Những mẫu túi xách chanel cho nàng mê hàng hiệu

Ngày đăng: 9/10/2022 3:51:30 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 4099375] - Cập nhật: 49 phút trước

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, không một tín đồ thời trang nào không yêu thích Chanel và mong ước sở hữu cho mình một chiếc túi xách Chanel.

Dưới đây là loạt những thiết kế túi xách đình đám không bao giờ lỗi mốt đến từ thương hiệu Chanel. Hãy cùng Trendy Style điểm danh những mẫu túi nổi bật đáng để đầu tư nhé.

Những mẫu túi xách Chanel được ưa chuộng nhất

Túi xách Chanel Classic Flap

Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Là một mẫu trong dòng túi xách Chanel Classic cao cấp, được cải tiến từ mẫu 2.55 huyền thoại. Chanel Classic Flap được thiết kế lại bởi Karl Lagerfeld vào năm 1983 bằng cách thay lớp áo mới cũng như thay khóa "Mademoiselle" hình chữ nhật bằng 2 chữ C dễ nhận biết. 

Sự thay đổi này đã tạo ra một mẫu túi cổ điển mới gây được sức hút lớn trong giới yêu thích thương hiệu Chanel và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những người yêu thích thời trang. Với vẻ bề ngoài sang trọng, cổ điển và sự tiện nghi thì đây đúng là mẫu túi khiến chị em ao ước.

Túi xách Chanel Boy

Là một trong những ứng cử viên sáng giá nằm trong top những mẫu túi được hội chị em yêu thích nhất hiện nay.Chanel Boy được các tín đồ thời trang yêu thích bởi thiết kế chắc chắn và cứng cáp. 

Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Nhà mốt chính thức giới thiệu tại show diễn năm 2011. Chanel Boy để lại ấn tượng sâu sắc với phần cứng chunky, vẻ ngoài hình chữ nhật, đường nét cá tính mang lại sự cuốn hút. Ngoài ra, các phiên bản mini đều được nhà mốt Pháp làm từ chất liệu da quý tạo nên vẻ ngoài sáng bóng. 

Mẫu túi của nhà mốt Pháp được bán lẻ với giá dao động khoảng khoảng 5.800 USD.

Túi xách Chanel Classic Handbag Lambskin White Gold

Cuối cùng, trong danh sách này là một sản phẩm Chanel Bag Classic.Đây là mẫu túi xách thiết kế với màu trắng tinh khôi, thiết kế thân túi hình quả trám. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và cuốn hút khi kết hợp với những bộ trang phục thời trang. 

Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Ngoài ra, túi còn được sử dụng kim loại mạ vàng trên dây đeo và logo chữ C của thương hiệu. Chất liệu được sử dụng là da cừu cao cấp nên thiết kế của túi rất chắc chắn, cứng cáp và dày dặn tạo sự ấn tượng đẳng cấp.

 

Túi xách Chanel có nhiều mẫu túi ấn tượng làm say lòng phái nữ, và chắc chắn rằng cho đến sau này thì những mẫu túi này vẫn mang lại dấu ấn và sức hút riêng biệt. 

Do đó, một chiếc túi đắt đỏ luôn là mơ ước của nhiều người. Chính vì thế, một số tips nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt trước khi quyết định mua món hàng đắt giá này nhé.

Mẹo phân biệt túi xách Chanel thật giả


Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

LOGO


Logo CC với C bên phải sẽ đè lên chữ C bên trái ở phía trên, và ngược lại ở phía dưới. Chiều rộng 2 chứ C phải bằng khoảng cách của 2 chữ C.

Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Chất liệu và đường may


Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Túi xách Chanel chính hãng làm từ da cừu cao cấp, đường khâu hình quả trám chìm chứ không hằn rõ trên bề mặt.

Khóa túi


Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Túi thật có khóa luôn được mạ vàng hoặc mạ bạc vô cùng sáng bóng, với hai chữ C g vào nhau, kiểu chữ sẽ mảnh hơn so với các túi hàng nhái.

Logo LamBo được dùng nhiều nhất trong các sản phẩm của Chanel, và logo hãng luôn đc in phía dưới khóa kéo.

Quilting (phần đắp vải)


 Kiểm tra các đường may của túi xách Chanel có khớp với thân và nắp túi vì chiếc túi Chanel chính hãng vẫn có phần vải ở phía trước trên nắp và ở mặt sau của thân. 

Những mẫu túi xách Chanel cho nàng mê hàng hiệu

Ở mặt sau của túi, nắp này không được khâu liên tục từ ví đến túi. Phần ví và túi là 2 phần riêng biệt nối với nhau bằng đường may dọc theo chu vi của túi. 

 

Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những chiếc túi được làm giả chất lượng cao hơn, với chất liệu vải chuẩn như túi xách Chanel nên rất khó nhận biết qua chi tiết này. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là hãy mua từ đúng cửa hàng Chanel hoặc từ một cửa hàng uy tín và chất lượng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0565503658 hoặc Website trendystyle.top để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất là luôn cam kết hàng chính hãng, chuẩn chất lượng khiến khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm túi xách Gucci, Túi xách Prada,..


 

Hy vọng với bài viết trên, Trendy Style mong rằng các chị em đã chọn cho mình được mẫu túi xách Chanel ưng ý và nhanh chóng sở hữu một em túi chính hãng, chất lượng nhất.

 

Xem thêm



Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang