Những máy tính bảng giá rẻ dòng phổ thông

Ngày đăng: 6/24/2020 1:45:57 PM - Máy tính bảng - TP HCM - 247
Chi tiết [Mã tin: 3002832] - Cập nhật: 58 phút trước

Máy tính bảng giờ đây không còn quá xa lạ với mọi người nữa, vì đây là dòng máy khá phổ biến có nhiều chức năng và cũng có thể làm việc được. Máy tính bảng còn được tạo ra để đáp ứng nhu cầu giải trí, chúng cũng giống như chiếc điện thoại phiên bản to với các chức năng giống nhau. Ngoài ra, với máy tính bảng bạn dễ dàng xử lý công việc cùng các thao tác nhanh chóng.

Các máy tính bảng có giá rẻ hiện nay gồm những dòng nào?

Máy tính bảng trên thị trường đang dần thu hút mọi người với nhiều tính năng khác nhau cũng như thao tác dễ dàng, hiện nay thị trường của máy tính bảng giá rẻ rất đa dạng, đủ để khiến bạn hoa mắt chóng mặt. Đặc biệt, với nhu cầu sử dụng máy tính bảng ở mức bình thường, như duyệt web, chơi game nhẹ, thì việc lựa chọn những chiếc máy tính bảng giá rẻ là vô cùng phù hợp. Vậy những dòng máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay là những sản phẩm nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để chọn mua những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

  • Máy tính bảng Samsung galaxy

Là một thương hiệu lớn Samsung chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng, máy tính bảng Tap A8 được thiết kế với kiểu dáng bo tròn dễ dàng cầm mắm và bộ ram may là 2GB.  Chiếc máy tính bảng này đáp ứng được các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Ưu điểm lớn của máy là bộ nhớ trong 32 GB lưu trữ được nhiều hình ảnh, file nhạc,... nếu cảm thấy chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài đến 512 GB để mở rộng dung lượng. Chạy nền tảng One UI trên phiên bản Android 9.0 mới cũng đem lại cho máy giao diện trực quan và rất dễ làm quen, sử dụng. Hãng Samsung cũng cho ra đời rất nhiều mẫu mã cho bạn dễ lựa chọn theo phiên bản.

  • Máy tính bảng Ipad

Một trong những thương hiệu hàng đầu từ công nghệ điện thoại cho đến máy tính bảng thì ipad luôn là thương hiệu được đánh giá cao từ người tiêu dùng. iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) với sự nhảy vọt từ phiên bản chip Apple A8 cho đến Apple A12 như các dòng iPhone Xs, Xs Max đã đem lại sự ấn tượng vượt trội cho chiếc iPad Mini này.

Dung lượng RAM cũng tăng lên RAM 3 GB giúp đem lại khả năng chạy đa nhiệm mượt mà và xử lý tốt hơn. Apple A12 được đánh giá là một trong những con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với CPU Apple A12 Bionic 6 nhân, 2 nhân 2.5 GHz Vortex và 4 nhân 1.6 GHz Tempest.

Máy có thể giải quyết tốt mọi thao tác, kể cả chỉnh sửa video 4K một cách trơn tru và không bị trục trặc. Ngoài ra, iPad Mini 7.9 inch này cũng sẽ hỗ trợ kết nối được với nhiều phụ kiện, trong đó có, Apple Pencil mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên màn hình như ghi chú, sáng tạo nghệ thuật, viết, vẽ,... thời lượng pin thoải mái dùng đến khoảng 2 ngày.

  • Máy tính bảng thương hiệu Huawei

Huawei Mediapad T5 10.1 inch được thiết kế bằng kim loại tạo nên sự cứng cáp, mạnh mẽ với 4 góc được bo tròn, các cạnh được bo cong nhẹ rất tinh tế cùng mặt trước là lớp kính gần ra đến viền rất hiện đại mang đến một thiết kế khá hoàn hảo cho máy tính bảng Huawei. Bên cạnh đó, với trọng lượng khá nhẹ, chỉ 470 gam giúp việc cầm nắm, sử dụng dễ dàng và chắc chắn hơn. Máy được trang bị màn hình 10.1 inch với độ phân giải Full HD mang lại trải nghiệm giải trí cùng những bộ phim bom tấn trên chiếc máy tính bảng này sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng trở nên thoải mái và thư giãn nhất.

Camera tươi sáng, đáp ứng khá tốt các nhu cầu cơ bản như video call, chụp ảnh. Với bộ vi xử lý Kirin 659 trang bị cùng 3GB RAM mang đến khả năng xử lý mượt mà những ứng dụng, tựa game cơ bản hiện nay như: Temple Run 2, Super Mario,... ngoài ra với chip Kirin 659 còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt Facebook,... một cách mượt mà ít khi xảy ra hiện tượng giật lag.

Chọn mua máy tính bảng mà bạn cần biết

Chung quy lại kinh nghiệm mua máy tính bảng thì cũng chỉ xoay quanh các vấn đề như chọn giá, chọn thương hiệu, chọn kích thước màn hình, hệ điều hành hoặc những tính năng nào đó cần thiết cho mục đích sẽ sử dụng của sản phẩm mà thôi. Nếu so sánh với các tính năng của điện thoại thì việc mua máy tính bảng có rất nhiều điểm tương đồng. Ở bài này, chúng ta sẽ không nhấn mạnh đến những dòng máy tính bảng thuộc phân khúc cao cấp, mà sẽ tập trung vào những dòng máy tính bảng giá rẻ đang có trên thị trường. 

Xem thêm: https://www.sosanhgia.com/t39-may-tinh-bang.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính bảng