Những mẫu xe điện nhiều chỗ nên mua

Ngày đăng: 3/30/2023 4:39:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4548935] - Cập nhật: 15 phút trước

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và sản xuất Tùng Lâm là một trong những nhà cung cấp xe điện nhiều chỗ hàng đầu tại Việt Nam. Tùng Lâm cung cấp xe điện nhiều chỗ thương hiệu VN Electric Car đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và tổ chức. Dưới đây là những mẫu xe điện mà Tùng Lâm đang cung cấp:


Xe điện 4 chỗ

Xe điện 4 chỗ của Tùng Lâm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp di chuyển trong các khu vực nhỏ hẹp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình di chuyển trong nội khu đô thị hoặc di chuyển qua các khoa trong bệnh viện.



Xe điện 6 chỗ

Xe điện 6 chỗ VN Electric Carcủa Tùng Lâm có thiết kế thoáng, tiện nghi, là lựa chọn tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp, chủ resort, chủ đơn vị kinh doanh khu du lịch,…


Với tốc độ tối đa từ 28-30km/h và khả năng di chuyển tối đa từ 60-100km khi sạc đầy, xe điện 6 chỗ của Tùng Lâm có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu di chuyển của khách hàng.



Hiện nay, Tùng Lâm đang cung cấp một số mẫu xe điện 6 chỗ như VNE.CAR S4+2D, VNE.CAR 04B2, VNE.CAR S4+2.


Xe điện 8 chỗ

Xe điện 8 chỗ của Tùng Lâm ghi điểm với khách hàng bởi số chỗ ngồi lớn, thiết kế thanh lịch. Với kích thước rộng rãi và thiết kế hiện đại, xe điện 8 chỗ của Tùng Lâm cung cấp không gian thoải mái cho tất cả hành khách.



Đặc biệt, xe điện 8 chỗ VNE.CAR 06B2, VNE.CAR S6+2, VNE.CAR G1S8 của Tùng Lâm hiện đã có mặt tại rất nhiều resort, khu du lịch trên cả nước, được chủ đầu tư ưa chuộng bởi khả năng di chuyển êm ái, an toàn, thân thiện môi trường.


Xe điện 14 chỗ

Xe điện 14 chỗ của Tùng Lâm là một trong những sản phẩm xe điện có chỗ ngồi lớn nhất hiện nay. Xe điện 14 chỗ của Tùng Lâm có thiết kế rộng rãi, thông thoáng, giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp.


Hiện nay, Xe điện Tùng Lâm đang cho ra mắt thị trường xe điện VNE.CAR G1S14 có trọng tải lớn; tốc độ di chuyển an toàn, tối đa 30km/h; mỗi lần sạc đầy di chuyển được từ 60-100km; giá cạnh tranh; xe đã được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông Vận tải.



Không chỉ cung cấp đa dạng xe điện nhiều chỗ, Tùng Lâm còn cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng xe.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện nhiều chỗ cho doanh nghiệp của mình, hãy đến với Công ty Xe điện Tùng Lâm để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ nào về sản phẩm, hãy liên hệ với Tùng Lâm để được tư vấn tốt nhất.


Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm


Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác