đại, Nội thất Xuân Hòa cũng không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát huy sáng kiến để cho ra đời những sản phẩm mới phục vụ cho cuộc sống con người ngày một chất lượng hơn. Bên cạnh dòng ghế hội trường Xuân Hòa chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như ghế gấp văn phòng, bàn làm việc văn phòng… Hy vọng rằng với những mẫu sản phẩm phong phú, giá cả phải chăng, chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp